CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers ca ngợi Binz là “viên kim cương đen”, khen nhiều đến mức Tóc Tiên phải nghi ngờ có “ẩn tình”?

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của Giám đốc Điều hành (CEO) kiêm đồng sáng lập (Co-Founder) của team SpaceSpeakers đã đăng tải bức “tâm thư” với nhân vật chính là Binz. Trong bài đăng này, vị CEO của SpaceSpeakers đã không tiếc những lời có cánh để dành tặng cho Binz, đồng thời gọi anh bằng danh xưng vô cùng mĩ miều: “viên kim cương đen” của SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers là một trong những “thế lực” có sức ảnh hưởng đến làng nhạc Việt, dần dà đã trở thành một công ty âm nhạc chuyên nghiệp, quy tụ những cái tên đình đám gồm nhà sản xuất âm nhạc -Touliver, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cùng những nghệ sĩ Rap/ Underground đình đám như Rhymastic, JustaTee, Mr. A, Triple D,… và tất nhiên không thể thiếu Binz. 

CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers ca ngợi Binz là viên kim cương đen, khen nhiều đến mức Tóc Tiên phải nghi ngờ có ẩn tình? - Ảnh 1.

Trong bài viết, người này cũng đã lí giải vì sao gọi Binz là “viên kim cương đen”. Anh cho biết, đây là loại đá quý vô cùng hiếm gặp, chỉ hình thành ở vụ nổ sao băng và rơi xuống trái đất theo các cơn mưa thiên thạch, thậm chí còn ví von như “món quà tặng của Chúa Trời”. Quả thật, CEO của SpaceSpeakers đã dành tất cả sự tôn trọng để nói về nam rapper Bigcityboi.

CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers ca ngợi Binz là viên kim cương đen, khen nhiều đến mức Tóc Tiên phải nghi ngờ có ẩn tình? - Ảnh 2.

Bức ảnh Binz được CEO SpaceSpeakers đăng kèm bài viết cảm thán.

Chưa dừng lại ở đó, CEO của SpaceSpeakers còn cho biết Binz còn hơn cả một “viên kim cương đen”, gọi hẳn là “super star” bởi giá trị của nam rapper không thể định giá hay đong đếm bằng tiền. Với góc nhìn của một người lãnh đạo, vị CEO này cho biết lí do sức hút của Binz ngày càng mãnh liệt đến từ thái độ chân thành và cuốn hút qua từng câu chuyện phỏng vấn, sự quyền lực toát ra khi ngồi trên ghế HLV Rap Việt. Bên cạnh đó còn là chất lượng chỉn chu của từng sản phẩm âm nhạc: mỗi lần ra mắt đều hot và tạo xu hướng, các sân khấu trình diễn đều vô cùng “cháy”,…

BIGCITYBOI – Binz x Touliver

CEO của SpaceSpeakers cũng tiết lộ một thông tin thú vị, có thể xem là nguyên nhân lí giải sự thành công của Binz: luôn là người đúng giờ, đúng hẹn, mỗi lần họp với đối tác thì không phải là một nghệ sĩ mà giống như một doanh nhân hơn. 

Binz cũng liên tiếp nhận được lời khen “có cánh” như là nghệ sĩ chăm chỉ nhất mà vị CEO kia từng làm việc cùng, liên tục nói chuyện về công việc, về Rap và gầy dựng cộng đồng Rap đến hơn 2h sáng. Câu cuối cùng cũng góp phần hé lộ những bất ngờ mà Binz đã chuẩn bị cho tương lai, 2 năm vừa qua chỉ như là “thuốc thử” mà thôi.

CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers ca ngợi Binz là viên kim cương đen, khen nhiều đến mức Tóc Tiên phải nghi ngờ có ẩn tình? - Ảnh 4.

Có thể thấy, những lời của vị CEO SpaceSpeakers cũng không quá “phóng đại” mà phản ánh đúng con người nghệ sĩ của Binz suốt những năm qua: một hình tượng “bad boy” chất lừ trong tất cả các sản phẩm trở thành một thương hiệu cá nhân, một vị HLV điềm đạm và tinh tế của show Rap Việt ngày càng hút khán giả, và trên hết là một nghệ sĩ luôn hết mình với nghệ thuật và với khán giả. 

Phía dưới bình luận, đông đảo đồng nghiệp trong giới nghệ thuật đã để lại bình luận chúc mừng SpaceSpeakers và Binz, chúc mừng cho những thành tựu mà tất cả đã làm được. Nữ ca sĩ Tóc Tiên còn hài hước bình luận cho rằng vị CEO này… mới được Binz tặng quà to hay gì đấy nên mới đột nhiên khen rapper “như được mùa”. Bình luận của nữ ca sĩ vừa hài hước nhưng cũng hết sức thực tế! Quản lý lâu năm của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng vào bài đăng khẳng định Binz là “nghệ sĩ của năm”.

CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers ca ngợi Binz là viên kim cương đen, khen nhiều đến mức Tóc Tiên phải nghi ngờ có ẩn tình? - Ảnh 5.

Quản lý lâu năm của Ngô Kiến Huy gọi Binz là nghệ sĩ của năm.

CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers ca ngợi Binz là viên kim cương đen, khen nhiều đến mức Tóc Tiên phải nghi ngờ có ẩn tình? - Ảnh 6.

Tóc Tiên bình luận “cà khịa” đầy hài hước.

Vốn đã có chỗ đứng ở trong giới Underground lẫn làng nhạc Vpop, danh tiếng của Binz lại càng lên “như diều gặp gió” trong Rap Việt, khán giả giờ đây chắc chắn luôn dõi theo “nhất cử nhất động” của “trai thành phố lớn”!

Nguyên văn bài viết của CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers viết về Binz

Binz – Viên kim cương đen của SS

Ví Binz như viên kim cương đen vì nó ẩn chứa một sức mạnh đặc biệt, kim cương đen hình thành ở vụ nổ sao băng và rơi xuống trái đất theo các cơn mưa thiên thạch. Áp lực để tạo ra kim cương cũng không hề đơn giản, cũng vì vậy mà kim cương đen mang ý nghĩa như báu vật của Chúa Trời.

Thế nhưng, Binz vượt ra ngoài định nghĩa của 1 báu vật, bởi giá trị của cậu ấy không thể định giá hay đong đếm bằng tiền được.

Không thể phủ nhận, sức nóng và sự ảnh hưởng của Binz ngày càng mãnh liệt, bởi:

Binz chân thành và cuốn hút qua từng câu chuyện phỏng vấn, Binz đàn ông và quyền lực trên ghế HLV. Các sản phẩm của Binz mỗi lần ra mắt thì luôn được bảo chứng về độ hot, độ tạo trend và sự chỉn chu cho sản phẩm. Sân khấu nào có Binz, ở đó “cháy” rụi thành than…

Cậu ấy luôn là người đúng giờ, đúng hẹn, mỗi lần họp với đối tác cậu ấy không phải là nghệ sĩ mà là một business man chuyên nghiệp!

Với tôi cậu ấy ko chỉ là một Supper Star mà còn là một nghệ sĩ chăm chỉ nhất mà tôi từng làm việc.

Chưa bao giờ tôi thấy cậu ấy ngừng nói về công việc, những câu chuyện xuyên đêm của chúng tôi chỉ xoay quanh những sản phẩm, kế hoạch ra bài, và làm sao để RAP & cộng đồng RAP được khán giả đón nhận hơn nữa…

2 năm làm việc với nhau nhưng chúng tôi chỉ mới bắt đầu, sẽ còn nhiều điều phải làm nữa, cùng chờ nhé! Thành quả xứng đáng sẽ đến với người xứng đáng!

Nguồn: Facebook – Ảnh: Internet

CEO kiêm đồng sáng lập SpaceSpeakers ca ngợi Binz là viên kim cương đen, khen nhiều đến mức Tóc Tiên phải nghi ngờ có ẩn tình? - Ảnh 8.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ceo-kiem-dong-sang-lap-spacespeakers-ca-ngoi-binz-la-vien-kim-cuong-den-khen-nhieu-den-muc-toc-tien-phai-nghi-ngo-co-an-tinh-20200916155845829.chn