CÂY TÁO NỞ HOA | Báu (Nhã Phương) suýt bị cưỡng hiếp trước mặt chồng, lộ quá khứ bị mẹ ruột đem bán ở Cây Táo Nở Hoa

Sau khi biết sự thật về bệnh tình của bố, đầu tập tập 64 Cây Táo Nở Hoa, gia đình 3 người của Hạnh – Ngọc – Phúc đã có một bữa ăn hạnh phúc, ấm cúng bên nhau. Bé Phúc (Trịnh Thảo) cũng nghẹn ngào nói về lý do mình không thể cho gan cho bố vì bản thân chưa đủ tuổi, pháp luật không cho phép.

Báu (Nhã Phương) bị bọn côn đồ say xỉn cưỡng hiếp, trong lúc sợ hãi, cô la lối gọi anh Ngọc (Thái Hòa) tới cứu thay vì chồng. May thay Quân trở về kịp lúc. Mặc dù bị đánh đến thừa chết thiếu sống nhưng cuối cùng hai vợ chồng cũng được bình yên.

Sau việc này, Báu càng nhớ anh hai nhiều hơn, cô muốn gọi cho anh Ngọc nhưng không nhớ số. Quân nói ra chuyện Báu từng bị mẹ đem đi bán nhưng Báu không tin. Nghĩ vợ mình hiểu lầm anh Ngọc, Quân quyết định đi tìm người đã mua Báu năm đó để giúp làm sáng tỏ.

Ông Lân – bố chị Hạnh (Hồng Ánh) quyết định hiến gan cho con rể nhưng vì tuổi cao nên bác sĩ không đồng ý. Vì không còn sự lựa chọn nào khác, Châu đành nói ra việc chị Hạnh hợp với gan anh Ngọc và có thể hiến gan. Nghe vậy chị Hạnh mừng rỡ, quyết định hiến gan âm thầm, không cho chồng không biết chuyện này.

Trong khi cả gia đình lo lắng cho anh Ngọc, hi vọng Ngà (Trương Thế Vinh) có thể hiến gan thì Ngà lại chẳng thể kiềm được cơn thèm của mình. Sau khi khiến cho Phước và chị Hạnh quá thất vọng, Ngà lại hối hận và tiếp tục tập luyện cật lực.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Báu (Nhã Phương) bị cưỡng hiếp trước mặt chồng, lộ quá khứ bị mẹ ruột đem bán ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 8.

Theo Kenh14