CÂY TÁO NỞ HOA | Báu thành công hiến gan cho anh Ngọc, lên bàn mổ còn phát hiện bí mật động trời ở tập 67 Cây Táo Nở Hoa

Trong tập 68 Cây Táo Nở Hoa, những rắc rối cũng như hiểu lầm hầu như được hóa giải. Báu (Nhã Phương) và Châu (Thúy Ngân) ngay càng thân thiết với nhau hơn, Châu nói ra hết những khúc mắc trong lòng. Châu cũng thương Báu và cảm thấy bản thân có lỗi khi đã để em gái hi sinh nhiều. Báu thừa nhận bản thân đã có những lần quá đáng với anh hai và đến hiện tại cô mới hiểu được anh đã hi sinh nhiều cho các em như thế nào.

Châu cũng kể cho Báu nghe chuyện mẹ lừa tiền rồi không hiến gan cho anh hai, nghe được điều này, Báu điên máu tìm mẹ mắng chửi, cô buộc bà ta phải trả tiền lại. Cuối cùng, Báu quyết từ mặt mẹ. Không lâu sau đó, bà Ích bị công an tóm gọn vì tổ chức đánh bài.

Mẹ của Phong đến thăm người quen vô tình biết được Châu hiến gan cho anh Ngọc thế nên bà quyết buộc Châu phải ly hôn nếu không, bà sẽ vào và nói thẳng với anh Ngọc. Ngay lúc này, Châu chẳng biết phải làm sao, buộc đồng ý ly hôn.

Anh Ngọc (Thái Hòa) nằm trong bệnh viện chẳng thấy đứa em nào đến thăm, anh đau lòng nói với vợ rằng sau khi khỏe mạnh anh sẽ chỉ sống cho gia đình nhỏ 3 người thôi. Hơn thế, anh còn muốn đuổi hết các em đi để họ có thể trưởng thành.

Vào ngày phẫu thuật, Báu vô tình biết được Châu đã chấp nhận hiến gan cùng cô, mặc dù gan của Báu đủ lớn để hiến cho anh Ngọc. Châu không muốn Báu phải lên bàn mổ một mình vì thế đã ghép gan cùng em gái. Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, Châu vì sợ anh hai nghi ngờ về cuộc phẫu thuật nên đã đến thăm anh dù cơ thể còn rất yếu. Châu – Báu nhìn vết thương của nhau mà khóc nức nở, đây cũng là lần đầu Báu gọi Châu là chị xưng em.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Báu thành công hiến gan cho anh Ngọc, lên bàn mổ còn phát hiện bí mật động trời ở tập 67 Cây Táo Nở Hoa  - Ảnh 7.

Theo Kenh14