Chỉ vài tiếng trước giờ G, Tlinh chính thức lên tiếng nhận sai về cách xử lý drama tại Rap Việt

Ngay trước thềm Gala công bố Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên, các thí sinh đã xảy ra những ồn ào vạ miệng trong quá khứ gây ầm ĩ suốt nhiều ngày qua. Sau khi Gonzo đăng tâm thư xin lỗi – cảm ơn, MCK càng làm biến căng hơn khi có động thái bênh vực đàn anh nhưng dùng ngôn từ dung tục, kể cả Tlinh cũng lên tiếng ủng hộ bạn trai. Mọi việc dần lắng xuống khi MCK đăng tâm thư khẳng định anh sẽ chọn cách im lặng, lắng nghe để mọi việc có thể dừng lại và mong muốn có thể tiếp tục được lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người.

Chỉ vài tiếng trước giờ G, Tlinh chính thức lên tiếng nhận sai về cách xử lý drama tại Rap Việt - Ảnh 1.

Bộ ba thí sinh Rap Việt gây “sóng gió” trong tuần

Mới đây, Tlinh cũng đã chia sẻ bài viết kêu gọi bình chọn của HLV Suboi đồng thời có chia sẻ sau những ồn ào trước khi “tốt nghiệp” tại Rap Việt. Cô nàng thừa nhận bản thân đã có cách hành xử không đúng mực khiến nhiều fan lo lắng, khán giả hiểu lầm nhưng vẫn biết ơn một số khán giả đã có cái nhìn sâu hơn về sự việc

Mình không thích chứng kiến những người mình yêu quý phải chịu những tiêu cực những xuyên tạc và bóp méo trong thời điểm này, và mình thừa nhận là cách mình sử dụng chính năng lượng tiêu cực để đáp lại năng lượng tiêu cực là mình sai, vì điều đó đã vô tình làm cho nhiều người hiểu lầm về mình. Nhưng mà cùng lúc đó, mình nhận ra có rất nhiều người hiểu được cho cái ngông của chúng mình và họ có cái nhìn sâu hơn về sự việc này chứ không chỉ nhìn vào những cái bề mặt để chỉ trích, và mình biết ơn họ vô cùng“.

Chỉ vài tiếng trước giờ G, Tlinh chính thức lên tiếng nhận sai về cách xử lý drama tại Rap Việt - Ảnh 2.

Học trò Suboi chia sẻ rằng ai cũng đã có bài học kinh nghiệm rút ra từ những điều tiêu cực, hiện tại chỉ mong muốn lan toả những điều tích cực đến mọi người: “Mình thực sự quá biết ơn những người vẫn đang ở bên cạnh mình bây giờ và cho phép bản thân mình phát triển theo một cách tự nhiên chứ không theo một khuôn khổ gì, biết ơn những người những ngày qua vẫn luôn ủng hộ và lo lắng cho mình, biết ơn những tiêu cực đã xảy ra với mình để mình hiểu được cách hoạt động của nó và biết đường để có thể thanh trừng nó tốt hơn”.

Chỉ vài tiếng trước giờ G, Tlinh chính thức lên tiếng nhận sai về cách xử lý drama tại Rap Việt - Ảnh 3.

Chi tiết chia sẻ của Tlinh

Ảnh: Internet

Chỉ vài tiếng trước giờ G, Tlinh chính thức lên tiếng nhận sai về cách xử lý drama tại Rap Việt - Ảnh 4.

Rap Soi số đặc biệt: Chung kết Rap Việt sẽ được livestream trực tiếp trên Lotus Kenh14 vào 19h30 ngày 14/11/2020, với sự tham gia bình luận chuyên môn nhưng không kém phần hài hước từ các khách mời:

Quốc Anh Welax (O Buồn): Rapper vần đơn số 1 Việt Nam

Hoàng Giang: Nhà phê bình rap học

Tùng Tôm: Chuyên gia lồng tiếng cực mạnh

Jay Bach: Producer vinahouse trap rap bolero

Khán giả theo dõi hãy tải ngay app Lotus trên các nền tảng Android, iOS để trải nghiệm những tính năng tương tác, bình chọn và dự đoán kết quả thú vị và độc đáo nhất hiện nay.

Chỉ vài tiếng trước giờ G, Tlinh chính thức lên tiếng nhận sai về cách xử lý drama tại Rap Việt - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/chi-vai-tieng-truoc-gio-g-tlinh-chinh-thuc-len-tieng-nhan-sai-ve-cach-xu-ly-drama-tai-rap-viet-20201114131743099.chn