Hồng Ánh lao vào đòi “giết” Nhã Phương, Thúy Ngân chạy loạn trong thử thách Cây Táo Nở Hoa cực khó nhằn

Trong phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa đình đám, hẳn khán giả đã “nhẵn mặt” với những nhân vật vô cùng đặc trưng như chị Hạnh (Hồng Ánh), cô Báu (Nhã Phương), chị Châu (Thúy Ngân), anh Ngà (Trương Thế Vinh)… Mỗi người lại có một vẻ, được tạc nên hoàn toàn không-ai-giống-ai bởi dàn diễn viên tài năng của phim, khiến khán giả yêu quý. Thế nhưng, sẽ ra sao nếu tất cả… đổi vai cho nhau?

Hồng Ánh lao vào đòi giết Nhã Phương, Thúy Ngân chạy loạn trong thử thách Cây Táo Nở Hoa cực khó nhằn - Ảnh 1.

Trong thử thách Đoạn Này Quen Phết của Star Challenge, 3 ngôi sao của phim là Hồng Ánh – Nhã Phương – Thúy Ngân đã được giao một nhiệm vụ vô cùng kỳ quặc: Tráo đổi vai trong một phân đoạn gây gổ, cãi lộn rầm trời!

gif .

Phân đoạn “máu lửa” được sử dụng trong thử thách

Phân đoạn được nhắc đến chính là lúc Báu giới thiệu người yêu mới với gia đình, tuy nhiên lại bị Châu “bóc phốt” sạch bách chuyện quá khứ. Sau đó, Báu lao vào đánh Châu trối chết, gào lên câu thoại “Tao giết mày!” đi vào lòng người hâm mộ.

Giờ đây, Hồng Ánh sẽ hóa thân thành Báu, Nhã Phương đóng vai Châu, còn Thúy Ngân thì hóa thành anh bồ giả tạo. Liệu cả 3 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình chứ?

Nhã Phương – Hồng Ánh – Thúy Ngân đổi vai cho nhau trong thử thách Đoạn Này Quen Phết

Đúng như kỳ vọng, 3 nữ diễn viên của Cây Táo Nở Hoa mang đến màn thể hiện vô cùng sống động, hài hước. Có lẽ, Báu chính là nhân vật yêu cầu diễn viên thể hiện mình phải lăn xả, khổ sở nhất khi lần này, Hồng Ánh phải liên tục gào thét, chạy qua chạy lại và cuối cùng lao vào Nhã Phương giằng co.

Cũng trong thử thách này, các diễn viên cũng thể hiện khả năng nhớ thoại vô cùng tài ba, khi chỉ mới được giao nhiệm vụ và trong một thời gian ngắn, phải nhớ thoại của bạn diễn.

Cây Táo Nở Hoa phát sóng 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Hồng Ánh lao vào đòi giết Nhã Phương, Thúy Ngân chạy loạn trong thử thách Cây Táo Nở Hoa cực khó nhằn - Ảnh 5.

Theo Kenh14