Thúy Ngân hóa đả nữ bắn cung, tung cước ngầu hết nấc ở teaser Hải Đường Trong Gió

Úp mở thông tin đã lâu, những tưởng Hải Đường Trong Gió sẽ là một bộ phim tình cảm, lãng mạn hoặc mang màu sắc u buồn thế nhưng khi teaser đầu tiên được công bố, khán giả thực sự ngỡ ngàng vì được chứng kiến một cuộc chiến sinh tồn khốc liệt trong thế giới tội phạm.

Teaser Hải Đường Trong Gió

Đoạn teaser ngắn mang đến một Thúy Ngân hoàn toàn khác, không còn vẻ thùy mị, dịu dàng thường thấy, cô nàng hóa đả nữ Hải Đường – người từng có nhiều hoài bão tốt đẹp nhưng sau loạt biến cố của gia đình đã để lòng hận thù dẫn dắt lý trí rồi sa chân vào tội lỗi. Xuất hiện cùng Thúy Ngân là “anh chồng” Trung Dũng thế nhưng có vẻ thay vì đóng một cặp tình nhân, “chị Hân – anh Kiệt” của Gạo Nếp Gạo Tẻ năm nào sẽ đứng trên hai chiến tuyến đối đầu và quyết tâm xử đẹp đối phương.

Dù chỉ là một thước teaser ngắn nhưng Thúy Ngân thực sự gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi những pha hành động, đấm đá và bắn cung đẹp mắt. Hơn thế nữa, dù là phim hành động nhưng cô nàng vẫn giữ được thần thái, nhan sắc đỉnh cao trong từng khung hình. Lần đầu thử sức với vai trò đả nữ, “chị đại” Thúy Ngân chia sẻ: “Vai diễn Hải Đường đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm không thể quên. Để có thể tự mình đóng các cảnh hành động, tôi phải trải qua một quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật hàng tháng trời với team cascadeur, tập bắn cung, chạy xe mô tô,… Đây cũng là bộ phim đầu tiên tôi phải làm việc với cường độ cao đến như vậy, kỷ lục thể lực là quay bảy ngày bảy đêm liên tục, mỗi ngày chỉ nghỉ đúng 3 tiếng, còn kỷ lục cảm xúc là khóc suốt bốn tiếng đồng hồ chỉ cho một cảnh quay 30 giây.

Ngoài ra, Hải Đường cũng là vai diễn mang đến cho Thúy Ngân nhiều “thương tích” nhất từ trước đến nay. “Dù đã được chuẩn bị bảo hộ và luyện tập kỹ lưỡng nhưng quá trình quay phim vẫn xảy ra một số sự cố ngoài mong muốn. Bị bung khớp vai, quấn chặt băng vải lại quay tiếp. Gồng mình chịu đựng cảnh tạt nước liên tục vào mặt để cảnh quay được chân thật nhất dù cảm giác ngạt nước đau khủng khiếp. Té từ sàn đấu cao nửa mét vẫn tiếp tục quay thêm tám tiếng cho xong cảnh quay rồi nhập viện. Bị bạn diễn đá vẹo mũi, rất đau và hơi xấu một chút nhưng quay cái đã, hai ngày sau mới hết hồn với cái mũi sưng vù. Trong số những thương tích đó, có một thương tích khá “ngỡ ngàng” đó là gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc và chỉ diễn một mình” – Thúy Ngân cho biết.

Thúy Ngân hóa đả nữ siêu ngầu, bắn cung, tung cước dẹp loạn cánh mày râu ở teaser Hải Đường Trong Gió  - Ảnh 4.

Ngoài Thúy Ngân, Trung Dũng, Hải Đường Trong Gió còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hai thế hệ với những cái tên quen thuộc như: Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Ngân Quỳnh, Ngọc Thuận, Puka, Phương Hằng,… Phim có độ dài 7 tập sẽ được phát sóng độc quyền trên ứng dụng VieON lúc 22h từ ngày 15/06/2020.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/thuy-ngan-hoa-da-nu-ban-cung-tung-cuoc-ngau-het-nac-o-teaser-hai-duong-trong-gio-20200608110744043.chn