Đen Vâu và JustaTee đáng ngờ quá: đăng ảnh chụp cùng một background, ẩn ý ra nhạc mới, màn collab “đỉnh của chóp” sắp diễn ra?

Tối 15/12, trên trang Facebook của mình, Đen Vâu bất ngờ “đánh úp” người hâm mộ bằng việc “nhá hàng” cho sản phẩm mới. Theo đó, anh chàng đã cho đăng tải một bức ảnh đang ngồi cực deep trước hiên nhà, đằng sau là một ngôi nhà gỗ, có chiếc cửa sổ, chậu bonsai,… Tất cả tạo nên một cảm giác dễ chịu cho khán giả, dường như báo hiệu cho một bản rap cực “chill” chuẩn bị xuất xưởng.

Dòng trạng thái của Đen Vâu càng khiến khán giả phấn khích hơn: “Nhạc chế biến cũng ổn ổn rồi, các bác làm chén trà, đợi em ít hôm em ship tận tai các bác nhé.” Như vậy, chỉ một thời gian khá ngắn sau MV top 1 trending Trời hôm nay nhiều mây cực!, nam rapper kiêm nhà thơ đã có sản phẩm tái xuất khán giả, từ nội dung status thì thời gian “xuất xưởng” cũng gần lắm rồi!

Đen Vâu và JustaTee đáng ngờ quá: đăng ảnh chụp cùng một background, ẩn ý ra nhạc mới, màn collab đỉnh của chóp sắp diễn ra? - Ảnh 1.

Chưa dừng lại ở đó, trong buổi sáng ngày hôm nay (16/12), JustaTee cũng tiếp tục “nhá hàng” cho sản phẩm mới với dòng caption: “Có ông bạn già rủ về quê chuẩn bị sắm sửa mấy nữa đón xuân về mà chờ mãi chả thấy mặt mũi đâu, ngồi canh ở đây vậy.”.

Và ngay lập tức, bức ảnh của JustaTee đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì dường như, một sản phẩm collab “đỉnh của chóp” giữa Đen Vâu và JustaTee đang chuẩn bị thành hình?

Đen Vâu và JustaTee đáng ngờ quá: đăng ảnh chụp cùng một background, ẩn ý ra nhạc mới, màn collab đỉnh của chóp sắp diễn ra? - Ảnh 2.

Trước hết, nhìn vào background mà Đen Vâu lẫn JustaTee đang chụp kìa các bạn ơi! Dù 2 góc chụp khá khác nhau, nhưng chỉ nhìn sơ, ai cũng có thể thấy là cùng một địa điểm. Đặc biệt, chậu bonsai ở bên phải JustaTee và chậu bonsai bên trái Đen Vâu chẳng phải là 1 sao?

Bên cạnh đó, dòng caption mà JustaTee đăng tải, ẩn ý về việc chờ đợi một “ông bạn già” rủ rê về quê để sắm sửa đón Xuân về, bạn nghĩ xem còn có thể là ai khác?

2 bức ảnh quá sức “đáng ngờ” giữa Đen Vâu và JustaTee

Ngay dưới bức hình của JustaTee đăng tải trên Facebook, đông đảo khán giả cũng đã có suy đoán tương tự:

– Ủa cái background giống y chang anh Đen Vâu luôn đó!

– Rồi, tui hiểu chuyện gì xảy ra rồi nha!

– JustaTee x Đen Vâu chuẩn bị ra mắt rồi mấy đứa…

– Uầy, đỉnh quá. Hai ông này tui đều yêu mến…

– Thôi rồi, 2 anh chuẩn bị feat rùi.

– Giấu đầu lòi đuôi hả hai ông ơi, mốt có đăng thì đăng xa nhau tí cho người ta đỡ nghi ngờ!

Dù 2 bên vẫn chưa có bất kì lời xác nhận nào, nhưng việc cả Đen Vâu lẫn JustaTee đồng loạt “thả thính” về sản phẩm âm nhạc mới, (dường như) cùng chụp chung một background, việc cả hai chuẩn bị kết hợp với nhau không có gì quá khó hiểu! Nếu sản phảm này thực sự diễn ra, chắc chắn sẽ vô cùng bùng nổ.

Ảnh: Facebook

Đen Vâu và JustaTee đáng ngờ quá: đăng ảnh chụp cùng một background, ẩn ý ra nhạc mới, màn collab đỉnh của chóp sắp diễn ra? - Ảnh 4.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/den-vau-va-justatee-dang-ngo-qua-dang-anh-chup-cung-mot-background-an-y-ra-nhac-moi-man-collab-dinh-cua-chop-sap-dien-ra-20201216124451719.chn