Dế Choắt “chốt sổ” đêm Chung kết với bản rap đậm chất đời khiến Suboi tin rằng nam rapper sẽ “nối nghiệp” Wowy

Tối thứ 7 (07/11) tập 15 Chung kết của Rap Việt đã lên sóng với màn tranh tài của 8 chiến binh xuất sắc nhất cuộc thi. Chẳng biết ngẫu nhiên hay cố tình mà hai học trò của Wowy được chọn là người mở đầu và kết thúc trận chiến. Nếu trước đó, Lăng LD đã có phần trình diễn mở màn đáng nhớ thì Dế Choắt cũng thành công với tiết mục đúng chuẩn “save the best for last” khép lại sân khấu Chung kết 1.

Dế Choắt chốt sổ đêm Chung kết với bản rap đậm chất đời khiến Suboi tin rằng nam rapper sẽ nối nghiệp Wowy  - Ảnh 1.

Phần thi của Dế Choắt tại Chung kết Rap Việt

Ngay từ vòng loại đầu tiên, Dế Choắt đã là một trong những cái tên được đánh giá rất cao, ghi điểm với khán giả bởi sự chân chất, mộc mạc và tinh thần cầu tiến. Qua từng vòng thi, nam rapper ngày càng trưởng thành, chững chạc hơn từ phong cách trình diễn đến tư duy âm nhạc.

Nếu ở vòng 3 khán giả từng được thấy một Dế Choắt đầy uyên bác với kho tàng từ láy, từ ghép biên soạn kĩ càng thì tại sân khấu Chung kết, Dế Choắt xuất hiện với diện mạo là một anh chàng mạnh mẽ, cứng cỏi sau khi đã trải qua những thăng trầm của cuộc đời để rồi rút ra những chiêm nghiệm đáng quý cho chính bản thân mình.

Kết thúc màn trình diễn, Dế Choắt nhận được cơn mưa lời khen của BGK và HLV. Karik nói: “Đối với anh đây là tiết mục khá tuyệt vời từ cách dàn dựng đến phân bố cao độ khi em chuyển qua từng đoạn flow”.

Binz lập tức tiếp lời: “Anh cảm thấy bài nhạc của em rất hay từng phân đoạn đều rõ ràng. Anh có lời khen cho em về ngôn ngữ cơ thể của em lần này, song song với lyrics của em. Mọi thứ đều tốt và anh biết em đã phải tập luyện rất nhiều để có màn trình diễn vừa rồi. Chúc mừng em”.

Dế Choắt chốt sổ đêm Chung kết với bản rap đậm chất đời khiến Suboi tin rằng nam rapper sẽ nối nghiệp Wowy  - Ảnh 5.

HLV Suboi thì khẳng định chắc nịch rằng Dế Choắt là người có thể lột tả được tinh thần của đội Wowy với một màu đời rất rõ ràng kể cả khi đứng trên sân khấu lấp lánh. Bên cạnh đó Suboi cũng tin rằng Dế Choắt có thể nối nghiệp Wowy trên cả con đường âm nhạc và điện ảnh. “Em chính là đại diện cho những người bước ra từ trong bóng tối và tự họ sẽ có những tia sáng mà bản thân họ không thấy và cần người dẫn dắt, HLV của em đã làm tốt điều đó” – Suboi nói thêm.

Dế Choắt chốt sổ đêm Chung kết với bản rap đậm chất đời khiến Suboi tin rằng nam rapper sẽ nối nghiệp Wowy  - Ảnh 6.

Như mọi lần, Wowy luôn tự hào về các thí sinh của mình và nói rằng với riêng Dế Choắt anh vẫn giữ quan điểm: Không ai có thể quyết định được điều gì ngoại trừ Dế. Wowy không muốn Dế Choắt nối nghiệp hay trở thành Wowy mà phải trở thành phiên bản “tốt hơn Wowy”. Tóm lại, cuộc đời của Dế cứ để Dế quyết định.

Trước khi rời sân khấu, Dế Choắt đã có những chia sẻ đầy xúc động về hành trình từng thành công và nổi tiếng sớm nhưng rồi ánh hào quang rời bỏ anh. Sau tất cả, chẳng còn chiến thắng hay ngai vàng nào mà chỉ còn lại những hình xăm, bản demo dang dở hay những dòng nhật ký buồn bã…

Đứng trên sân khấu hôm nay là một Dế Choắt “biết cúi đầu”, khiêm tốn, lễ phép, không ngừng nỗ lực học hỏi để chinh phục giấc mơ âm nhạc của mình. Đó là lý do, giám khảo JustaTee khẳng định anh luôn trân quý Dế Choắt và chắc chắn “bất kỳ sản phẩm nào của Dế ra mắt cũng sẽ ủng hộ”!

Nguồn: Rap Việt

Dế Choắt chốt sổ đêm Chung kết với bản rap đậm chất đời khiến Suboi tin rằng nam rapper sẽ nối nghiệp Wowy  - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/de-choat-chot-so-dem-chung-ket-voi-ban-rap-dam-chat-doi-khien-suboi-tin-rang-nam-rapper-se-noi-nghiep-wowy-20201107230831188.chn