DJ Mie tiết lộ việc nhịn ăn nguyên ngày khi quay Rap Việt, giải thích lý do camera man ít quay mình khi lên sóng

Show truyền hình Rap Việt đang là một trong những cuộc thi âm nhạc được khán giả quan tâm bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ xuất hiện dàn HLV, giám khảo là những cái tên đình đám của showbiz Việt mà dàn thí sinh của chương trình năm nay cũng được đánh giá vô cùng tài năng và là nhân tố làm nên cái nhìn mới về thể loại âm nhạc Rap/Hip-hop. 

Bên cạnh đó, những nghệ sĩ hỗ trợ trong mỗi màn trình diễn như DJ Mie hay ca sĩ Anh Tú cũng chính là điểm nhấn không thể thiếu cho sự thành công của chương trình. Mới đây, BTC của chương trình Rap Việt đã đăng tải đoạn clip hậu trường đặc biệt của DJ Mie với những lời chia sẻ đáng yêu từ cô nàng. 

Clip hậu trường phỏng vấn Mie tại Rap Việt

Trong đoạn clip hậu trường, khi được hỏi về việc sau khi chương trình lên sóng có theo dõi Rap Việt không, Mie không giấu được sự thích thú: “Khi chương trình phát sóng thì cả nhà Mie ai cũng xem hết. Cứ trước 30 phút thì Mie sẽ xem và ngày nào Mie cũng vào xem các bạn có để lại bình luận gì, nhận xét gì về chương trình và Mie. Mie rất vui vì tất cả đều là phản ứng tích cực, mọi người hãy cùng ủng hộ và đón xem tiếp nha”. 

Mie thích thú chia sẻ về việc ngồi chờ 30 phút trước khi chương trình lên sóng

Mie cũng là nữ DJ đang được các fan rất yêu quý tại Rap Việt. Chính vì vậy, khi biết việc người hâm mộ yêu cầu quay mình nhiều hơn, Mie cho biết: “Mọi người biết sao không, đó cũng chính là tuyệt chiêu của mấy anh quay phim đó. Quay Mie ít thôi để mọi người càng nói thì mấy anh sẽ càng quay hơn một chút. Thế nên mọi người hãy gọi “Mie, Mie” nhiều vào nha để anh ý quay Mie chứ không anh quay chị bé bên dưới đó (cười)”.

Mie kêu gọi các fan gọi tên mình nhiều hơn để được các anh quay phim “để ý”

Đặc biệt, Mie còn khiến các fan vừa buồn cười vừa thương thay cho cô nàng khi kể kỷ niệm đáng nhớ tại Rap Việt: “Kỷ niệm vui đó chính là ngày đầu tiên, Mie nghĩ rằng mọi người sẽ có lịch đi ăn nhưng Mie không biết là không có lịch và tất cả phải tự chủ động ăn uống. Và thế là Mie nhịn nguyên cả ngày đó luôn, nhịn tới 12 giờ đêm. Sau đó Mie hỏi mọi người là mọi người đi ăn chưa thì mọi người ăn hết rồi (cười)”. 

Mie kể kỷ niệm không biết nên vui hay nên buồn tại Rap Việt

DJ Mie là cái tên không còn xa lạ gì với cộng đồng mê nhạc EDM. Sau thành công tại cuộc thi Miss DJ năm 2015, Mie tiếp tục toả sáng với The Remix 2017. Từ đó đến nay, cái tên Mie luôn được săn đón tại nhiều sự kiện âm nhạc điện tử. Xuất hiện trở thành DJ tại Rap Việt, Mie đang là gương mặt nghệ sĩ nữ được người hâm mộ vô cùng yêu mến. Cùng chờ đón những màn biểu diễn cực sung hơn nữa của Mie tại Rap Việt. 

DJ Mie tiết lộ việc nhịn ăn nguyên ngày khi quay Rap Việt, giải thích lý do camera man ít quay mình khi lên sóng - Ảnh 5.

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

DJ Mie tiết lộ việc nhịn ăn nguyên ngày khi quay Rap Việt, giải thích lý do camera man ít quay mình khi lên sóng - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dj-mie-tiet-lo-viec-nhin-an-nguyen-ngay-khi-quay-rap-viet-giai-thich-ly-do-camera-man-it-quay-minh-khi-len-song-20200916153133486.chn