Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua

Sau khoảng thời gian dài nhận đề cử của khán giả từ khắp nơi gửi về để bình chọn cho những nghệ sĩ mình yêu thích nhất, cảm thấy xứng đáng nhất với các hạng mục của WeChoice Awards 2020 thì cuối cùng, danh sách đề cử chính thức cũng đã được công bố.

Tại hạng mục Giải trí, với 3 hạng mục nhỏ của âm nhạc bao gồm Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng, Ca sĩ có hoạt động đột phá và Music video của năm, 29 đề cử đã được “chốt hạ” trong danh sách và đang chạy đua bình chọn ráo riết.

Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng:

Ngay khi công bố hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng, khán giả đã “ồ ạt” gửi rất nhiều cái tên nổi bật trong làng rap Việt về cho WeChoice Awards 2020. Với 71 đề cử được gửi về, BTC cuối cùng đã chọn lựa ra được 10 gương mặt nhận được số đề cử nhiều nhất để “chốt hạ” trong danh sách đề cử chính thức.

Như vậy, 10 rapper nằm trong hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng gồm có MCK, GDucky, Tlinh, Ricky Star, HIEUTHUHAI, 16 Typh, Thành Draw, Low G, R.Tee và Dế Choắt.

GDucky, Dế Choắt và HIEUTHUHAI

16 Typh, Low G và Thành Draw

Năm 2020 chính là năm lên ngôi của rap, một phần lớn là bởi sự xuất hiện của hai chương trình lớn Rap Việt King Of Rap. Hàng loạt các rapper đều được công chúng chú ý đến sau chương trình. Điều đó được thể hiện qua việc trong 10 đề cử thì đã có đến 9 rapper là thí sinh tham gia một trong hai chương trình này. Duy chỉ có Low G là gương mặt đặc biệt khi không tham gia Rap Việt hay King Of Rap mà vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả, giúp chàng trai trẻ nhận được “tấm vé” góp mặt trong hạng mục này.

Ca sĩ có hoạt động đột phá:

Ở hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá, có tổng cộng 66 nghệ sĩ nổi bật đã được khán giả từ khắp nơi gửi đề cử về. Qua quá trình sàng lọc, 9 gương mặt xuất sắc nhất tại hạng mục này cuối cùng cũng đã lộ diện. Họ là Sơn Tùng M-TP, Jack, Binz, Bích Phương, AMEE, Wowy, Hiền Hồ, Erik và Hoàng Dũng.

Sơn Tùng M-TP, AMEE và Jack

Wowy, Bích Phương và Binz

Erik, Hiền Hồ và Hoàng Dũng

Trong năm 2020, đây là 9 nghệ sĩ được đánh giá có hoạt động nổi bật nhất và đột phá nhất trong làng nhạc Việt: từ việc chăm chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, sở hữu nhiều thành tích cao cho đến việc tham dự các chương trình nổi bật. Với những gì đã đạt được trong năm 2020, họ sẽ cùng “đối đầu” với nhau để giành lấy giải thưởng WeChoice ở hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá.

Music video của năm:

Và cuối cùng là hạng mục Music video của năm. Trong năm 2020, làng nhạc Việt đã chứng kiến không biết bao nhiêu chiếc MV ra đời với rất nhiều màu sắc âm nhạc, rất nhiều câu chuyện và rất nhiều thông điệp được truyền tải đến khán giả. Với 72 đề cử, BTC WeChoice đã chọn lựa ra được 10 MV xuất sắc nhất, nhận lượng đề cử nhiều nhất để chính thức “tranh đấu” giành lấy giải thưởng cao nhất trong hạng mục này.

10 MV đó chính là Hơn Cả Yêu – Đức Phúc, Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp – Hòa Minzy, Ghen Cô Vy – Khắc Hưng x Erik x Min, Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP, Bigcityboi – Binz, Hoa Hải Đường – Jack, Em Không Sai Chúng Ta Sai – Erik, Nàng Thơ – Hoàng Dũng, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu – Min và BlackJack – Soobin x Binz.

Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 10.

Cổng bình chọn vừa mở chưa được lâu thì đã thấy lượng vote giữa các đề cử có sự chênh lệch đáng kể. Tiêu biểu là hiện tại, ở hai hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá và Music video của năm, số vote của Sơn Tùng M-TP đã gần như gấp đôi Jack. Có thể nói, hiện tại Sơn Tùng M-TP đang dẫn trước trong cuộc đua đề cử ở cả hai hạng mục, bỏ xa không chỉ Jack mà còn là một số nghệ sĩ “cộm cán” khác trong làng nhạc như Binz, Bích Phương, AMEE, Wowy, Erik, Min,…

Hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá:

Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 13.
Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 14.
Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 15.

Hạng mục Music video của năm:

Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 16.
Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 17.
Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 18.

Còn ở hạng mục Gương mặt Rap/ Hip-hop triển vọng, “bộ ba” rapper trẻ GDucky, Dế Choắt và MCK hiện đang có lượng vote cao dẫn đầu và ngang ngửa nhau. Theo sát sau đó là Tlinh, 16 Typh, Low G và HIEUTHUHAI.

Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 19.
Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 20.
Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 21.

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Ảnh: Tổng hợp

Vừa chính thức tung danh sách đề cử Giải trí tại WeChoice: Sơn Tùng M-TP bỏ xa Jack về lượt vote, Bích Phương và Tlinh ráo riết chạy đua - Ảnh 23.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/vua-chinh-thuc-tung-danh-sach-de-cu-giai-tri-tai-wechoice-son-tung-m-tp-bo-xa-jack-ve-luot-vote-bich-phuong-va-tlinh-rao-riet-chay-dua-2021011210214752.chn