1h sáng Tlinh tung demo hát 100%, tâm sự dài về tình yêu khi tấm ảnh với “người cũ” bất ngờ “trồi” lên Facebook

Rạng sáng ngày 25/1, Tlinh bất ngờ đăng một dòng trạng thái dài để chia sẻ về “người cũ” và hé lộ một đoạn demo mà cô nàng hát 100% thay vì rap. Cụ thể, mở đầu dòng trạng thái, Tlinh cho biết nếu lỡ để công khai ảnh và clip với người cũ thì xin lỗi vì cô lười xoá.

Theo Tlinh chia sẻ, có một số fan đã vào bình luận hoặc share lại khiến cho bức ảnh của cô và người cũ “trồi” lên lại trên Facebook. Chính điều đó khiến cho cô nghĩ rằng sẽ không được “hay ho” và làm ảnh hưởng đến người cũ. 

1h sáng Tlinh tung demo hát 100%, tâm sự dài về tình yêu khi tấm ảnh với người cũ bất ngờ trồi lên Facebook - Ảnh 1.

Tlinh chia sẻ dài trên trang cá nhân vào rạng sáng 25/11

Tiếp đến, Tlinh tâm sự rằng cô luôn biết ơn những khoảnh khắc trong tình yêu cho dù đó là bất kể trạng thái cảm xúc nào. Đối với cô nàng, những điều đó là bài học để nhận thức tốt hơn về tình yêu, cảm nhận và biết cách để yêu thương người khác tốt hơn, thấu hiểu và tôn trọng hơn. 

Tlinh nói thêm: “Để nói về quá khứ thì tôi chỉ biết nói đến từ ‘biết ơn’ thôi vì mọi thứ đã xảy ra như vậy để tôi có được như hôm nay. Vì vậy nên tôi cũng rất tôn trọng những người đến trước của bất kỳ người nào đến với tôi. Tất cả những người đã từng cho tôi cảm nhận được tình yêu đến giờ tôi vẫn rất trân trọng. Tôi cũng không tiếc bất cứ điều gì đã xảy ra giữa tôi và họ và hiện giờ họ có như thế nào thì tôi vẫn luôn mong những điều tốt nhất cho họ và cho những người thương yêu của họ”. 

1h sáng Tlinh tung demo hát 100%, tâm sự dài về tình yêu khi tấm ảnh với người cũ bất ngờ trồi lên Facebook - Ảnh 2.

Tlinh khẳng định luôn tôn trọng những người đến trước của bất kỳ người nào đã đến với cô

Về việc tấm ảnh cùng người cũ bất ngờ bị nhiều người “để ý”, Tlinh cho biết: “Mong mọi người có thể tôn trọng quá khứ và đời tư của tôi cũng như những người bạn bè của tôi một chút nhé. Dù gì thì đó cũng là những câu chuyện của tôi và họ. Những gì trong quá khứ đều đã trôi qua rồi, mọi người hãy để nó như vậy nhé”. 

Sau cùng, Tlinh không quên nhấn mạnh “tôi yêu anh Long lắm” để khẳng định chuyện tình cảm của mình với anh chàng MCK ở thời điểm hiện tại.

1h sáng Tlinh tung demo hát 100%, tâm sự dài về tình yêu khi tấm ảnh với người cũ bất ngờ trồi lên Facebook - Ảnh 3.

Tlinh nhấn mạnh tình cảm của mình dành cho anh chàng MCK

Đặc biệt, sau một hồi tâm sự dài, Tlinh đã chia sẻ một đoạn demo có tên Dạy Tui Cách Iu. Đây là sáng tác của Tlinh được cô nàng đăng tải trên một trang web nghe nhạc trực tuyến vào 7 tháng trước và là lần đầu tiên cô nàng chia sẻ công khai để người hâm mộ được nghe. 

Khác với những bản rap chất lừ từng được Tlinh thể hiện trong các sản phẩm âm nhạc trước đó hay màn trình diễn tại Rap Việt, Dạy Tui Cách Iu lại là một ca khúc nhẹ nhàng được cô nàng hát hoàn toàn 100%. 

Với những giai điệu “chill chill” cùng giọng hát cực ngọt của Tlinh, Dạy Tui Cách Iu nếu được ra mắt phiên bản audio hoàn chỉnh hứa hẹn sẽ còn nhận được sự quan tâm hơn nữa từ người hâm mộ. 

Demo Dạy Tui Cách Iu – Tlinh

Nguồn: FB nhân vật

1h sáng Tlinh tung demo hát 100%, tâm sự dài về tình yêu khi tấm ảnh với người cũ bất ngờ trồi lên Facebook - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/1h-sang-tlinh-tung-demo-hat-100-tam-su-dai-ve-tinh-yeu-khi-tam-anh-voi-nguoi-cu-bat-ngo-troi-len-facebook-20201125083742377.chn