Bước vào vòng Knock-out căng thẳng là thế, Karik khiến thí sinh và dàn HLV “đơ” toàn tập khi ra chủ đề… mua hàng fake

Tập 2 của vòng Đối đầu chương trình Rap Việt đã chính thức diễn ra với những màn trình diễn “căng cực” đến từ team HLV Karik. Sau 4 phần đối đầu gay cấn, 2 thí sinh xuất sắc giành nón vàng đó chính là anh chàng Yuno Bigboi (HLV Binz) và Tez (HLV Wowy).

Chính vì vậy, vòng Knock-out cuối cùng chỉ còn lại 3 thí sinh: Duy Andy, Nul và Yang. Với vòng đấu quyết định cuối cùng, HLV Karik đã đưa ra một chủ đề vô cùng thú vị và khiến dàn HLV, giám khảo, thí sinh phải “đơ” một nhịp đó chính là: Mua hàng fake.

Bước vào vòng Knock-out căng thẳng là thế, Karik khiến thí sinh và dàn HLV đơ toàn tập khi ra chủ đề... mua hàng fake - Ảnh 1.

Duy Andy – Nul – Yang là 3 thí sinh bước vào vòng Knock-out

Giải thích cho việc lựa chọn chủ đề của mình, HLV Karik chia sẻ: “Vì Karik thấy tất cả các chủ đề đều được mọi người sử dụng hết rồi nên để làm một điều bất ngờ thì đó phải là chủ đề lạ và dị hơn”. Dù gặp phải chủ đề khá “khoai” nhưng Duy Andy, Nul, Yang vẫn vô cùng tự tin và trình diễn freestyle khả năng rap của mình trên nền beat có sẵn từ producer Touliver.

Duy Andy gây thích thú với câu rap “Ra đây mà xem, bước vào ố một chàng trai”

Yang vẫn là chàng trai quyết liệt trong từng lời rap

Riêng cô nàng Nul lại làm HLV Wowy, Suboi và cả giám khảo Rhymastic phải “ghim” luôn câu rap “Fa-ke, Fa-ke”

Sau màn Knock-out đầy ấn tượng của 3 thí sinh, HLV Karik đã thừa nhận để chọn 1 trong 3 là điều vô cùng khó khăn. Nhưng người đi tiếp phải là thí sinh có sự biến hoá đa dạng. Vì điều đó, “chiến binh” cuối cùng ở lại trong team Karik đó chính là anh chàng Duy Andy.

Bước vào vòng Knock-out căng thẳng là thế, Karik khiến thí sinh và dàn HLV đơ toàn tập khi ra chủ đề... mua hàng fake - Ảnh 5.

Duy Andy là người chiến thắng vòng Knock-out và bước tiếp cùng team Karik

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Bước vào vòng Knock-out căng thẳng là thế, Karik khiến thí sinh và dàn HLV đơ toàn tập khi ra chủ đề... mua hàng fake - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/buoc-vao-vong-knock-out-cang-thang-la-the-karik-khien-thi-sinh-va-dan-hlv-do-toan-tap-khi-ra-chu-de-mua-hang-fake-20200919220636564.chn