Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi “bịt miệng” Wowy để chương trình tiếp tục!

Trận Chung kết của Rap Việt vừa lên sóng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Sau một hành trình dài, không chỉ các thí sinh mà mối quan hệ của dàn HLV, giám khảo cũng ngày càng khăng khít. Chính vì thế dường như thời lượng ghi hình lại… dài ra vì những màn chọc ghẹo, đùa giỡn của dàn sao. Đoạn clip “nhây cực nhây” dưới đây của HLV Wowy là một ví dụ điển hình.

Rap Việt: Wowy cực nhây khiến 3 HLV còn lại cạn lời

Trong phần chào hỏi mở màn, Wowy đã làm nguyên một bài diễn văn khiến mọi người bật cười về style “bà ngoại”. Nam HLV đã học hỏi theo rapper đình đám thế giới ASAP Rocky với kiểu buộc khăn độc đáo, đồng thời cầm theo chiếc bóp hình bó hành.

Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi bịt miệng Wowy để chương trình tiếp tục! - Ảnh 2.

“Mình phải thoải mái tận hưởng cái giây phút này đó anh Thành. Bởi vì cái giây phút này không phải dễ xuất hiện đâu phải không? Em có thể ngồi xem các bạn rapper thi thố tài năng của mình. Em có thể ngồi đây với những người bạn bè đồng nghiệp của mình. Có anh Thành đứng đó nói cho em nghe. Có các bạn cổ vũ, bạn cổ vũ cũng rất là xinh đẹp nữa! Em có nho, em có nước ngọt, cái giây phút này, cái giây phút mà em nghĩ là ông Trời đã ban phước cho em để em có thể trải nghiệm những sự kiện có một không hai này” – Wowy hài hước chia sẻ trước phần thi của Ricky Star.

Thế nhưng đó chỉ mới là điểm bắt đầu của tất cả những giây phút “mệt mỏi” tiếp theo. Khi được hỏi về thí sinh chuẩn bị biểu diễn là Ricky Star, Wowy bỗng thao thao bất tuyệt với tốc độ nói chậm rãi rất đặc trưng. MC Trấn Thành qua cả mùa đồng hành vẫn không thể làm quen được với sự nhây của nam HLV.

Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi bịt miệng Wowy để chương trình tiếp tục! - Ảnh 3.

Binz cười che miệng, che mặt

Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi bịt miệng Wowy để chương trình tiếp tục! - Ảnh 4.
Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi bịt miệng Wowy để chương trình tiếp tục! - Ảnh 5.

Suboi cười lăn lộn với màn câu giờ của Wowy

Sau khi được Suboi trao quyền nói hộ tiếng lòng, Wowy tiếp tục trình bày về “con rồng dài ngàn mét, con hổ mọc thêm cánh” – những mỹ từ mà anh dành cho Ricky Star từ vòng đầu. Ngoại trừ Binz luôn luôn ngồi cười hiền từ đầu mùa đến giờ, Suboi cười vật vã thì nhân vật còn lại – Karik lại khá trầm tư. Thế là anh bạn thân Wowy quyết định lôi Karik vào cuộc: “Đối với em, Karik là một rapper rất là có tài, rất nhiều sự bất ngờ. Ricky Star về với team Karik em suy nghĩ là giờ có một con rồng còn bự hơn đang bao vây, có thể phun thêm lửa…”. Đến nước này thì Karik đành sang tận nơi bịt miệng Wowy cho chương trình có thể tiếp tục.

Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi bịt miệng Wowy để chương trình tiếp tục! - Ảnh 6.
Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi bịt miệng Wowy để chương trình tiếp tục! - Ảnh 7.

Wowy nhây số 2 thì không ai giành số 1!

Ảnh: Cắt từ clip

Clip không lên sóng: Karik đích thân sang tận nơi bịt miệng Wowy để chương trình tiếp tục! - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/clip-khong-len-song-suboi-lan-lon-binz-cuoi-che-mat-karik-dich-than-sang-tan-noi-bit-mieng-wowy-de-chuong-trinh-tiep-tuc-20201110122145083.chn