Trước giờ G ra mắt MV Đom Đóm: fan Jack “thắp sáng” cả khu vực cầu Ánh Sao, đạp xe khắp nơi để quảng bá cho thần tượng

Như vậy, chỉ còn ít phút nữa thôi, MV Đom Đóm, sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Jack trong năm 2020. Đây là sản phẩm đặc biệt có ý nghĩa với cộng đồng người hâm mộ của Jack – Đóm – vì Đom Đóm là ca khúc được chính nam ca sĩ khẳng định dành tặng riêng cho người hâm mộ, như lời tri ân mà anh gửi đến fan vì đã bên cạnh anh cả trong những ngày đen tối nhất.

Trước giờ G, cộng đồng Đóm đã thực hiện rất nhiều hoạt động ý nghĩa để ủng hộ MV lần này. Chắc chắn Jack sẽ rất hạnh phúc khi biết người hâm mộ không chỉ yêu thương anh chàng qua lời nói, mà còn bằng những hành động rất thiết thực.

Thắp sáng cả khu vực cầu Ánh Sao, quận 7

Tối 25/12 vừa qua, hàng trăm người hâm mộ của Jack đã tập trung tại khu vực cầu Ánh Sao nằm trên hồ Bán Nguyệt, quận 7 để tổ chức một buổi offline đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là dịp để những bạn trẻ giao lưu, ủng hộ thần tượng, mà còn là dịp để tất cả cùng chung tay thực hiện một project đầy ý nghĩa.

Trước giờ G ra mắt MV Đom Đóm: fan Jack thắp sáng cả khu vực cầu Ánh Sao, đạp xe khắp nơi để quảng bá cho thần tượng - Ảnh 2.

Khung cảnh nhìn từ trên cao xuống

Mỗi fan được phát một chiếc vòng phát sáng với 2 màu vàng và xanh dương theo đúng vị trí. Nhìn trực diện thì khán giả sẽ không thấy gì nhưng khi nhìn từ trên cao xuống sẽ thấy một hình ảnh đầy ý nghĩa hiện ra: dòng chữ “Jack” – “Đom Đóm” cùng logo của nam ca sĩ đã được tạo nên từ chính những vòng phát sáng từ hàng trăm người hâm mộ.

Trước giờ G ra mắt MV Đom Đóm: fan Jack thắp sáng cả khu vực cầu Ánh Sao, đạp xe khắp nơi để quảng bá cho thần tượng - Ảnh 3.
Trước giờ G ra mắt MV Đom Đóm: fan Jack thắp sáng cả khu vực cầu Ánh Sao, đạp xe khắp nơi để quảng bá cho thần tượng - Ảnh 4.

Đạp xe đạp để quảng bá nhiệt tình cho MV Đom Đóm

Nếu ban đêm có hoạt động thắp sáng đầy ý nghĩa ở cầu Ánh Sao thì vào ban ngày, cộng đồng Đóm khắp mọi miền đất nước đã tổ chức chiến dịch đáng yêu để quảng bá cho MV Đom Đóm. Hàng trăm bạn trẻ trong đồng phục của FC màu vàng, cùng lái xe khắp nơi mình sinh sống, trên mỗi chiếc xe đều có poster giới thiệu thời gian phát hành MV Đom Đóm.

Jack vốn đã có một lực lượng fan hùng hậu, nay lại được PR nhiệt tình bởi chính người hâm mộ như thế, tin chắc rằng MV Đom Đóm ra mắt vào 20h09 tối nay sẽ lập nên loạt thành tích ấn tượng, thậm chí phá cả những kỉ lục Vpop!

Trước giờ G ra mắt MV Đom Đóm: fan Jack thắp sáng cả khu vực cầu Ánh Sao, đạp xe khắp nơi để quảng bá cho thần tượng - Ảnh 5.

Một đội xe máy với poster MV Đom Đóm chạy khắp thành phố để quảng bá cho Jack

Trước giờ G ra mắt MV Đom Đóm: fan Jack thắp sáng cả khu vực cầu Ánh Sao, đạp xe khắp nơi để quảng bá cho thần tượng - Ảnh 6.
Trước giờ G ra mắt MV Đom Đóm: fan Jack thắp sáng cả khu vực cầu Ánh Sao, đạp xe khắp nơi để quảng bá cho thần tượng - Ảnh 7.

Những chiếc xe màu vàng với dòng thông tin rõ ràng về MV Đom Đóm

Ảnh: FB – Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/truoc-gio-g-ra-mat-mv-dom-dom-fan-jack-thap-sang-ca-khu-vuc-cau-anh-sao-dap-xe-khap-noi-de-quang-ba-cho-than-tuong-20201226192347484.chn