Trấn Thành bị tố xúc phạm Gin Tuấn Kiệt ngay trên sóng truyền hình

Tối 14/6, chương trình “Người ấy là ai” đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của các khách mời Hương Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Gin Tuấn Kiệt và Tiến Luật. Đáng chú ý, trong phần trò chuyện cùng một thí sinh có tên Phạm Hương – một chuyên viên tư vấn tài chính có ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp, Gin Tuấn Kiệt bất ngờ trở thành cái tên bị Trấn Thành đem ra dìm hàng, trêu đùa.

Theo đó, khi Hoa hậu Hương Giang đặt câu hỏi với Phạm Hương rằng: “Gu của bạn có phải là những chàng trai giống Gin Tuấn Kiệt không?”, cô gái này chưa kịp trả lời thì ông xã Hari Won liền chen ngang: “Bây giờ cái mã đẹp trai như Gin Tuấn Kiệt thì khẳng định luôn là không thông minh, hài hước. Còn cái mã như Tiến Luật thì thông minh, hài hước, bạn sẽ chọn ai?”

Trước câu hỏi khó từ đàn anh, Phạm Hương cho biết, cô muốn tìm cho mình một người đàn ông dung hoà được cả hai điều kiện: vừa điển trai, vừa thông minh, hài hước.

Ngoài ra, khi cùng các khách mời tranh luận về giới tính của một chàng trai xuất hiện trong chương trình, hầu hết, các nghệ sĩ đều cho rằng anh ta là người đồng tính. Riêng Gin Tuấn Kiệt lại nghĩ người này còn độc thân.

Ngay lập tức, Trấn Thành đã lên tiếng lập luận: “Anh chàng này khi cất giọng nghe rất êm ái, trầm ấm, giống những câu quảng cáo chúng ta hay nghe trên tivi. Nhưng anh ta lại giới thiệu hay gần gũi với mẹ thì tôi nghĩ khả năng cao là giới tính thứ 3”.