“Sinh sau đẻ muộn” 3 năm nhưng lượt subscribe của Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng!

Từng là bộ đôi ăn ý gây “bão” Vpop nhưng ngoảnh đi ngoảnh lại, Jack và K-ICM kể từ sau lùm xùm cuối năm 2019 đã “đường ai nấy đi” được khoảng 1 năm. Dù hiện tại con đường của cả hai đã hoàn toàn tách biệt nhưng hai cái tên Jack và K-ICM vẫn luôn được đặt lên bàn cân so sánh. Mới đây nhất, số lượt subscribe (đăng ký) của Jack và K-ICM trên kênh YouTube đang được cộng đồng mạng “mổ xẻ”.

Cụ thể, dù “sinh sau đẻ muộn” đến 3 năm nhưng hiện tại, kênh YouTube mới lập của Jack từ tháng 2 đã chính thức có lượt subscribe “vượt mặt” K-ICM. Theo đó, tính tại thời điểm ngày 21/12/2020, nếu như kênh YouTube của K-ICM đang đạt 4,62 triệu lượt đăng ký thì kênh YouTube của Jack đã vươn lên và đạt con số 4,63 triệu lượt đăng ký. 

Điều đáng nói rằng, kênh YouTube của K-ICM được lập từ tháng 11/2017 còn kênh YouTube J97 của Jack được lập nên từ tháng 2/2020 – chứng minh cho sức hút cực “khủng” của Jack. 

Sinh sau đẻ muộn 3 năm nhưng lượt subscribe của Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng! - Ảnh 1.

Kênh YouTube J97 của Jack được thành lập từ ngày 17/2/2020…

Sinh sau đẻ muộn 3 năm nhưng lượt subscribe của Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng! - Ảnh 2.

và nhanh chóng cán mốc 4,63 triệu lượt subscribe sau khoảng 10 tháng

Sinh sau đẻ muộn 3 năm nhưng lượt subscribe của Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng! - Ảnh 3.

Trong khi đó kênh YouTube của K-ICM được lập nên từ ngày 22/11/2017…

Sinh sau đẻ muộn 3 năm nhưng lượt subscribe của Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng! - Ảnh 4.

… nhưng mới chạm con số là 4,62 triệu người đăng ký

Trước đó, Jack “gây sốc” khi mang về nút vàng YouTube (tương đương 1 triệu sub) chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày từ khi lập kênh mới. Cụ thể, chỉ với 2 video ngắn với tiêu đề “Jack và Đom 2020” dành cho người hâm mộ trên kênh YouTube chính thức mới của mình sau khi tách ra khỏi công ty K-ICM, Jack đã thu về 1 triệu lượt người đăng kí và giúp anh nhận được nút vàng trong 6 ngày – kỉ lục nhanh nhất tại Việt Nam.

Sinh sau đẻ muộn 3 năm nhưng lượt subscribe của Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng! - Ảnh 5.

Sau thành tích kỷ lục đạt 1 triệu lượt người đăng kí nhanh nhất Việt Nam, Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng thành lập kênh YouTube

Sinh sau đẻ muộn 3 năm nhưng lượt subscribe của Jack đã chính thức vượt K-ICM chỉ sau 10 tháng! - Ảnh 6.

Dù thành lập kênh YouTube trước đó 3 năm nhưng K-ICM đang phải chịu “thua” Jack về lượt subscribe

Ở thời điểm hiện tại, Jack và K-ICM đang có những dự án riêng gây sự chú ý. Nếu như Jack đang chuẩn bị có màn comeback Vpop với sản phẩm mới thì ngay trong tối ngày 21/12, K-ICM cũng tung ra phiên bản tiếng Anh của ca khúc Ai Mang Cô Đơn Đi mang tên Mr. Lonely. 

Sau khi “đường ai nấy đi” với Jack, K-ICM vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với vai trò producer và cho ra mắt liên tục sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng các nghệ sĩ trẻ. Ngược lại, sản phẩm sắp tới sắp tới sẽ đánh dấu MV thứ 3 của Jack trong năm 2020 và được nhiều người chờ đón sẽ “làm nên chuyện”. 

Jack – J97 | New MV | Official Teaser

Phiên bản tiếng Anh của Ai Mang Cô Đơn Đi – K-ICM x APJ

Nguồn: YouTube – Ảnh: Tổng hợp 

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/sinh-sau-de-muon-3-nam-nhung-luot-subscribe-cua-jack-da-chinh-thuc-vuot-k-icm-chi-sau-10-thang-20201221211539276.chn