1 bức ảnh hậu trường Rap Việt nhưng quá nhiều thứ để bàn tán: Binz – Suboi đã thay đổi, “gian tình” giữa Wowy – Karik đáng chú ý

Cách đây ít phút, Wowy vừa đăng tải khoảnh khắc tại Rap Việt lên trang cá nhân và có quá nhiều thứ để nói về bức ảnh này. Đầu tiên, 2 nhân vật được netizen đặc biệt soi kĩ trong bức hình này không ai khác chính là Binz và Suboi – 2 nhân vật gây xôn xao vì có 3 tấm hình tạo dáng y chang nhau trong 3 vòng đấu. Có thể thấy lần này, cả Binz và Suboi đã không lặp lại dáng “pose” đặc trưng mà chịu khó thay đổi để trở nên phong phú hơn sau khi cả MXH xôn xao bàn tán.

Bên cạnh đó, dưới phần bình luận, dân tình cũng không khỏi thích thú khi phát hiện ra “gian tình” giữa Wowy và Karik. Cụ thể, cả hai đã có pha tương tác siêu nhắng nhít, họ thoải mái cười đùa, thậm chí còn cho nhau mượn kính và chụp hình trông cực thân thiết. Ngay khi khoảnh khắc này được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều người hâm mộ hưởng ứng, cảm thấy phấn khích và liên tục “đẩy thuyền” cho Wowy – Karik.

1 bức ảnh hậu trường Rap Việt nhưng quá nhiều thứ để bàn tán: Binz - Suboi đã thay đổi, gian tình giữa Wowy - Karik đáng chú ý - Ảnh 2.

Sau 3 lần tạo đúng 1 dáng ở Rap Việt, Suboi và Binz cuối cùng cũng thay đổi dáng chụp

1 bức ảnh hậu trường Rap Việt nhưng quá nhiều thứ để bàn tán: Binz - Suboi đã thay đổi, gian tình giữa Wowy - Karik đáng chú ý - Ảnh 3.

Netizen hé lộ thêm khoảnh khắc Wowy chụp hình cho Karik cùng với chiếc “kính vạn năng” cực đáng yêu

1 bức ảnh hậu trường Rap Việt nhưng quá nhiều thứ để bàn tán: Binz - Suboi đã thay đổi, gian tình giữa Wowy - Karik đáng chú ý - Ảnh 4.

Và đây chính là thành quả!

1 bức ảnh hậu trường Rap Việt nhưng quá nhiều thứ để bàn tán: Binz - Suboi đã thay đổi, gian tình giữa Wowy - Karik đáng chú ý - Ảnh 5.

Đẹp đôi thế này mà netizen không “đẩy thuyền” thì tiếc quá nhỉ?

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/1-buc-anh-hau-truong-rap-viet-nhung-qua-nhieu-thu-de-ban-tan-binz-suboi-da-thay-doi-gian-tinh-giua-wowy-karik-dang-chu-y-20200930130029339.chn