Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh “còn non và xanh” mà không phải Dế Choắt?

Mới đây, sau khi Rap Việt tung trailer tập 7 vòng Đối đầu, cư dân mạng không khỏi hoang mang trước nghi vấn hai “quái vật” Dế Choắt và Lăng LD sẽ cùng nhau bắt cặp đấu. Theo đúng luật chương trình, một trong hai người sẽ phải dừng cuộc chơi ( trừ khi HLV sử dụng quyền nón vàng). Trước thông tin này, fan “gào thét” cho rằng, Wowy quá ác trong việc sắp xếp trận đấu.

Tuy nhiên, sau khi căng con mắt để soi kỹ và liên kết các dữ kiện, có thể nhận thấy tất cả chỉ là “một cú lừa” đến từ sự cắt ghép chuyên nghiệp của BTC. Hóa ra, không phải Dế Choắt, nhân vật đối đầu với Lăng LD là JBee7 cơ! Thậm chí, chính chương trình đã tự “spoil” điều này trong đoạn teaser ngắn ở cuối tập 6. Dù chỉ vài giây lướt qua, nhưng nếu tinh mắt sẽ nhìn ra ngay sân khấu battle của cặp đấu này.  

Hãy nhìn kĩ nhân vật mặc chiếc áo vàng xanh bên cạnh Lăng LD…

Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 3.

… rồi dựa vào tấm ảnh này, chàng trai mặc bộ đồ nổi bần bật ấy là JBee7 chứ ai!

Nếu vẫn chưa tin điều này, chúng ta lại có một bằng chứng khác đến từ lời nhận xét của HLV Karik: Lăng LD là 1 người đã rất dày dặn kinh nghiệm, không hiểu sao Wowy lại sắp xếp như vậy?”. Tức là, Lăng LD sẽ gặp một đối thủ ít kinh nghiệm hơn. Mà trong team Wowy, người được cho là còn xanh và non nhất chính là JBee7. Bởi anh chàng chỉ mới là học sinh lớp 12, so với các đàn anh khác thì tất nhiên “độ chín” chưa bằng. 

Tuy nhiên, “lão đại” Wowy hẳn có lý do riêng khi sắp xếp trận đấu này. Và JBee7 tuy tuổi trẻ nhưng cũng chẳng phải dạng vừa. Đó là lý do, sau khi chứng kiến cuộc so tài, Karik phải xin lỗi vì đã đưa ra nhận định sai. Điều đó chứng tỏ, màn đấu này sẽ vô cùng ngang sức ngang tài và bùng nổ.

Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 4.

Ngoài cặp đấu Jbee7 – Lăng LD, netizen cũng nhanh trí soi ra các cặp đấu khác, lần lượt là: Dế Choắt – Freez, VVSix – R.I.C và Tony D – B:OKEH, dựa vào tấm ảnh trên poster của team và cách mix&match trang phục, kiểu tóc của mỗi thành viên. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là dự đoán của dân mạng mà thôi, cụ thể ra sao phải chờ show lên sóng mới biết!

Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 5.

Soi kỹ thì thấy các cặp đấu đều đứng ở những vị trí có sự liên quan đến nhau không hề nhẹ?

Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 6.
Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 7.
Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 8.
Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 9.
Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 10.
Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 11.
Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 12.
Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 13.

Bằng chứng khá thuyết phục được netizen soi ra

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Internet

Dân mạng đã soi ra các cặp đấu của team HLV Wowy, Lăng LD sẽ battle với 1 thí sinh còn non và xanh mà không phải Dế Choắt? - Ảnh 14.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dan-mang-da-soi-ra-cac-cap-dau-cua-team-hlv-wowy-lang-ld-se-battle-voi-1-thi-sinh-con-non-va-xanh-ma-khong-phai-de-choat-20200910174512325.chn