Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp?

Vừa qua, HLV Suboi cùng học trò Tlinh của mình đã có màn trình diễn làm bùng nổ cả khán phòng với ca khúc Tèn Tèn Girls trong đêm Gala trao giải Rap Việt. Đặc biệt hơn, bản beat này được thực hiện bởi 2Pillz – nhân vật đã cùng bạn gái MCK làm nhạc trong vòng Chung kết tuần trước. Ngay sau khi màn trình diễn lên sóng, khán giả đã dành rất nhiều lời khen ngợi và còn được so sánh với tầm cỡ quốc tế.

Màn trình diễn của Suboi – Tlinh trong đêm Chung kết

Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp? - Ảnh 2.

Suboi và Tlinh trong đêm Chung kết 2 Rap Việt

Tuy nhiên, mới đây cô nàng Diệu Nhi đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân và khẳng định ngồi ngay cạnh Suboi trong đêm Chung kết nhưng… máy quay phim không bắt hình. Chẳng những thế, Diệu Nhi còn dõng dạc tuyên bố, với rap name “Su Cà Na”, cô đã trình diễn một tiết mục với HLV Suboi nhưng lại không bật livestream.

Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp? - Ảnh 3.

Hình ảnh và dòng trạng thái được Diệu Nhi chia sẻ trên trang cá nhân

Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp? - Ảnh 4.

Cận cảnh “Su Cà Na” Diệu Nhi ngồi cạnh Suboi

Trên dòng trạng thái, Diệu Nhi còn hài hước chia sẻ: “Mình  rất hạnh phúc vì đến đêm chung kết cũng ko ai nhắn tin bình chọn cho Su Cà Na, cám ơn tình cảm của các bạn nhiều lắm”. Dù chỉ cần nhìn vào bức ảnh cũng đủ để hiểu đây là ảnh “auth” hay ảnh “pha-ke” (fake) nhưng cô nàng Diệu Nhi còn một mực khẳng định: “Ai ghen tị lại bảo là ảnh ghép” càng khiến các fan cười ra nước mắt. Để chiều lòng Diệu Nhi, người hâm mộ cũng đành thừa nhận hình ảnh này không hề… “giả trân” chút nào. 

Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp? - Ảnh 5.

Lời khẳng định không hề “giả trân” của Diệu Nhi

Trước đó, Diệu Nhi từng khẳng định mình là “đệ tử ruột” của rapper Suboi với rap name… Su Cà Na. Trên trang Instagram, Diệu Nhi đã khiến cho người hâm mộ thích thú khi ghép gương mặt của mình vào tấm hình của Suboi khi đang ngồi vị trí ghế nóng của Rap Việt. 

Rapper Suboi sau khi biết được “hung tin” cũng không thể giấu được sự bất ngờ và bình luận dưới bài đăng của Diệu Nhi. Ngay lập tức, cô nàng Diệu Nhi đã “tranh thủ” nắm bắt cơ hội này để “yêu cầu” Suboi xác nhận việc mình chính là “truyền nhân” của đàn chị. Dù không chính thức thừa nhận nhưng Suboi lại dành cho Diệu Nhi số điểm 100, chứng minh việc cô đã chấp nhận Suboi làm “đệ tử”.

Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp? - Ảnh 7.
Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp? - Ảnh 8.

Còn đây là hình gốc của rapper Suboi – “sư phụ” của “Su Cà Na” Diệu Nhi

Nguồn: FB, Instagram

Có nữ nghệ sĩ ngồi ngay cạnh Suboi tại gala Rap Việt nhưng không được lên sóng, thậm chí có cả tiết mục kết hợp? - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/co-nu-nghe-si-ngoi-ngay-canh-suboi-tai-gala-rap-viet-nhung-khong-duoc-len-song-tham-chi-co-ca-tiet-muc-ket-hop-2020111819093095.chn