Dù là cái tên cực hot tại Rap Việt, Ricky Star lại đang dùng smartphone đồ cổ từ 5, 6 năm trước!

Ricky Star hay Ricky OTD là cái tên đã quá quen thuộc với những bài nhạc dành cho giới trẻ Việt Nam. Mới đây, anh chàng đã xuất hiện trong vai trò thí sinh ở tập 2 của chương trình Rap Việt. Màn trình diễn Bắc Kim Thang đầy ma mị của Ricky đã khiến 4 vị huấn luyện viên phải “ném” mũ vàng ngay trong những phút đầu tiên.

Dù là cái tên cực hot tại Rap Việt, Ricky Star lại đang dùng smartphone đồ cổ từ 5, 6 năm trước! - Ảnh 1.

Màn trình diễn Bắc Kim Thang đầy ma mị. Nguồn ảnh: Internet.

Dù là cái tên cực hot tại Rap Việt, Ricky Star lại đang dùng smartphone đồ cổ từ 5, 6 năm trước! - Ảnh 2.

Hốt trọn 4 chiếc mũ vàng từ huấn luyện viên. Nguồn ảnh: Internet.

Nổi tiếng là vậy nhưng mới đây trong một đoạn video ngắn được fan quay, mọi người nhận ra anh chàng mặc áo bà ba, chân đi dép lê này đang sử dụng chiếc smartphone rất cũ của nhà Táo trong buổi livestream “Hot ơi là hot” trên KINGLIVE.

Dù là cái tên cực hot tại Rap Việt, Ricky Star lại đang dùng smartphone đồ cổ từ 5, 6 năm trước! - Ảnh 3.

Ricky Star trong chương trình “Hot ơi là hot”.

Theo hình ảnh và video thì đây là model iPhone 6 Plus hoặc 6S Plus. Nhưng dù là 6 Plus hay 6S Plus thì cả 2 model điện thoại này đều đã khá cũ. iPhone 6 Plus ra mắt năm 2014 còn 6S Plus ra mắt vào năm 2015. Có vẻ như nhân vật đang cực hot này rất “chung thuỷ” với “dế cưng” của mình đấy!

Được biết, ngoài Ricky Star, “gia đình” đa tài OTD cũng góp mặt thêm Lăng LD – người nhận được những lời khen hết lời từ 4 huấn luyện viên trong chương trình Rap Việt đang cực hot trên sóng truyền hình.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/du-la-cai-ten-cuc-hot-tai-rap-viet-ricky-star-lai-dang-dung-smartphone-do-co-tu-5-6-nam-truoc-20200821090308749.chn