Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế “Mỹ nhân hành động”

Sau hơn một năm chuẩn bị và sản xuất, chương trình truyền hình thực tế (reality show) “Mỹ nhân hành động” do Truyền hình Công an nhân dân (ANTV) sản xuất cùng sự đồng hành của đạo diễn Võ Thanh Hòa chính thức công bố phát sóng.

Về phía các người chơi có sự tham gia của: Diễn viên Phương Oanh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Jang Mi, DJ Oxy, đồng chí Nguyễn Tiến Trung, đồng chí Cao Hữu Lập, đồng chí Bùi Đỗ Tuấn. 2 nghệ sĩ Trương Quỳnh Anh, Phương Anh Đào cùng 3 đồng chí: Nguyễn Tuấn Dũng, Nguyễn Bá Thập, Lê Hoàng Sơn vì bận lịch trình riêng nên không thể tới tham gia họp báo.

Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 1.

Sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo khách mời: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, cựu người mẫu Trang Trần, diễn viên Hoa Trần, diễn viên Hiếu Nguyễn, diễn viên Anh Dũng, diễn viên Thanh Trúc, MC Kim Thảo, anh Phan Thanh Nhiên – “người Việt Nam trẻ nhất chinh phục đỉnh Everest”…

Võ Thanh Hòa – đạo diễn chương trình “Mỹ nhân hành động” chia sẻ: “Nếu nhắc đến khó khăn của chương trình thì sẽ rất nhiều những kỉ niệm khó quên. Tôi xin được chia sẻ về nỗi lo lắng lớn nhất khi gặp 6 thí sinh lần đầu tiên. Tôi thấy cô nào cũng hiền, trắng trẻo, nhỏ nhắn nên sợ các cô sẽ không thể theo được hết các thử thách khó khăn mà chương trình đặt ra. Sau cuộc gặp mặt đầu tiên, tôi đã phải họp gấp mọi người để xem chương trình có thể tiếp tục quay được hay không. Nhưng đến hiện tại, tôi đã sai vì các người chơi đã làm hơn những gì tôi đã tưởng tượng rất nhiều”.

Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 2.
Đạo diễn Võ Thanh Hòa (trái)

Về phía các người chơi, nữ diễn viên Phương Oanh chia sẻ khó khăn lớn nhất của cô khi bước vào nhà chung: “Tôi không khó hòa nhập với mọi người dù là thí sinh nữ miền Bắc duy nhất. Tuy nhiên, đôi khi bất đồng ngôn ngữ khiến tôi bị “lạc trôi”. Lúc mọi người trò chuyện ở nhà chung, tôi luôn phải căng tai lắng nghe vì mọi người nói qua nhanh. Dù đã cố nhưng có những lúc tôi không nghe được hết câu chuyện.

Tôi đã nhận lời tham gia chương trình trong sự hào hứng bởi tôi luôn yêu thích hành động và mong muốn được trải nghiệm một chương trình truyền hình thực tế bởi chưa từng được tham gia trước đó. Đặc biệt, tôi rất yêu thích ngành công an”. Được biết, trong quá trình tham gia chương trình, Phương Oanh đã rất lăn xả để chinh phục các thử thách. Trở về từ chương trình, cô đã đăng tải hình ảnh bị bầm dập, thương tích khắp người trên trang cá nhân khiến công chúng lo lắng. Dù thời gian đã qua gần 1 tháng nhưng đến nay, chân Phương Oanh vẫn lộ vết bầm tím khi tham gia sự kiện ra mắt chương trình “Mỹ nhân hành động”.

Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 3.
Phương Oanh

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm tiết lộ cô đã khóc rất nhiều vì sốc: “Ban đầu tôi đã rất tự tin vì cho rằng bản thân đã tập võ để đóng phim rồi thì sẽ không khó khăn trong chương trình hành động nữa. Nhưng vào thực tế rồi, tôi mới biết là khó khăn hơn rất rất nhiều. Nhờ chương trình mà tôi đã khám phá được ngưỡng của bản thân mình và thế nào là vượt qua chính mình.

Có nhiều lúc tôi muốn tìm BTC để xin về nhưng không tìm được. Cuối cùng, tôi vẫn có thể làm được những điều tưởng chừng không tưởng với mình. Ban đầu, tôi cũng đặt mục tiêu là giành được chiến thắng nhưng vào chương trình rồi tôi mới thấy: vượt qua được thử thách, không từ bỏ đã là chiến thắng rồi”.

Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ “Duyên phận” Jang Mi tâm sự: “Mọi người luôn biết tới tôi với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính khi hát Bolero nên tôi rất hào hứng nhận lời tham gia chương trình nhằm học hỏi, trải nghiệm. Ban đầu, tôi không áp lực nhiều nhưng khi vào môi trường công an, giờ giấc nghiêm ngặt, chăn gối cũng phải gấp gọn gàng, nếu có còi báo hiệu là phải sẵn sàng có mặt ngay… tôi đã rất hoang mang. Trong chương trình, tôi đã nhiều lần vượt qua nỗi sợ của bản thân. Tuy nhiên, khi trở về, tôi lại bị ám ảnh vì những lần vượt qua những thử thách khó khăn đó”.

Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 5.

DJ Oxy thì gặp khó khăn vì bị “lệch múi giờ”: “Công việc DJ khiến tôi đi làm khá muộn và 4h sáng mới bắt đầu ngủ. Tuy nhiên, vào chương trình thì 4h sáng tôi đã phải thức dậy để chuẩn bị tập luyện cùng mọi người. 3 ngày đầu tôi không ngủ một chút nào vì không quen giấc. Giờ tôi muốn ngủ thì mọi người cùng nhau tập luyện nên không thể ngủ được, còn lúc đến giờ mọi người đi ngủ thì tôi lại không buồn ngủ một chút nào”.

Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 6.

Với tổng giải thưởng lên đến 450 triệu đồng, chương trình truyền hình thực tế “Mỹ nhân hành động” sẽ có 12 tập, phát sóng 20h10 tối Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/07 trên Truyền hình Công an nhân dân (ANTV).

Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 7.
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 8.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 9.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 10.
Cựu người mẫu Trang Trần
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 11.
Diễn viên Hiếu Nguyễn
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 12.
Diễn viên Anh Dũng
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 13.
Anh Phan Thanh Nhiên, đồng thời từng tham gia diễn xuất trong phim “Hai Phượng”
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 14.
“Thanh Sói” của phim “Hai Phượng” – Diễn viên Hoa Trần
Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh cùng dàn sao hội ngộ ra mắt show thực tế Mỹ nhân hành động - Ảnh 15.
3 trong số 6 đồng chí công an tham gia cùng các nữ nghệ sĩ

Theo Kenh14 – Ảnh: Vũ Minh Toàn