Xuất hiện gương mặt “triệu view” cạnh tranh ngôi vương của Jack; AMEE bắt tay với Hoàng Dũng công phá HOT14 tuần này, ngôi Quán quân sẽ gọi tên ai?

Càng về cuối năm, Vpop càng giống một đường chạy marathon khốc liệt khi loạt nghệ sĩ đều ồ ạt ra mắt sản phẩm sau thời gian dài đóng băng các hoạt động, dự án. Theo đó, cục diện của BXH HOT14 qua mỗi tuần đều có sự thay đổi rõ rệt khi Jack đang bị khá nhiều đối thủ dòm ngó, lăm le cướp ngôi vương.

Một vài gương mặt mới hứa hẹn sẽ giành về những thứ hạng cao trong tuần này như: “Bước Vu Quy” của Khởi Vinh, Siro – hai gương mặt mới toanh của Vpop, màn “song kiếm hợp bích” của AMEE và Hoàng Dũng với tận 2 ca khúc “Nàng Thơ… Trời Giấu Trời Mang Đi” và “Từ Thích Thích Thành Thương Thương”, “MLEM MLEM” của Min, Justa Tee, Yuno Bigboi,… Gây nhiều bất ngờ nhất chính là màn tái xuất của Lê Bảo Bình với “Níu Duyên”,…

Xuất hiện gương mặt “triệu view” cạnh tranh ngôi vương của Jack; AMEE bắt tay với Hoàng Dũng công phá HOT14 tuần này, ngôi Quán quân sẽ gọi tên ai? - Ảnh 1.

Ngay lúc này, bạn có thể bình chọn cho ca khúc mà bạn yêu thích!

Bên cạnh những gương mặt vàng trong làng “bám dai” như Jack, Min, Hoài Lâm hay gần đây nhất là Hiền Hồ, Soobin. Hiện đây vẫn là những gương mặt tiếp tục giữ vững phong độ trên HOT14 sau nhiều tuần liền. Nhìn vào thành thích số lần chạm đỉnh No.1 Realtime trên BXH tuần qua, vẫn có thể thấy rõ Jack vẫn đang rất “bá” trên mọi mặt trận khi “Hoa Hải Đường” có đến 228 lần chạm nóc. “Hoa Nở Không Màu” của Hoài Lâm, BlackJack của Soobin, Binz cũng nhiều lần chạm đỉnh Top Peak Realtime.

Xuất hiện gương mặt “triệu view” cạnh tranh ngôi vương của Jack; AMEE bắt tay với Hoàng Dũng công phá HOT14 tuần này, ngôi Quán quân sẽ gọi tên ai? - Ảnh 2.

BXH HOT14 Peak No.1 Realtime tuần này

Đáng chú ý ở tuần này chính là loạt ca khúc mới thay nhau chạm nóc No.1 Realtime với tần suất bất ngờ. “Níu Duyên” của Lê Bảo Bình chỉ vừa ra mắt 4 ngày đã chạm nóc Realtime HOT14 đến 40 lần, AMEE và Hoàng Dũng cũng có đến 2 ca khúc mới chạm nóc tuần này khi “Nàng Thơ… Trời Giấu Trời Mang Đi” đạt 8 lần thì “Từ Thích Thích Thành Thương Thương” bỏ túi được 2 lần. Ngoài ra, bộ ba Min – Justa Tee – Yuno Bigboi với “MLEM MLEM” cũng rinh về 8 lần chạm nóc, các “ma mới” khác như Vũ, Phúc XP cũng gây bất ngờ khi giật No.1 Realtime trên HOT14 ngay khi vừa comeback.

Cùng điểm lại những cái tên là ứng cử viên sáng giá cho vị trí No.1 trên BXH HOT14 tuần 5 – 11/12/2020:

Jack vẫn chứng tỏ sức nóng khủng khiếp sau nhiều tuần liền với “Hoa Hải Đường”, số lần chạm đỉnh Realtime gấp 3 lần vị trí thứ 2!

Tính đến thời điểm hiện tại, Jack được xem là gương mặt “khó xơi” nhất khi 9 tuần đứng đầu BXH HOT14 và không chịu để vụt mất ngôi vương. “Hoa Hải Đường” tuần qua ngoài việc chạm nóc Realtime tận 228 lần, Jack còn đút túi hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube và 31.427 lượt vote trên website. Để “chắc cú” chiếc ngai vàng HOT14 tuần này thuộc về mình, Jack chỉ cần trông cậy vào sức bình chọn cực lớn từ nhà Đom Đóm nữa thôi!

Hoa Hải Đường – Jack

Lê Bảo Bình – gương mặt “sừng sỏ” chính thức cạnh tranh với Jack trên BXH HOT14 tuần này!

Lê Bảo Bình được xem là “sát thủ Top Trending” khi mỗi lần anh comeback là nhanh chóng thay đổi cục diện tab thịnh hành. Lần tái xuất này cũng không ngoại lệ khi “Níu Duyên” chỉ sau 1 đêm đã thu về gần 2 triệu lượt xem, phóng thẳng lên Top 1 Trending Youtube. Không chỉ thế, Lê Bảo Bình còn xuất sắc chạm nóc Realtime trên BXH HOT14 những 40 lần, chỉ xếp sau Jack. “Níu Duyên” hiện đang có hơn 7 triệu lượt xem trên Youtube tuần qua, 182 lượt bình chọn trên website HOT14, bám sát Jack với số điểm suýt soát. Liệu đây sẽ là gương mặt Quán quân mới của tuần này?

MV “Níu Duyên” – Lê Bảo Bình

Bộ đôi DoubleB – Soobin và Binz đang chạy đà cực kì bền bỉ, liệu có giành được No.1?

Trai hư Binz và hoàng tử Underground Soobin đang bứt phá mạnh mẽ với “BlackJack”. Đây quả là một phép cộng đầy hiệu quả khi tuần qua ca khúc này thu về 5,5 triệu lượt xem trên Youtube, lượt streaming đầy ấn tượng với 277 điểm quy đổi. Đồng thời độ hot của Soobin và Binz trên HOT14 được xem là đáng gờm khi tuần qua cả 2 đều lọt top 10 HOT14’s Artist Of The Week, chạm nóc Realtime 7 lần với “BlackJack”, thu về hơn 2.000 vote trên website. Với những thành tích trên, việc bộ đôi DoubleB giành được No.1 tuần này là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

MV “BlackJack” – Soobin x Binz

AMEE “song kiếm hợp bích” với Hoàng Dũng, bộ ba Min – JustaTee – Yuno Bigboi kết hợp đánh chiếm bảng xếp hạng đầy gay cấn

Sự trở lại của AMEE và Hoàng Dũng trong cùng một dự án âm nhạc Acoustic đã thực sự gây sốt trên diện rộng, và BXH HOT14 cũng không ngoại lệ. Càng bất ngờ hơn khi bộ đôi này có tận 2 ca khúc lọt vào BXH tuần này với thành tích ấn tượng: “Từ Thích Thích Thành Thương Thương” và “Nàng Thơ… Trời Giấu Trời Mang Đi”.

AMEE & Hoàng Dũng – Từ Thích Thích Thành Thương Thương (dreAMEE acoustic show)

Nếu “Từ Thích Thích Thành Thương Thương” từng 2 lần chạm nóc No.1 Realtime, thì mashup “Nàng Thơ… Trời Giấu Trời Mang Đi” lại giúp AMEE – Hoàng Dũng đút túi tận 8 lần, ngang bằng với số lần chạm nóc của Min – JustaTee – Yuno Bigboi với “MLEM MLEM”. Tuy nhiên ở MV, AMEE – Hoàng Dũng có phần nhỉnh hơn khi mang về gần 5 triệu views, trong khi Min – JustaTee – Yuno Bigboi đạt được gần 4 triệu. Với chặng đua nước rút social vote, ai sẽ chiến thắng?

“Nàng Thơ – Trời Giấu Trời Mang Đi” – AMEE x Hoàng Dũng

“MLEM MLEM” – MIN X JUSTATEE X YUNO BIGBOI

Hiền Hồ – cần nhiều hơn danh hiệu Top 5 HOT14!

Sau khi gây bão Vpop thời gian qua với “Gặp Nhưng Không Ở Lại”, Hiền Hồ vẫn bền bỉ bám trụ trong Top 5 ca khúc đang dẫn đầu BXH tuần này, thậm chí từng giật spotlight ở thành tích “Most Popular” tuần trước trên HOT14. Tuy nhiên, cô nàng vẫn cần nhiều hơn thế cho bản hit này. Trong tuần vừa rồi, “Gặp Nhưng Không Ở Lại” có 2 lần chạm nóc Realtime, thu về 3,5 triệu lượt xem trên Youtube, 262 điểm quy đổi ở mảng streaming và 880 lượt bình chọn trên website HOT14. Liệu lượt bình chọn của khán giả ở những phút 90 có giúp Hiền Hồ bứt phá? Mọi chuyện đều hoàn toàn có thể xảy ra!

MV “Gặp Nhưng Không Ở Lại” – Hiền Hồ

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 14 giờ ngày thứ 7 (12/12) đến 14 giờ ngày chủ nhật (13/12) tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay nào!

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/xuat-hien-guong-mat-trieu-view-canh-tranh-ngoi-vuong-cua-jack-amee-bat-tay-voi-hoang-dung-cong-pha-hot14-tuan-nay-ngoi-quan-quan-se-goi-ten-ai-20201213022625137.chn