Dàn thí sinh Rap Việt và King Of Rap chơi chiêu làm mới loạt hit thiếu nhi: Người khiến HLV “điên đảo”, kẻ ê chề nhận ý kiến chỉ trích

Đúng ngày 1/8 vừa qua, showbiz Việt đón chào 2 chương trình truyền hình về rap chính thức lên sóng là Rap Việt King Of Rap. Không chỉ là show đầu tiên về rap được trình chiếu rộng rãi để tiếp cận với số đông khán giả đại chúng mà cả Rap ViệtKing Of Rap đều sở hữu dàn thí sinh tài năng. Những màn trình diễn của các thí sinh đa dạng các chủ đề từ tình yêu cho đến quan điểm cá nhân được đặt để vào trong từng câu rap cực chất và nhanh chóng “hạ gục” khán giả.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể ngờ rằng các ca khúc thiếu nhi từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ lại được các rapper lồng ghép cực khéo léo vào trong tiết mục biểu diễn khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Cũng chính những bản rap này đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho Rap ViệtKing Of Rap để khán giả có góc nhìn đa chiều về thể loại âm nhạc có phần khá gai góc này.

Dàn thí sinh Rap Việt và King Of Rap chơi chiêu làm mới loạt hit thiếu nhi: Người khiến HLV điên đảo, kẻ ê chề nhận ý kiến chỉ trích - Ảnh 1.

Yuno Bigboi gây “náo loạn” Rap Việt khi làm mới ca khúc Hổng Dám Đâu

Nếu như mọi thế hệ từng thuộc lòng ca khúc Hổng Dám Đâu thuở mẫu giáo do “bé” Xuân Mai thể hiện với những câu hát như “Không dám đâu, em còn phải học bài” thì màn trình diễn làm mới lại với bản rap Dám Hay Không Dám của anh chàng Yuno Bigboi tại tập 1 Rap Việt đã khuấy đảo bầu không khí chương trình. Cũng vì màn trình diễn này mà dàn HLV – BGK phải rời khỏi ghế nóng và tiến sát sân khấu để “quẩy” cùng anh chàng. Chẳng thế mà Yuno Bigboi cũng chính là thí sinh đầu tiên tại Rap Việt nhận được 4 cú “đạp chân ga” của dàn HLV.

Rap Việt: Dám Hay Không Dám – Yuno Bigboi

Yuno Bigboi khuấy đảo sân khấu với bản rap Dám Hay Không Dám.

Khiến cho tất cả HLV và BGK phải xuống tận nơi để “quẩy” và cổ vũ cho anh chàng.

Quá phấn khích bởi sự sáng tạo và phong cách của Yuno Bigboi, các HLV còn cùng nhau tranh tài để “lấy lòng” bằng cách… sẵn sàng thể hiện vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Dám Hay Không Dám để anh chàng rapper “một tạ mốt” quyết định xem mình hợp gout với ai.

Sau một hồi tranh giành thí sinh, Yuno Bigboi đã quyết định chọn về đội HLV Karik. Đây cũng là sự lựa chọn vô cùng đồng lòng của hai giám khảo JustaTee – Rhymastic và hứa hẹn, Yuno Bigboi dưới sự “huấn luyện” của Karik sẽ toả sáng hơn nữa trong các vòng thi tiếp theo.

Karik sở hữu ứng cử viên “nặng ký” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng tại Rap Việt.

Hổng Dám Đâu (nhạc thiếu nhi) – Bé Xuân Mai

Ricky Star nhận 4 nón vàng của HLV Rap Việt khi trình diễn bản rap Bắc Kim Thang

Ricky Star là thí sinh được khán giả vô cùng ngóng chờ khi anh chàng chỉ mới xuất hiện ở teaser tập 2 Rap Việt. Trình diễn bản rap dựa trên ca khúc gốc thiếu nhi – Bắc Kim Thang, chỉ vài câu rap đầu tiên, Ricky Star đã nhận luôn 4 chiếc nón vàng quyền lực từ các vị HLV để giành anh chàng về đội của mình. Với flow tinh tế, chất giọng ma mị, khai thác chủ đề khác biệt mang hơi thở miền Tây Nam Bộ, Ricky Star còn được HLV dành cho lời nhận xét: “Đây là phần trình diễn tuyệt vời nhất”.

Rùng mình với HIT Bắc Kim Thang quá độc đỉnh của Ricky Star |

Ricky Star nhận 4 chọn và 4 nón vàng quyền lực từ dàn HLV khi thể hiện bản rap dựa trên ca khúc Bắc Kim Thang.

Bắc Kim Thang là bài đồng dao và là ca khúc thiếu nhi vô cùng quen thuộc ở mọi thế hệ. Bằng cách làm mới từng câu hát và lồng ghép những hình tượng mới lạ, đầy sáng tạo vào trong ca khúc như “Tước đi ánh sáng, chú bán dầu rơi vào đêm tàn” được xem là một cách hoán dụ đầy ẩn ý của Ricky Star để nhắc đến câu hát “Chú bán dầu qua cầu mà té”.

Cũng giống như Yuno Bigboi, màn trình diễn của Ricky Star đã khiến cho dàn HLV có màn “đối đầu” đầy căng thẳng. Với 4 chiếc nón vàng cầm trên tay, Ricky Star đã quyết định lựa chọn về đội HLV Binz và khiến cho đàn anh không giấu được sự phấn khích, khẳng định: “Chúng ta sẽ làm nên lịch sử”.

Ricky Star đã chính thức trở thành thành viên của team HLV Binz.

Bắc Kim Thang – Bé Bào Ngư

AK49 khiến HLV thích thú khi trình diễn bản rap trên ca khúc gốc Con Heo Đất

Một trong những thí sinh để lại sự thích thú cho MC Trấn Thành, dàn HLV và khán giả khi xuất hiện với ngoại hình khá giống… danh hài Trường Giang phải kể đến anh chàng rapper AK49. Xuất hiện trên sân khấu, AK49 còn làm khán giả thêm phần ngỡ nàng khi mang theo chú heo đất vàng không lồ để rap trên nền nhạc ca khúc Con Heo Đất.

AK49 và bản rap trên nền ca khúc thiếu nhi Con Heo Đất

AK49 khiến khán giả và HLV thích thú khi trình diễn bản rap trên ca khúc gốc Con Heo Đất.

Trình diễn bản rap mang tên Heo Không Cần với giai điệu vừa quen vừa lạ cộng với lời rap bắt tai, HLV Suboi lập tức trở thành người bấm chọn đầu tiên, cả Wowy cũng mong muốn kết nạp cậu vào team và cuối cùng Karik cũng bị anh chàng chinh phục.

Cuối cùng, Rhymastic đã lựa chọn AK49 về với đội của Suboi. Suboi dành lời khen cho AK49: “Khi bạn diễn tôi thấy sự vui vẻ toát ra trên khuôn mặt của bạn. Đó là điều rất quan trọng”. Có thể nói, AK49 đã chính phục khán giả với sự hài hước, lém lỉnh và nguồn năng lượng tích cực toả ra từ màn trình diễn.

HLV Suboi đón chào AK49 trở về với team của mình.

Ca khúc thiếu nhi Con Heo Đất

Pháo rap cực “gắt” khi làm mới ca khúc thiếu nhi Chim Vành Khuyên

Tập mới nhất của chương trình King Of Rap đã bước vào Vòng đấu nhóm với những phần thi vô cùng kịch tính. Là thành viên nằm trong bảng đấu đầu tiên, cô nàng rapper Pháo đã lập tức gây chú ý khi thể hiện bản rap làm mới trên ca khúc nổi tiếng thuở mẫu giáo – Chim Vành Khuyên và nhanh chóng nhận được sự thích thú của dàn giám khảo cũng như khán giả.

Phần dự thi của Pháo tại King Of Rap

Pháo tạo được sự ấn tượng khi thể hiện bản rap trên ca khúc thiếu nhi Chim Vành Khuyên.

Chim Vành Khuyên là ca khúc thiếu nhi gắn liền với nhiều thế hệ và được rất nhiều người nằm lòng. Cô nàng còn khéo léo lồng ghép những câu hát trong ca khúc này vào trong lời rap của mình để tạo điểm nhấn khiến người nghe phải phấn khích. Không chỉ thế, Pháo còn ví mình như loài chim sơn ca để ví von nghiệp ca hát vào trong lời rap: “Kẻ dòm ngó thì em không biết, nghề của em hát ca vang trời” hay “Lời ca với ta là quan trọng, tiếng tăm này ta là vang vọng”.

Màn trình diễn của Pháo khiến cho HLV LK không ít lần phải thốt lên: Voice của Pháo hay quá”. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Pháo thì màn trình diễn này của cô nàng lại nhận phải ý kiến trái chiều khi cho rằng cô nàng “luyến láy vớ vẩn” hay “đều đều từ đầu đến cuối”.

Dàn thí sinh Rap Việt và King Of Rap chơi chiêu làm mới loạt hit thiếu nhi: Người khiến HLV điên đảo, kẻ ê chề nhận ý kiến chỉ trích - Ảnh 21.

Ý kiến trái chiều dành cho bản rap của Pháo.

Ca khúc thiếu nhi Chim Vành Khuyên

GTM làm mới “hit thiếu nhi” Gà Gáy Le Te tại vòng đấu nhóm King Of Rap

Chung bảng đấu với Pháo, GTM là người “khai hoả” cho vòng đấu nhóm của chương trình King Of Rap. Với lời rap được lấy cảm hứng từ ca khúc thiếu nhi quen thuộc – Gà Gáy Le Te, GTM đã ngầm nhắn nhủ thông điệp vào trong bản rap của mình đó chính là tất cả mọi người nên quý trọng thời gian và nếu được, hãy dậy thật sớm vì điều đó mang lại rất nhiều sức khoẻ. Bên cạnh đó, anh chàng còn kết hợp khéo léo màu sắc âm nhạc hiện đại với âm nhạc dân gian để chinh phục 4 vị HLV của chương trình. Đó cũng là lý do vì sao sau khi kết thúc màn trình diễn, GTM đã nhận được sự đánh giá cao từ HLV đặc biệt là “tiền bối” LK.

GTM – Vòng đấu nhóm King Of Rap

Thí sinh GTM tạo được sự thích thú khi làm mới ca khúc thiếu nhi Gà Gáy Le Te.

Gà Gáy Le Te – Bé Minh Vy

Nguồn: YouTube – Ảnh: Cắt từ clip.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dan-thi-sinh-rap-viet-va-king-of-rap-choi-chieu-lam-moi-loat-hit-thieu-nhi-nguoi-khien-hlv-dien-dao-ke-e-che-nhan-y-kien-chi-trich-20200824180738499.chn