Động thái đáng chú ý của Pháo sau khi Tez công khai họ đang yêu, nói ai đó muốn mình dằn vặt thì mới hả dạ

Mối quan hệ của Tez và Pháo – 2 rapper nhận được sự chú ý tại Rap Việt và King of Rap vẫn đang là chủ đề được dân tình bàn tán rôm rả. Dù Tez đã livestream khẳng định họ là một cặp và Pháo không phải là người thứ 3 thì chuyện tình của họ vẫn gây ra nhiều tranh cãi. Dân tình cho rằng việc Tez đến với Pháo chỉ 5 ngày chia tay người yêu cũ là quá chóng vánh.

Sau rất nhiều ồn ào thì mới đây, Pháo đã có những động thái đầu tiên trên MXH. Trên Facebook, cô nàng đăng status khá dài để ở chế độ bạn bè và cho biết 2 ngày qua, Pháo rất vui vẻ vì được đi ăn, đi chơi với cả nhà. Cô cũng tiếc vì để nhiều người phải lo lắng cho mình. Pháo khẳng định sẽ không để tâm đến những bình luận tiêu cực nữa mà chỉ dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Động thái đáng chú ý của Pháo sau khi Tez công khai họ đang yêu, nói ai đó muốn mình dằn vặt thì mới hả dạ - Ảnh 1.

2 ngày qua Pháo rất vui vẻ chứ không hề buồn bã

“Họ có thời gian để chỉ trích nhưng chẳng mấy ai chịu nghe giải thích từ người trong cuộc. Họ lớn tiếng nói là bạn là người thân của người nọ người kia nhưng bản thân họ cũng ngấm ngầm thừa hiểu rằng họ cũng chẳng phải người trong cuộc. 

Rất tiếc vì mình mà phải để cho những người yêu thương và quan tâm phải lo lắng cho Pháo mấy ngày qua nhưng vì thế Pháo mới thấy yêu thương gia đình bạn bè của mình nhiều hơn. Họ muốn Pháo phải dằn vặt phải buồn lòng thì mới hả dạ nhưng trong 2 ngày qua Pháo được đi chơi đi ăn với cả nhà rất vui. Thật sự thì Pháo cũng chẳng muốn phải để ý quá nhiều những lời tiêu cực nên chắc từ bây giờ sẽ chỉ tập trung vào gia đình và những người bạn thôi nè”, Pháo viết.

Trên Instagram, Pháo cũng đăng ảnh thân thiết bên cạnh 2 chàng rapper là ICD và Rich Choi. Cô cảm ơn 2 người anh thân thiết vì đã ở bên cạnh động viên mình trong lúc khó khăn. Điều đáng chú ý là ICD và Rich Choi đều từng dính tin đồn hẹn hò với Pháo. 

Động thái đáng chú ý của Pháo sau khi Tez công khai họ đang yêu, nói ai đó muốn mình dằn vặt thì mới hả dạ - Ảnh 2.

Pháo cảm ơn 2 người anh thân thiết là Rich Choi (bên trái) và ICD (bên phải)

ICD tên thật là Phạm Ngọc Huy, sinh năm 1996 và hiện đang là thí sinh nổi bật của King of Rap. Trước đó, Pháo được đồn đoán là đang có mối quan hệ đặc biệt với ICD sau những khoảnh khắc kề vai, bá cổ, luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi khung hình.

Động thái đáng chú ý của Pháo sau khi Tez công khai họ đang yêu, nói ai đó muốn mình dằn vặt thì mới hả dạ - Ảnh 3.
Động thái đáng chú ý của Pháo sau khi Tez công khai họ đang yêu, nói ai đó muốn mình dằn vặt thì mới hả dạ - Ảnh 4.

Rich Choi cũng là một rapper khá có tiếng trong giới đang thi King of Rap. Anh chàng này tên thật là Lê Anh Đức, sinh năm 1999 và từng đoạt nhiều giải thưởng trong những trận Freestyle Rap từ khi mới học lớp 10. Bên cạnh các hoạt động âm nhạc, cái tên Rich Choi còn gắn với những vụ ồn ào, lùm xùm. Mặc dù trên sàn đấu, cả hai là đối thủ của nhau thế nhưng ra bên ngoài, RichChoi và Pháo vô cùng thân thiết. Nhiều fan không khỏi đặt câu hỏi rằng liệu họ có mối quan hệ trên mức tình bạn hay không.

Bây giờ, thông qua status của Pháo thì biết được rằng mối quan hệ của họ chỉ là anh em thôi nhé!

Pháo thực sự là cô nàng đào hoa vì ngoài chuyện tình cảm công khai với Tez, những “bạn trai tin đồn” như ICD, Rich Choi thì cô nàng còn từng dính nghi án tình cảm với rapper HIEUTHUHAI. Pháo đăng tải một đoạn clip thả thính HIEUTHUHAI trên TikTok khiến các fan xúm vào đẩy thuyền Hiếu – Pháo. 

Động thái đáng chú ý của Pháo sau khi Tez công khai họ đang yêu, nói ai đó muốn mình dằn vặt thì mới hả dạ - Ảnh 5.

HIEUTHUHAI – chàng rapper điển trai từng được fan đẩy thuyền với Pháo

Ảnh: Facebook, Instagram NV

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dong-thai-dang-chu-y-cua-phao-sau-khi-tez-cong-khai-tinh-yeu-ho-muon-phao-phai-dan-vat-thi-moi-ha-da-20201022150650569.chn