CÂY TÁO NỞ HOA | Nhã Phương bỗng quyết định hiến gan cho anh trai, bị Thúy Ngân tát sấp mặt ở Cây Táo Nở Hoa tập 65

Đầu tập 65 Cây Táo Nở Hoa, Ngà (Trương Thế Vinh) sau khi nghe chị Hạnh (Hồng Ánh) hiến gan cho anh Ngọc (Thái Hòa) liền khóc lóc đủ đường chỉ mong chị hai đừng khổ vì gia đình này nữa. Vậy là sau bao biến cố, cuối cùng Ngà đã trưởng thành, biết nghĩ cho gia đình.

Báu (Nhã Phương) gặp chị Thanh – là người đã mua Báu từ bà Ích và biết được sự thật anh Ngọc phải thế chấp toàn bộ nội tạng để cứu được Báu. Nghe được tất cả sự thật này, Báu vô cùng hối hận, vội trở về thành phố, đến bệnh viện cô nói với Châu rằng bản thân sẽ hiến gan để cứu anh Ngọc. Báu cũng nhớ lại trong quá khứ, khi bị ép phải cho một đứa đi làm con nuôi nhà khác, anh Ngọc đã chọn cho Châu đi thay vì Báu. Châu vô cùng bất ngờ và vui mừng thông báo cho chị Hạnh biết. Thế nhưng chị Hạnh không muốn hai em hiến vì sợ ảnh hưởng đến con cái tương lai sau này, dù vậy khi Châu thuyết phục, chị Hạnh cũng mủi lòng.

Ngà biết chuyện Châu và Báu định hiến gan liền lập tức nổi nóng, không đồng ý, anh muốn tự mình hiến gan cho anh hai.

Châu (Thúy Ngân) đưa Báu đến gặp Dư đang nằm trên giường bệnh, Báu vô cùng thương xót và đau khổ khi nhìn em trai trở nên như vậy. Cô nghĩ Châu muốn để Dư chết rồi lấy gan cho anh hai vì vậy cô lập tức tìm Châu, tát chị gái mình một cái đau đớn. Thấy thái độ của Báu, Châu cũng chẳng chịu để yên liền tát trả, cô khóc và nói cô chưa bao giờ muốn Dư chết. Dù vậy Báu vẫn tức giận, cô trách Châu để Dư cô đơn, nếu Dư có mệnh hệ gì thì cũng không thể gặp cả nhà lần cuối.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Nhã Phương bỗng quyết định hiến gan cho anh trai, bị Thúy Ngân tát sấp mặt ở Cây Táo Nở Hoa tập 65 - Ảnh 6.

Theo Kenh14