2 học trò MCK – Tlinh đứng trước giây phút bị loại nhưng bộ đôi “sui gia” Karik – Suboi lại chỉ mải cười vì quá phấn khích!

Sau 1 tuần chờ đợi, vòng Bứt phá chương trình Rap Việt tiếp tục lộ diện những “chiến binh” lợi hại để giành tấm vé bước vào trận Chung kết. Trong tập này, bảng đấu D được xem là “bảng tử thần” khi xuất hiện các thí sinh MCK (team Karik), Tlinh (team Suboi), Hành Or (team Binz) và F (team Wowy).

Cũng từ đó mà một “sự thật nghiệt ngã” đã diễn ra khi cặp đôi gà bông MCK – Tlinh lại bước vào trận quyết chiến một mất một còn vì chỉ có duy nhất 1 thí sinh trong bảng đấu được bước tiếp vào vòng trong.

2 học trò MCK - Tlinh đứng trước giây phút bị loại nhưng bộ đôi sui gia Karik - Suboi lại chỉ mải cười vì quá phấn khích! - Ảnh 1.

4 thí sinh thuộc bảng D: Hành Or, MCK, Tlinh và F

Thế nên khi nhắc đến 2 thí sinh MCK và Tlinh, HLV Karik còn khẳng định anh và Suboi chẳng khác nào… “sui gia”. Và quả đúng là định mệnh đã an bài, 2 thí sinh giành số phiếu bình chọn nhiều nhất đó chính là Tlinh và MCK. Trước tình huống này, thay vì lo lắng cho học trò thì bộ đôi “sui gia” lại… cười tươi như hoa vì quá phấn khích.

2 học trò MCK - Tlinh đứng trước giây phút bị loại nhưng bộ đôi sui gia Karik - Suboi lại chỉ mải cười vì quá phấn khích! - Ảnh 2.

Tlinh và MCK là 2 thí sinh giành được phiếu bình chọn từ HLV và giám khảo. Trong khi đó Hành Or và F nhận phiếu trắng

2 học trò MCK - Tlinh đứng trước giây phút bị loại nhưng bộ đôi sui gia Karik - Suboi lại chỉ mải cười vì quá phấn khích! - Ảnh 3.

Phản ứng của 4 HLV khi nghe tên 2 thí sinh giành được phiếu bình chọn

2 học trò MCK - Tlinh đứng trước giây phút bị loại nhưng bộ đôi sui gia Karik - Suboi lại chỉ mải cười vì quá phấn khích! - Ảnh 4.

Bộ đôi “sui gia” Karik – Suboi cười tươi như hoa khi cặp gà bông MCK – Tlinh phải “một mất một còn”

Trước lối rap auto-tune ấn tượng cùng chủ đề “chất như nước cất”, không ai khác, MCK – thí sinh team Karik đã là người giành đến 4/6 phiếu bình chọn để bước thẳng vào vòng Chung kết. Ngay lập tức, anh chàng MCK đã bế bổng cô người yêu bé nhỏ của mình và dành cho Tlinh sự tôn trọng tuyệt đối.

Nói về việc phải dừng chân tại Rap Việt, Tlinh cho biết: “Em rất biết ơn chương trình vì đã cho em rất nhiều thứ. Em chưa bao giờ đi vào tập thể nào chất như thế này. Đi đến thời điểm này em không cảm thấy mất gì mà trái lại còn thấy được rất nhiều. Em rất biết ơn”.

2 học trò MCK - Tlinh đứng trước giây phút bị loại nhưng bộ đôi sui gia Karik - Suboi lại chỉ mải cười vì quá phấn khích! - Ảnh 5.

Khoảnh khắc MCK bế bổng Tlinh khi chiến thắng

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cap màn hình

2 học trò MCK - Tlinh đứng trước giây phút bị loại nhưng bộ đôi sui gia Karik - Suboi lại chỉ mải cười vì quá phấn khích! - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/goc-ngang-nguoc-mck-tlinh-dung-truoc-giay-phut-bi-loai-nhung-bo-doi-sui-gia-karik-suboi-lai-cuoi-tuoi-nhu-hoa-2020102423343735.chn