Anh Tú tiếp tục hát lại hit từng gây sốt Rap Việt nhưng theo phiên bản gắt gỏng, ai xem xong cũng kêu chóng cả mặt!

Là nam ca sĩ hỗ trợ cho dàn thí sinh tại show truyền hình Rap Việt, Anh Tú đang là nghệ sĩ được khán giả trẻ vô cùng yêu mến và quan tâm. Mới đây trên trang cá nhân, Anh Tú tiếp tục đăng tải đoạn clip cover ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm của ca sĩ Khánh Phương. Đây cũng chính là ca khúc đã giúp Anh Tú thu về được lượng fan kha khá khi hát hỗ trợ thí sinh Tlinh. Nam ca sĩ còn gây thích thú khi chia sẻ dòng trạng thái đậm mùi thả thính: “Trước khi anh đi diễn”

Đây có thể xem là món quà mà Anh Tú dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ anh trong chương trình Rap Việt nhưng khổ nỗi, fan xem xong lại… đau hết cả đầu. 

Đoạn clip Anh Tú cover Chiếc Khăn Gió Ấm

Nếu như bản hit của nam ca sĩ Khánh Phương mang hơi hướng Pop Dance thì phiên bản Chiếc Khăn Gió Ấm của Anh Tú lại là bản EDM được phối lại cực chất, phiên bản này có phần beat khá giống với bản phối của Touliver trong Rap Việt. Tuy không đứng trên sân khấu lộng lẫy ánh đèn hay được sự hỗ trợ từ dàn âm thanh xịn xò nhưng Anh Tú vẫn khéo khoe giọng live của mình làm các fan girl “đổ gục”. 

Nhưng các fan đều phải đồng lòng thừa nhận… chóng mặt khi clip ngắn thôi mà thay đổi góc quay liên tục. Hay thậm chí bản cover của Anh Tú cũng được người hâm mộ gọi là… “version gắt gỏng” vì biểu cảm của anh chàng quá “chiến”, quay thì “cà giật” chứ chẳng ngọt ngào như lời bài hát gì hết.

Anh Tú hát live thể hiện lại bản hit Chiếc Khăn Gió Ấm

Tuy nhiên lại khiến fan chóng mặt vì góc quay đảo liên hồi

Anh Tú tiếp tục hát lại hit từng gây sốt Rap Việt nhưng theo phiên bản gắt gỏng, ai xem xong cũng kêu chóng cả mặt! - Ảnh 4.

Hàng loạt bình luận của fan thừa nhận chóng mặt khi xem màn cover của Anh Tú

Anh Tú tiếp tục hát lại hit từng gây sốt Rap Việt nhưng theo phiên bản gắt gỏng, ai xem xong cũng kêu chóng cả mặt! - Ảnh 5.
Anh Tú tiếp tục hát lại hit từng gây sốt Rap Việt nhưng theo phiên bản gắt gỏng, ai xem xong cũng kêu chóng cả mặt! - Ảnh 6.

Có fan còn gọi đây là Chiếc Khăn Gió Ấm phiên bản gắt gỏng

Trước đó, trong phần hỗ trợ màn trình diễn của cô nàng thí sinh Tlinh, Anh Tú đã gây ấn tượng cực mạnh với phần hát live ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm. Có thể nói, cũng từ tiết mục này mà Anh Tú được các fan Rap Việt quan tâm và dành tình cảm nhiều hơn. Cũng sau phần thi của Tlinh, Anh Tú từng chia sẻ trên trang cá nhân về việc cảm kích khi khán giả đã biết đến mình thông qua Rap Việt. 

Rap Việt: Tình Yêu Bận Bịu – Tlinh

Anh Tú hỗ trợ Tlinh với ca khúc Chiếc Khăn Gió Ấm

Nguồn: FB nhân vật, YouTube – Ảnh: Cắt từ clip

Anh Tú tiếp tục hát lại hit từng gây sốt Rap Việt nhưng theo phiên bản gắt gỏng, ai xem xong cũng kêu chóng cả mặt! - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/anh-tu-tiep-tuc-hat-lai-hit-tung-gay-sot-rap-viet-nhung-theo-phien-ban-gat-gong-ai-xem-xong-cung-keu-chong-ca-mat-20200920130449376.chn