Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi “không có hình xăm”, lại còn kết hợp với Suni Hạ Linh – Hoàng Dũng

Suni Hạ Linh vừa chính thức cho ra mắt MV Lời hiển nhiên với sự góp mặt của Quán quân Rap Việt 2020 Dế Choắt và ca sĩ Hoàng Dũng. Với dự án này, các nghệ sĩ mong muốn truyền tải thông điệp về sức mạnh của lời cảm ơn – những điều không ít người nghĩ rằng hiển nhiên phải xuất hiện trong cuộc sống nhưng lại mang đến sự động viên, khích lệ to lớn.

MV mới của Dế Choắt và Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng.

Với MV mới, Suni Hạ Linh lần đầu tiên đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò, từ sáng tác cho đến lead music producer, ca sĩ thể hiện và diễn viên trong MV. Là ca khúc đánh dấu sự kết hợp của Suni Hạ Linh và ARCADES – nhóm producer “ruột” của BTS, Nói lời hiển nhiên vừa mang đậm chất âm nhạc Việt Nam nhưng vẫn hiện đại và quốc tế.

Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi

Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi

Suni Hạ Linh.

Cũng vì vậy, ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng với ca từ đơn giản, thể hiện những cảm xúc khó nói của không ít người trong chúng ta về những người yêu thương xung quanh mình. Đôi khi, chúng ta thường xem nhẹ những lời nói thể hiện tình cảm, nghĩ rằng đó là điều hiển nhiên trong cuộc sống thế nhưng chính sự chia sẻ và những lời nói tưởng chừng là hiển nhiên đó lại là sự động viên, khích lệ tinh thần rất lớn.

Xuyên suốt MV là những câu chuyện khác nhau đến từ chính Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng và Dế Choắt. Dù vậy, đây cũng là những câu chuyện không của riêng ai bởi chắc hẳn, trong số chúng ta ít nhiều từng gặp phải.

Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi

Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi

Hoàng Dũng.

Ở ngoài đời, Suni Hạ Linh từng mạnh dạn bỏ dở công việc ổn định ở ngân hàng. Cô được sự ủng hộ từ chính bố ruột của mình là NSND Ngô Đặng Cường – Nguyên hiệu trưởng trường múa Việt Nam. Thời trẻ, ông đi khắp nơi để nghiên cứu về những điệu múa dân gian và có nhiều công trình nghiên cứu ấn tượng. Chính điều này đã truyền cảm hứng cho Suni Hạ Linh để trở thành một cô gái tự tin, mạnh dạn làm những điều mình muốn.

Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi

Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi

Dế Choắt bảnh bao đầy lạ lẫm khi

Dế Choắt.

Còn với Dế Choắt, nam Rapper gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc đen khác lạ, đặc biệt là “không có hình xăm” trong MV Nói lời hiển nhiên, khác hẳn với hình ảnh hầm hố từng gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi Rap Việt. Với lời Rap bắt tai, Dế Choắt muốn nói lời cảm ơn với gia đình, thể hiện sự biết ơn với những người xung quanh đã từng giúp đỡ mình dù chỉ là những hành động nhỏ nhất hay cả tình cảm với bạn gái đang ở xa, bị ngăn cách vì dịch bệnh.