Tràn ngập bình luận của fan Jack trong lúc Sơn Tùng M-TP đang diễn livestream, tranh cãi qua lại vị trí “ông hoàng Vpop”?

Sự kiện âm nhạc đón giao thừa trên sân khấu thực tế ảo quy tụ dàn sao hot nhất nhì showbiz đã thu hút hàng nghìn lượt xem từ khán giả. Đặc biệt, “trùm cuối” Sơn Tùng M-TP ngay khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm vô cùng lớn. Tại sự kiện, Sơn Tùng M-TP đã mang đến loạt 3 ca khúc: Remember Me, Có Chắc Yêu Là Đây Một Năm Mới Bình An.

Tràn ngập bình luận của fan Jack trong lúc Sơn Tùng M-TP đang diễn livestream, tranh cãi qua lại vị trí ông hoàng Vpop? - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP trình diễn trong sự kiện giao thừa tối 31/12

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen phấn khích vì sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP thì khi nam ca sĩ trình diễn, một số bình luận được cho là fandom của Jack lại xuất hiện và spam (bình luận hàng loạt) những nội dung gây ý kiến trái chiều.

Theo đó, một số bình luận như nhắc đến việc Sơn Tùng M-TP giải nghệ, Jack bước lên vị trí ông hoàng Vpop hay kêu gọi Đom Đóm không xem livestream mà quay về “cày” view cho Jack cũng xuất hiện khá nhiều. Thậm chí có bình luận còn cho rằng Sơn Tùng M-TP đang hát nhép và không thể so sánh với Jack.

Tràn ngập bình luận của fan Jack trong lúc Sơn Tùng M-TP đang diễn livestream, tranh cãi qua lại vị trí ông hoàng Vpop? - Ảnh 2.

Những bình luận được cho là cộng đồng fandom của Jack xuất hiện khi Sơn Tùng M-TP đang biểu diễn

Tràn ngập bình luận của fan Jack trong lúc Sơn Tùng M-TP đang diễn livestream, tranh cãi qua lại vị trí ông hoàng Vpop? - Ảnh 3.

Nhiều bình luận được cho là fandom của Jack có phần quá khích khi Sơn Tùng M-TP biểu diễn

Tuy nhiên, những bình luận này đến từ livestream và thu hút rất nhiều tệp khán giả khác nhau nên không thể xác thực được toàn bộ đều đến từ cộng đồng fan Đom Đóm chân chính hay không. Rất có thể, đó chỉ là bình luận của “người qua đường” nhằm “kích war” 2 fandom của Jack và Sơn Tùng M-TP thì sao?

2 nghệ sĩ trẻ là Sơn Tùng M-TP và Jack trong thời gian gần đây vẫn luôn được đặt lên bàn cân và từng nhất cử nhất động đều được đem ra so sánh. Sau màn comeback vừa qua của cả 2, “cuộc chiến” này vẫn trên đà căng thẳng và chưa hề có hồi kết.

Nguồn: YouTube – Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/tran-ngap-binh-luan-cua-fan-jack-trong-luc-son-tung-m-tp-dang-dien-livestream-tranh-cai-qua-lai-vi-tri-ong-hoang-vpop-20210101015928503.chn