Dân “đẩy thuyền” chỉ ra loạt dấu hiệu cho rằng Nul và Hydra – hai “chiến binh” team Karik đang yêu nhau

Nóng hôi hổi vừa thôi vừa xem lúc này chính là một động thái mới toanh giữa 2 thành viên tham gia Rap Việt, cùng thuộc team Karik. Đó là Vũ Ngọc Anh (rap name: Nul) và Dương Tiến Thành (rap name: Hydra). 

Chả là cách đây vài tiếng, Nul bỗng đăng một chiếc clip lên TikTok ghi lại khoảnh khắc siêu thân thiết của mình và Hydra, còn có sticker trái tim bay chíu chíu “quá là sến”. Chưa hết, Nul và Hydra còn công khai follow một mình đối phương trên TikTok. Ở Facebook, cả hai để ava đôi. 

Đẹp đôi như này không yêu hơi phí các bạn nhờ…

Nul và Hydra follow 1 mình đối phương trên TikTok luôn rồi này

Cả hai cùng thay ảnh đại diện đôi 

Động thái này khiến fan chương trình Rap Việt đứng ngồi không yên. Sau Tlinh và MCK chẳng lẽ Nul và Hydra đang tiếp tục viết chuyện tình ở đấu trường rap đang siêu hot này ư?

Cách đây mấy ngày Nul cũng đăng một đoạn clip lên TikTok ghi lại cảnh trêu chọc các thành viên khác chung đội, song, cách tương tác với những người bạn khác giới này khác hẳn với Hydra. Couple này vừa nhìn qua đã thấy đầy chemistry!

Mặt khác, dân “đẩy thuyền” chuyên nghiệp cũng chỉ ra điểm chung giữa Nul và Hydra là đều chọn thể hiện ca khúc nói về cha, mẹ – tình cảm giác đình, cảm xúc và nội tâm chất chứa nhiều suy nghĩ.

Hydra xuất hiện trong tập đầu tiên của Rap Việt, cậu thể hiện ca khúc Người Cha Câm và những chia sẻ khiến Trấn Thành và các HLV Rap Việt rơi nước mắt. Cậu bắt đầu rap từ cuối năm 2011, lúc đang học lớp 9. Hydra được đánh giá là một “chiến binh” đáng gờm trong đội của Karik.

Còn Nul, cô bạn là thí sinh nữ thứ 2 và cũng là cuối cùng trong chương trình Rap Việt mùa này. Nul mang đến ca khúc Chỉ Còn Là Hồi Ức, nói về người mẹ vừa qua đời vì ung thư của mình. Mới 17 tuổi, cô bạn đã chịu mất mát quá lớn khiến Trấn Thành và những người theo dõi chương trình xúc động. DJ Mie cũng rơm rớm nước mắt. Cuối cùng, Nul đã về với đội của Karik.

Dân đẩy thuyền chỉ ra loạt dấu hiệu cho rằng Nul và Hydra - hai chiến binh team Karik đang yêu nhau - Ảnh 4.
Dân đẩy thuyền chỉ ra loạt dấu hiệu cho rằng Nul và Hydra - hai chiến binh team Karik đang yêu nhau - Ảnh 5.

Dân tình đẩy thuyền quá là nhiệt tình

Chuyện yêu đương ấy mà, người ngoài thì hi vọng ngập tràn nhưng chỉ ai trong cuộc mới hiểu rõ tình cảm dành cho đối phương là gì. Chưa yêu thì biết đâu là cơ hội ở trước mắt đấy tìm chi xa xôi, còn đã yêu nhau thì… “tới luôn bác tài ơi”.

Nguồn ảnh: Cap màn hình

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/hai-chien-binh-team-karik-nul-va-hydra-tung-khoanh-khac-tinh-be-binh-follow-1-minh-nhau-tren-tiktok-20200908224026243.chn