Quỳnh Trần tiết lộ thích nghe Jack hát quá, muốn làm món ăn liên quan đến con đom đóm để tặng cho Jack

Dù đang sống tại Nhật nhưng Quỳnh Trần JP rất thường xuyên tìm mua hoặc làm những món ăn Việt Nam. Lý do được chị Quỳnh tiết lộ rằng, vì thèm món Việt quá nên cứ làm suốt ngày, ăn suốt ngày…

Mới đây, dù rất khó khăn nhưng Quỳnh Trần đã tìm mua được hẳn một quả mít cỡ bự về ăn. Theo chị, do ở Nhật không trồng được mít nói riêng và trái cây nhiệt đới nói chung nên việc mua mít cũng rất khó, không phải lúc nào cũng mua được. Giá của mít khi mua tại Nhật cũng rất đắt đỏ. Quả mít này chị Quỳnh đã phải bỏ ra số tiền tương đương tận 2,2 triệu tiền Việt để mua về. 

Quỳnh Trần tiết lộ thích nghe Jack hát quá, muốn làm món ăn liên quan đến con đom đóm để tặng cho Jack - Ảnh 1.
Quỳnh Trần tiết lộ thích nghe Jack hát quá, muốn làm món ăn liên quan đến con đom đóm để tặng cho Jack - Ảnh 2.

Vừa ăn, chị Quỳnh vừa chia sẻ thêm rất nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống hiện tại. Và điều khiến nhiều người xem bất ngờ là hoá ra, Quỳnh Trần JP cũng thích Jack và nghe nhạc của Jack: “Dạo này bạn Jack được nhiều người yêu thích. Mà Quỳnh nghe cái dòng nhạc của bạn đó Quỳnh cũng thích nữa mọi người”.

Thú vị hơn nữa, chị Quỳnh còn nung nấu ý định làm video liên quan đến đom đóm hoặc làm video thử thách để tặng cho Jack: “Nhiều lúc Quỳnh nghĩ, hay là mình làm thử một cái món gì đó liên quan đến đom đóm […]. Mình có thể chế ra đồ ăn, mình ghép ghép lại món này món kia mình chế thành hình con đom đóm đó mọi người. Hay là mình làm một cái video thử thách, nếu mà cái video đó thành công thì mình sẽ tặng cho bạn Jack”

Quỳnh Trần tiết lộ thích nghe Jack hát quá, muốn làm món ăn liên quan đến con đom đóm để tặng cho Jack - Ảnh 3.
Quỳnh Trần tiết lộ thích nghe Jack hát quá, muốn làm món ăn liên quan đến con đom đóm để tặng cho Jack - Ảnh 4.

Khỏi phải nói, các fan của Jack thích thú cỡ nào. Cùng chờ đợi xem video thử thách này của chị Quỳnh sẽ như thế nào nhé!

Quỳnh Trần tiết lộ thích nghe Jack hát quá, muốn làm món ăn liên quan đến con đom đóm để tặng cho Jack - Ảnh 5.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/quynh-tran-tiet-lo-thich-nghe-jack-hat-qua-muon-lam-mon-an-lien-quan-den-con-dom-dom-de-tang-cho-jack-20200313124021033.chn