CHƠI LÀ CHẠY 2021 | Hoá ra Jack là thành viên đầu tiên dám spoil thông tin của Running Man Việt trước cả NSX?

Mới đây, thông tin Running Man Việt mùa 2 bị dời lịch phát sóng từ tháng 7/2021 sang tháng 9/2021 khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Tưởng chừng có thể được giải trí với show thực tế hot nhất nhì này ngay trong tháng 7, khán giả lại phải chờ đến 2 tháng nữa mới có thể được xem những tập phát sóng đầu tiên của chương trình.

Hoá ra Jack là thành viên đầu tiên dám spoil thông tin của Running Man Việt trước cả NSX? - Ảnh 1.

Được biết, trước thời điểm giãn cách xã hội, Running Man Vietnam đã hoàn thành ghi hình một số tập đầu tiên của mùa 2. Sau đó, thực hiện đúng quy định giãn cách và đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, ê-kíp đã ngưng các hoạt động ghi hình dù đã được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết từ trước. Điều này khiến chương trình không thể lên sóng đúng dự kiến ban đầu.

Nhà sản xuất Dong Tay Promotion vừa đưa ra thông báo chính thức vào ngày 1/7 vừa qua nhưng có vẻ như fan Jack đều linh tính được chuyện Running Man Việt mùa 2 sẽ tạm dời lịch phát sóng. Trước đó, một trang Facebook được xem là của giọng ca Hoa Hải Đường đã bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân: “Có show truyền hình thực tế xem mấy tháng tới rồi không nhớ tui đâu mà lo. Có đi đâu đâu, lỡ 4-5 tháng tới không gặp rồi đi yêu người khác à…”. Dòng cuối cùng, trang Facebook này còn đính kèm dãy số bí ẩn 9-10-11-12-1.

Hoá ra Jack là thành viên đầu tiên dám spoil thông tin của Running Man Việt trước cả NSX? - Ảnh 2.

Bài đăng hút hơn 65 nghìn lượt thích

Hoá ra Jack là thành viên đầu tiên dám spoil thông tin của Running Man Việt trước cả NSX? - Ảnh 3.

Người hâm mộ đã nghi ngờ chuyện Running Man Việt 2 không lên sóng đúng hẹn

Hoá ra Jack là thành viên đầu tiên dám spoil thông tin của Running Man Việt trước cả NSX? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, theo như tìm hiểu thì bài đăng này được Jack chia sẻ trên group fan kín của mình nên trang cá nhân của nam ca sĩ không thấy đăng tải gì hết

Ảnh: Internet, Chụp màn hình

Theo Kenh14