Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt – Hàn: Hương Giang tái hiện cách “xử” người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế

VHeartbeat Live là một trong những chuỗi chương trình âm nhạc diễn ra định kì hàng tháng nhận được nhiều sự chú ý. Từ chuỗi sự kiện này, khán giả có thể gặp gỡ rất nhiều nhóm nhạc Kpop nổi tiếng cho đến loạt nghệ sĩ Vpop đình đám nhất. Đây cũng là nơi mà các sân khấu được dàn dựng khá đầu tư và ấn tượng cho sao Việt lẫn sao Hàn, càng làm nức lòng khán giả đến xem trực tiếp hay theo dõi qua kênh VLive.

Cùng điểm lại loạt màn biểu diễn đình đám nhất của dàn sao Việt trên sân khấu VHeartbeat Live.

Chi Pu tái hiện vở cải lương Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga trong ca khúc “Cung Đàn Vỡ Đôi” (VHeartbeat Live tháng 6/2020)

Chi Pu tiếp tục đẩy sự ngạc nhiên của khán giả lên cao hơn nữa với sân khấu đầy ấn tượng cho ca khúc “Cung Đàn Vỡ Đôi”. Cô đã mang khán giả đến cả một miền Tây sông nước với cả một gánh hát cải lương truyền thống.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 1.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 2.

Nguyễn Trần Trung Quân trổ tài hát opera đầy đẳng cấp (Vheartbeat Live tháng 6/2020)

Hai ca khúc được Nguyễn Trần Trung Quân trình diễn là “Trong Trí Nhớ Của Anh” và “Anh Cần Thời Gian Để Trái Tim Mau Lành Lại”, cả hai đều được phối lại theo phong cách bán cổ điển, tạo cảm giác cho khán giả như đang ở một Nhà hát Opera.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 3.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 4.

Erik song ca cùng Tiểu Vy bản hit “Em Không Sai Chúng Ta Sai” trong sự ngạc nhiên của khán giả (Vheartbeat Live tháng 6/2020)

Trong lúc đang say sưa trình diễn “Em Không Sai Chúng Ta Sai”, Erik đã nhẹ nhàng dẫn Hoa hậu Tiểu Vy từ hàng ghế đầu lên sân khấu. Cả khán đài như muốn nổ tung vì sự phấn khích.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 6.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 7.

Hương Giang trực tiếp xử lí “người thứ ba” trên sân khấu “Tặng Anh Cho Cô Ấy” (Vhaertbeat Live tháng 5/2020)

Hương Giang đã khiến cả khán đài như “nổ tung” khi trình diễn “Tặng Anh Cho Cô Ấy”, bản hit top 1 trending mới nhất của cô nàng, là một bản ballad đầy da diết và nồng nàn. Tại đây, Hương Giang đã trực tiếp tái hiện cảnh “người thứ ba” xuất hiện, giành lấy người yêu của mình cũng như màn “xử lí” bằng cách tuyên bố rời bỏ tất cả khiến khán giả hò reo vang dội.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 8.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 9.

Ngô Kiến Huy “Truyền Thái Y” đầy bùng nổ (Year End Party 2019)

Ngô Kiến Huy với “Truyền Thái Y” đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với sân khấu “Tây – Ta kết hợp”. Khán giả ở phía dưới không thể ngồi yên trước những giai điệu gây nghiện này.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 11.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 12.

Min “đâm đầu” vào thẳng bạn diễn (VHeartbeat Live tháng 11/2019)

Min vô cùng dễ thương trong ca khúc “Vì Yêu Cứ Đâm Đầu”, khoe được đường cong đầy nóng bỏng cùng vũ đạo đẳng cấp.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 14.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 15.

Vũ Cát Tường nồng nàn và da diết (VHeartbeat Live tháng 7/2018)

Vũ Cát Tường dẫn dắt tiếng hát bằng những phím đàn và giọng hát đầy nội lực, thực sự đã khiến khán giả “nổi da gà”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 16.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 17.

S.T Sơn Thạch mang cả ngôi đền Hy Lạp đầy hoành tráng lên sân khấu (Vheartbeat Live tháng 11/2019)

S.T Sơn Thạch xuất hiện hoành tráng cùng vũ đoàn. Trong phong cách lấy cảm hứng thần thoại Hy Lạp, nam ca sĩ khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Say Nắng”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 19.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 20.

Đức Phúc mang cả làng quê Bắc Bộ lên sân khấu “Hết Thương Cạn Nhớ” (VHeartbeat Live tháng 10)

Đức Phúc mang hình tượng Lý Cường (con trai Bá Kiến) trong MV “Hết Thương Cạn Nhớ” lên sân khấu đêm nhạc. Nam ca sĩ làm lắng đọng lại bầu không khí bằng giọng hát đầy cảm xúc.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 21.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 22.

Bích Phương khiến khán giả phải “đu đưa” hết mình (VHeartbeat Live tháng 10/2011)

Bích Phương vừa làm khán giả lắng lại trong bản ballad “Vâng Anh Đi Đi” đã lập tức lấy lại không khí sôi động qua “Đi Đu Đưa Đi”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 23.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 24.

Trúc Nhân khiến khán giả vỡ òa với chùm liên khúc “tím lịm tìm sim” (VHeartbeat Live tháng 10/2011)

“Thật Bất Ngờ”, “Sáng Mắt Chưa”, “Lớn Rồi Còn Khóc Nhè” là ba ca khúc Trúc Nhân mang đến sân khấu đêm nhạc Việt – Hàn. Nam ca sĩ làm khán giả không ngừng hò reo và hát theo trong suốt phần biểu diễn.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 25.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 26.

Hà Anh Tuấn và bầu không khí sâu lắng khiến fan tan chảy vì quá ngọt ngào (VHeartbeat Live tháng 8/2019)

Hà Anh Tuấn trở lại sân khấu Việt – Hàn sau thời gian dài vắng bóng. Với vẻ ngoài lãng tử cùng giọng hát đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã làm khán giả phải thổn thức khi chiêu đãi liên khúc “Tự Khúc Mùa Đông – Tiếng Gió Xôn Xao”, “You Are My Everyting”, “Xuân Thì”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 27.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 28.

Phan Mạnh Quỳnh da diết với “Có Chàng Trai Viết Lên Cây” (VHeartbeat Live tháng 7/2019)

Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả theo dõi đêm nhạc lắng lại khi thể hiện hai ca khúc “Nhạt” và “Có Chàng Trai Viết Lên Cây”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 29.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 30.

Hoàng Thùy Linh và sân khấu mang đậm màu sắc dân gian (VHeartbeat Live tháng 7/2019)

Cả một “bầu trời” văn học được Hoàng Thùy Linh mang lên sân khấu Hàn – Việt qua ca khúc “Để Mị Nói Cho Mà Nghe”. Ngoài ra, ca khúc “Bánh Trôi Nước” cũng khiến khán giả phải dành sự thích thú đặc biệt.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 31.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 32.

Thủy Tiên ngồi trên vầng trăng khuyết trong tạo hình đầy ma mị (VHeartbeat Live tháng 6/2019)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên đến với show Việt – Hàn bằng màn trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng từ âm nhạc tới sân khấu.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 34.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 35.

Jack và K-ICM “khuấy động” với “Hồng Nhan” – “Bạc Phận” (VHeartbeat Live tháng 5/2019)

Đây cũng là một trong những sân khấu lớn đầu tiên của bộ đôi kể từ màn debut vô cùng đình đám vào khoảng nửa đầu năm 2019.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 36.

Soobin Hoàng Sơn đậm chất “bad boy” (VHeartbeat Live tháng 4/2019)

Soobin Hoàng Sơn có màn xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu. Trong phong cách cool ngầu, nam ca sĩ đã mang tới đêm nhạc ca khúc “Đã Đến Lúc”, “I Know You Know”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 37.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 38.

Cũng là Soobin Hoàng Sơn lần đầu song ca cùng Jiyeon (Year End Party 2018)

Bản hit “Đẹp Nhất Là Em” lần đầu được thể hiện trực tiếp trên sân khấu bởi Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon khiến khán giả như vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 39.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 40.

Đông Nhi khiến toàn bộ khán đài “say” vì màn trình diễn đẳng cấp (VHeartbeat Live tháng 11/2018)

Quả không hổ danh một trong những “tượng đài” Vpop khi Đông Nhi đã mang đến một sân khấu căng tràn năng lượng với bản hit “Giả Vờ Say”, “Xin Lỗi Anh Quá Phiền” và “Trách Ai Bây Giờ”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 42.



Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 43.

Đức Phúc và Erik cực “nhắng” khi cover dance BLACKPINK và TWICE (VHeartbeat Live tháng 11/2018)

Erik và Đức Phúc khiến không khí của show diễn tháng ấy nhanh chóng nóng lên từng giây với màn cover vũ đạo của “TT” – TWICE và “Ddu-Du Ddu-Du” của BLACKPINK.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 44.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 45.

Noo Phước Thịnh mang cả dàn nhạc giao hưởng lên sân khấu (VHeartbeat Live tháng 10/2018)

Noo Phước Thịnh đã chiếm trọn spotlight của show diễn tháng 10 khi mang cả dàn giao hưởng hoành tráng cho màn comeback với “Những Kẻ Mộng Mơ”, “Đến Với Nhau Là Sai”,…

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 46.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 47.

Tóc Tiên mang hàng trăm chiếc ô lên sân khấu #CATENA (VHeartbeat Live tháng 8/2018)

Tóc Tiên chứng minh đẳng cấp khi xuất hiện trong tiếng hò reo nhiệt tình của fan Việt. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc “CATENA”, khiến fan xúc động trong dòng cảm xúc

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 48.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 49.

Thu Minh thể hiện đẳng cấp diva (VHeartbeat Live tháng 8/2018)

Sự xuất hiện đặc biệt của Thu Minh đốt cháy cả khán phòng. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ vỡ oà khi xuất hiện từ dưới khán đài với ca khúc huyền thoại “Bay” và sau đó là “Đừng Yêu”. Thu Minh giới thiệu ca khúc “Sống như ta 20” một cách vô cùng khéo léo: “Mong các bạn mãi nhiệt huyết như tuổi 20, forever 20, sống mãi với âm nhạc”.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 50.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 51.

Erik và Jaykii cover “BANG BANG BANG” của BIGBANG (VHeartbeat Opening Show)

Khép lại chuỗi sân khấu đình đám của VHeartbeat Live, chúng ta cùng “throw back” về màn trình diễn của Erik và Jaykii trong show diễn đầu tiên khi chương trình “hạ cánh” tại Việt Nam.

Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 53.
Sao Việt tạo dấu ấn trong show Việt - Hàn: Hương Giang tái hiện cách xử người thứ ba, Erik hôn Hoa hậu Tiểu Vy và còn nhiều hơn thế - Ảnh 54.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí.

Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOS, Android, PC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/sao-viet-tao-dau-an-trong-show-viet-han-huong-giang-tai-hien-cach-xu-nguoi-thu-ba-erik-hon-hoa-hau-tieu-vy-va-con-nhieu-hon-the-20200709141204392.chn