Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm?

Trong suốt 3 tuần lễ vừa qua, Jack vẫn là nhân vật vô cùng “sừng sỏ” khi liên tiếp giành ngôi vị Quán quân tuần tại BXH HOT14. Ở tuần lễ này, màn tranh đấu cho vị trí #1 HOT14 vẫn đang diễn ra vô cùng quyết liệt trên các nền tảng streaming. Đặc biệt, cũng tại các vị trí đề cử tính đến thời điểm hiện tại, không hề hiếm các sản phẩm đang sẵn sàng “nhăm nhe” vị trí Quán quân của Jack. Cùng xem, đâu là những cái tên đang chiếm vị trí không-thể-đùa-được trên BXH HOT14.

Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm? - Ảnh 1.

Jack đang “ung dung” sẵn sàng đón nhận tuần thứ 4 giành ngôi Quán quân HOT14?

Dù đang phải đối mặt với nhiều đối thủ khá xứng tầm khác nhưng những con số mà MV Hoa Hải Đường của Jack nhận được quả thật sẽ rất khó để các ứng cử viên khác kịp thay thế. Theo đó, sau 1 tuần vừa qua, Hoa Hải Đường đã đạt thêm 10.455.837 lượt xem trên YouTube và áp đảo hoàn toàn các sản phẩm khác đang cạnh tranh trên BXH HOT14. Bên cạnh đó, lượt voting cho MV này cũng đang chiếm tới 27.114 – một con số hoàn toàn xứng đáng cho sản phẩm được đầu tư cho màn comeback của Jack.

Jack | Hoa Hải Đường | Official Music Video

Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm? - Ảnh 3.

Jack đang sở hữu rất nhiều lợi thế để tiếp tục giành ngôi Quán quân BXH HOT14

Mỹ Tâm vẫn là nhân vật “đáng gờm” không thể lường trước trên BXH

Nếu như Hoa Hải Đường của Jack tăng thêm hơn 10 triệu view thì MV Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm cũng thu về 7.107.543 lượt xem trên YouTube. Không chỉ vậy, ở các nền tảng stream khác, Mỹ Tâm cũng nhận về 84 điểm ở Spotify và 193 điểm ở Apple Music để mang về cho mình tổng số điểm là 277 điểm. Với sự ủng hộ của khán giả suốt thời gian qua thì Đúng Cũng Thành Sai rất có thể sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ.

MV Đúng Cũng Thành Sai – Mỹ Tâm

Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm? - Ảnh 5.

Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm vẫn đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả để thu về những con số đáng nể

Hoàng Dũng cùng Nàng Thơ bất ngờ “bứt tốc” vượt qua cả Da LAB, Miu Lê ở mảng streaming

Trong những tuần lễ vừa qua, sản phẩm được xem là chưa có đối thủ ở mảng streaming trên BXH HOT14 là Da LAB – Miu Lê với MV Gác Lại Âu Lo thì ở tuần lễ này, MV Nàng Thơ của Hoàng Dũng đã tạo nên nhiều sự bất ngờ khi chiếm đến 419 tổng điểm streaming để trở thành người đang giữ số điểm này nhiều nhất.

Cụ thể hơn, Nàng Thơ đang nhận về 130 điểm Spotify, 138 điểm Apple Music và 116 điểm tại Nhaccuatui. Dù số lượt vote tại HOT14 vẫn còn khá thấp so với Hoa Hải Đường nhưng với thành tích này thì Nàng Thơ đang trở thành một nhân vật sẵn sàng soán ngôi của Jack bất cứ lúc nào.

Nàng Thơ – Hoàng Dũng

Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm? - Ảnh 7.

Ra mắt khá lâu nhưng Nàng Thơ của Hoàng Dũng lại là nhân vật mang lại nhiều bất ngờ trên BXH HOT14

Bigcityboi của Binz đang trên đường tiến đến gần vị trí cao trên HOT14

Tại Top 10 danh sách đề cử các sản phẩm tranh giành ngôi vị Quán quân HOT14 thì hẳn sẽ thiếu sót nếu như không nhắc đến Bigcityboi của Binz. Qua 7 ngày vừa qua, MV này cũng tăng thêm cho mình hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. Ở mảng streaming, Binz đang nhận số điểm là 260 và đứng vị trí thứ 5 các sản phẩm đang nhận số điểm streaming nhiều nhất trên HOT14. Cùng xem, “đứa con cưng” của Binz trong thời gian tới liệu sẽ làm nên chuyện và mang đến điều thú vị gì.

Bigcityboi – Binz x Touliver

Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm? - Ảnh 9.

Nếu nhận về nhiều sự ủng hộ hơn nữa, Bigcityboi của Binz hẳn sẽ còn làm nên nhiều thành tích khác

Hoài Lâm – “mối đe doạ” chưa bao giờ mất đối với vị trí Quán quân BXH HOT14

Phải nói rằng, ca khúc Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm vẫn luôn nằm trong Top 5 BXH Realtime HOT14 và BXH tuần HOT14 suốt thời gian dài vừa qua. Ở lượt vote HOT14, ngoài Jack đang sở hữu số vote cao nhất thì Hoa Nở Không Màu cũng đang nhận về lượt vote cao thứ 2 với con số 7.132. Cùng chờ xem, sản phẩm này của Hoài Lâm sẽ có sự bứt phá để chiếm ngôi vị của Jack hay không.

Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm

Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm? - Ảnh 11.

Hoa Nở Không Màu – hit “bự” của Hoài Lâm nhưng vẫn đang trên đường tìm kiếm thứ hạng #1 trên BXH HOT14

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 12 giờ – 21 giờ hôm nay, chủ nhật 11/10 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay!
Ngôi vị Quán quân của Jack liệu sẽ lung lay trước sức ép cạnh tranh cực khủng ngay lúc này từ Mỹ Tâm, Binz, Hoài Lâm? - Ảnh 13.

Clip: YouTube – Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/ngoi-vi-quan-quan-cua-jack-lieu-se-lung-lay-truoc-suc-ep-canh-tranh-cuc-khung-ngay-luc-nay-tu-my-tam-binz-hoai-lam-20201018133817111.chn