Binz đặt ra chủ đề về lương, bộ 3 thí sinh mở hẳn công ty để battle trên nền nhạc bolero khiến Wowy “đứng hình”

Ở vòng Đối đầu của Rap Việt, khán giả luôn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho màn “tam đấu” – cuộc đối đầu không phải của 2 mà đến 3 thí sinh mỗi đội. Thông thường, các màn “tam đấu” này sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc, được đầu tư “mạnh tay” đồng thời cũng khiến các HLV lẫn Giám khảo càng khó để đưa ra chọn lựa.

Trong tập 10 Rap Việt, cặp “tam đấu” được khán giả mong chờ đã gọi tên 3 thí sinh: Hành Or – Mac Junior – Lil.Cell. Đây đều là những “ngựa chiến” mạnh của team Binz thế nên việc loại bất kì ai trong 3 chàng trai cũng đều khiến khán giả tiếc nuối.

Binz đặt ra chủ đề về lương, bộ 3 thí sinh mở hẳn công ty để battle trên nền nhạc bolero khiến Wowy đứng hình - Ảnh 1.

HLV Binz đã giao đề tài cho ba chàng trai xoay quanh “Lương” cùng ca khúc bolero Trả Nợ Tình Xa. Khán giả nghe qua cũng khó có thể tin được vào mắt mình khi Trả Nợ Tình Xa là một bản bolero uỷ mị, sầu thảm giờ đây lại được phối với chất rap cực “gắt” khiến chúng ta không khỏi ngạc nhiên.

Binz đặt ra chủ đề về lương, bộ 3 thí sinh mở hẳn công ty để battle trên nền nhạc bolero khiến Wowy đứng hình - Ảnh 2.

Với chủ đề này, Hành Or chọn hoá thân thành một ông đốc quyền lực, Mac Junior chọn trở thành một nhân viên bảnh bao còn Lil.Cell khoác lên mình chiếc áo của chú bảo vệ, lập nên một “công ty”. Cả ba mang đến một vở “nhạc kịch” trên sân khấu, rap về vấn đề muôn thuở: tiền lương. Đồng tiền lương hàng tháng chúng ta nhận được qua lời rap của cả ba trở nên đầy trào phúng, châm biếm, thể hiện sự lệ thuộc vào đồng tiền trong xã hội hiện tại. 

Binz đặt ra chủ đề về lương, bộ 3 thí sinh mở hẳn công ty để battle trên nền nhạc bolero khiến Wowy đứng hình - Ảnh 3.

HLV Karik cho rằng cả 3 đều đã lột xác ấn tượng so với vòng 1. HLV Wowy khiến toàn thể khán đài cười ồ vì “đứng hình” toàn tập khi đưa ra lời nhận xét màn “tam đấu” này. Rhymastic bày tỏ anh thích flow của Mac Junior trong khi JustaTee bày tỏ ấn tượng sâu sắc với Hành Or. Tuy nhiên, có vẻ ai cũng đồng ý Lil.Cell chưa thực sự toả sáng trên sân khấu bằng 2 người bạn.

Tiếp tục là cuộc tranh luận gay gắt giữa HLV và BGK để cuối cùng, Hành Or là người đi tiếp trong khi Lil.Cell và Mac Junior tiến vào vòng Giải cứu.

Binz đặt ra chủ đề về lương, bộ 3 thí sinh mở hẳn công ty để battle trên nền nhạc bolero khiến Wowy đứng hình - Ảnh 4.

Nguồn: Vie Channel – Ảnh: chụp màn hình

Binz đặt ra chủ đề về lương, bộ 3 thí sinh mở hẳn công ty để battle trên nền nhạc bolero khiến Wowy đứng hình - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/binz-dat-ra-chu-de-ve-luong-bo-3-thi-sinh-mo-han-cong-ty-de-battle-tren-nen-nhac-bolero-khien-wowy-dung-hinh-20201003221534339.chn