Châu Bùi chạy cấp tốc về xem Binz, đăng hẳn ảnh chàng diện sơ mi trắng biểu diễn kèm tim tung tóe và nhắn gửi điều gì đây?

Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận, Châu BùiBinz vẫn thường xuyên khiến người hâm mộ phải phát sốt bởi hàng loạt “hint” hẹn hò, những lần diện đồ đôi, công khai nhắc khéo đối phương trên MXH… Mới đây nhất, Châu Bùi tiếp tục khiến netizen thích thú khi công khai đăng ảnh đối phương kèm lời nhắn nhủ cực ngọt.

Hôm nay (ngày 14/11), đêm chung kết Rap Việt đã diễn ra với những màn trình diễn cực “đã”. Có bạn trai là một trong 4 vị HLV quyền lực, tất nhiên Châu Bùi cũng không thể bỏ lỡ chương trình này. 

Trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải hình ảnh tất bật thu xếp công việc để kịp theo dõi sóng trực tiếp của Rap Việt. Bất ngờ hơn cả, mỹ nhân 9x còn công khai đăng tải khoảnh khắc biểu diễn cực “soái” của Binz kèm loạt biểu tượng trái tim, ngọn lửa như thay lời nói hộ cảm xúc của mình lúc bấy giờ. Và để “chốt” lại, Châu Bùi đã khẳng định: “Cảm ơn Màu Hồng vì đã tới, mang thêm màu sắc không chỉ cho instagram feeed của Châu, mà còn cả cuộc sống của mình nữa. Màu Hồng, you did it. I’m so proud of you (Tạm dịch: Màu Hồng, anh đã làm được. Em rất tự hào về anh)”.

Châu Bùi chạy cấp tốc về xem Binz, đăng hẳn ảnh chàng diện sơ mi trắng biểu diễn kèm tim tung tóe và nhắn gửi điều gì đây? - Ảnh 2.

Châu Bùi gấp rút về nhà để kịp theo dõi Rap Việt

Cô nàng đăng tải tiết mục của “nửa kia” và không quên đính kèm loạt biểu tượng cực đáng yêu

Châu Bùi chạy cấp tốc về xem Binz, đăng hẳn ảnh chàng diện sơ mi trắng biểu diễn kèm tim tung tóe và nhắn gửi điều gì đây? - Ảnh 4.

Châu Bùi vô cùng tự hào vì những gì “Màu Hồng” đã làm được

Châu Bùi chạy cấp tốc về xem Binz, đăng hẳn ảnh chàng diện sơ mi trắng biểu diễn kèm tim tung tóe và nhắn gửi điều gì đây? - Ảnh 5.

Là người hâm mộ của Binz, chắc chắn sẽ biết nam rapper là người vô cùng mê màu hồng. Đây cũng chính là tông màu chủ đạo của outfit Binz trong đêm chung kết Rap Việt

Châu Bùi chạy cấp tốc về xem Binz, đăng hẳn ảnh chàng diện sơ mi trắng biểu diễn kèm tim tung tóe và nhắn gửi điều gì đây? - Ảnh 6.

Chuyện tình cảm của Binz và Châu Bùi khiến nhiều người không khỏi thích thú

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/chau-bui-chay-cap-toc-ve-xem-binz-dang-han-anh-chang-dien-so-mi-trang-bieu-dien-kem-tim-tung-toe-va-nhan-gui-dieu-gi-day-2020111422520113.chn