CÂY TÁO NỞ HOA | Mới nhận lá gan xịn, anh Ngọc lại khốn khổ vì phát hiện bí mật động trời ở Cây Táo Nở Hoa tập 68

Sau khi rời khỏi gia đình ở cuối tập 67, sang tập 68 Cây Táo Nở Hoa, Ngà (Trương Thế Vinh) đi tìm công việc lo tu chí làm ăn hơn thế anh còn gặp lại Thu – người yêu cũ. Ngà quyết tâm kiếm tiền phụ giúp gia đình. Thu gặp lại Ngà, cô vừa mừng vừa lo.

Anh Ngọc (Thái Hòa) vô tình nhìn thấy tên đại ca ở bệnh viện liền đi theo để hỏi tung tích của Dư (Song Luân) và vô tình biết được Dư đang nguy kịch. Điều này khiến anh Ngọc vô cùng đau khổ và nếu tình trạng này còn tiếp diễn, lá gan mới của anh Ngọc có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Mẹ chồng Châu trong lúc dọn nhà đã vô tình phát hiện ra lá thư Châu gửi Phong. Sau khi đọc thư, biết tấm lòng của Châu, bà đã thay đổi thái độ, chuẩn bị sẵn cơm cho hai vợ chồng ngày Châu xuất viện. Ngoài ra, khi tìm đến nhà mẹ chồng tưởng sẽ bị bà hắt hủi, ai ngờ Châu còn được mẹ nấu cháo cho ăn. Hơn thế, mẹ Phong còn trải lòng về những khó khăn khi bà nuôi Phong, bà muốn Châu có thể tiếp tục thay bà lo lắng cho gia đình. Bà cũng thừa nhận Châu rất tài giỏi, xinh đẹp chỉ vì gia đình nghèo khó nên bà mới không chấp nhận.

Trong khi chị gái hạnh phúc, Báu (Nhã Phương) lại cảm thấy tủi thân khi Quân chẳng đến thăm cô. Phước muốn Báu nhanh khỏe vì thế tạo cơ hội để Quân nấu cơm cho Báu ăn, nhưng chỉ mới ăn vài miếng là cô phát hiện đây là của chồng nấu. Thấy Quân, Báu liền đuổi theo đến mức té ngã cũng nhờ vậy mà Quân mới dừng lại và hứa sẽ ở lại và chăm sóc cho cô.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Mới nhận lá gan xịn, anh Ngọc lại khốn khổ vì phát hiện bí mật động trời ở Cây Táo Nở Hoa tập 68 - Ảnh 6.

Theo Kenh14