Bạn gái mới công khai của Karik từng hờn dỗi vì “không bằng ly nước ngọt”

Là một trong những rapper đình đám nhất nhì showbiz hiện tại, Karik sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Cũng chính vì vậy mà đường tình duyên của họ cũng được quan tâm không kém, đặc biệt sau khi anh gây bão trên chương trình Rap Việt.

Mới đây, cư dân mạng được phen phát sốt khi Karik công khai hẹn hò cùng một gái xinh tên Bella. Nàng thì đẹp gái, chàng thì đẹp trai, cả hai lại còn có sự đồng điệu về phong cách thời trang nên bảo sao dân tình không “đẩy thuyển” mệt nghỉ. Chưa hết, Bella cũng chính là cô gái duy nhất được nam rapper nhấn nút theo dõi trên Instagram cá nhân.

Bạn gái mới công khai của Karik từng hờn dỗi vì không bằng ly nước ngọt - Ảnh 2.

Đã lâu lắm rồi, dân tình mới thấy Karik đắm chìm trong tình yêu.

Tuy đã trở thành bạn gái của chàng rapper tài năng nhất nhì showbiz nhưng Bella vẫn có những giây phút không khỏi “ghen tỵ” khi Karik giành trọn niềm đam mê cho một thứ còn nhiều hơn cả bạn gái, đó chính là… ly nước ngọt. 

Bạn gái mới công khai của Karik từng hờn dỗi vì không bằng ly nước ngọt - Ảnh 3.

Một khán giả tag tên Karik để khen bạn gái của nam rapper xinh và đây là câu trả lời của Bella. Cô cho rằng mình không bằng ly nước ngọt!

Trở thành HLV Rap Việt, cư dân mạng phát hiện ra Karik cũng vô cùng đáng yêu với sở thích uống nước ngọt. Hình ảnh chàng rapper gắn liền với ly nước được rất nhiều fan canh me chụp lại. Thậm chí, Trấn Thành còn phải nói thế này:

Bạn gái mới công khai của Karik từng hờn dỗi vì không bằng ly nước ngọt - Ảnh 4.

Người đàn ông mê nước ngọt!

Uống từ trong show…

Bạn gái mới công khai của Karik từng hờn dỗi vì không bằng ly nước ngọt - Ảnh 6.

… ra đến ngoài đời.

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ban-gai-moi-cong-khai-cua-karik-tung-hon-doi-vi-minh-khong-bang-mot-ly-nuoc-ngot-20200824004301781.chn