Ngay lúc này, Mỹ Tâm và Jack đang cạnh tranh nhau top 1, Đức Phúc và Hoài Lâm liệu có làm nên điều bất ngờ tại HOT14?

Đã 2 tuần liên tiếp ca khúc Hoa Hải Đường của Jack giành vị trí Quán quân tuần tại HOT14. Trong tuần này, cuộc đua đến ngôi vị số 1 HOT14 dường như đang trở nên cân bằng hơn khi các ca khúc đang rượt đuổi nhau vô cùng sát nút. 3 cái tên nổi trội đang cạnh tranh hạng 1 đó chính là Jack, Mỹ Tâm và Da LAB – Miu Lê. Một số sản phẩm khác của Hoàng Dũng, Đức Phúc, Hoài Lâm… cũng đang “kèn cựa” ở những vị trí cao trong top 14. 

Jack giữ vững phong độ sau 3 tuần với điểm YouTube và bình chọn trên HOT14 quá áp đảo

Đã trụ hạng trên HOT14 đến tuần thứ 3 nhưng dường như Hoa Hải Đường của Jack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong 7 ngày qua, MV ca khúc đã đạt thêm đến 15,7 triệu lượt xem trên YouTube, cao nhất trong số các ca khúc đang cạnh tranh tại HOT14. Hoa Hải Đường còn sở hữu chỉ số bình chọn tại HOT14 cao áp đảo: 25,5 nghìn lượt.

Hoa Hải Đường – Jack

Ngay lúc này, Mỹ Tâm và Jack đang cạnh tranh nhau top 1, Đức Phúc và Hoài Lâm liệu có làm nên điều bất ngờ tại HOT14? - Ảnh 2.

Phong độ quá ổn định sau 3 tuần, Hoa Hải Đường là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị Quán quân HOT14

“Chị đẹp” Mỹ Tâm với những bước tiến chậm mà chắc trên HOT14

Sau tuần đầu khá “thất thế” vì ra mắt giữa tuần, Đúng Cũng Thành Sai của Mỹ Tâm cuối cùng cũng đã lấy lại được phong độ. MV đã đạt hơn 8,8 triệu lượt xem trong tuần này trên YouTube. Một lợi thế khác cho sản phẩm là mảng Streaming đạt đến 263,5 điểm. Cùng chờ xem kết quả cuối cùng, “chị đẹp” Mỹ Tâm sẽ thăng hạng hay bảo toàn vị trí như ở tuần trước.

Đúng Cũng Thành Sai – Mỹ Tâm

Bộ đôi Da LAB – Miu Lê cùng Hoàng Dũng tiếp tục áp đảo mảng Streaming, cạnh tranh hạng cao cực gắt

Kể từ khi HOT14 chính thức ra mắt đến nay, Gác Lại Âu Lo của Da LAB và Miu Lê vẫn chưa một lần nào bị “đá” xuống hạng 2 tại mảng Streaming. Tuần này cũng thế, điểm nhạc số trên cả 3 nền tảng của ca khúc đều đạt đến hàng trăm, thật khó để có thể mất đi ngôi vương. Nếu điểm số bình chọn cao, rất có thể Gác Lại Âu Lo sẽ cạnh tranh được cùng với Đúng Cũng Thành Sai trong thứ hạng chung cuộc tuần này. 

Gác Lại Âu Lo – Da LAB, Miu Lê

Ngay lúc này, Mỹ Tâm và Jack đang cạnh tranh nhau top 1, Đức Phúc và Hoài Lâm liệu có làm nên điều bất ngờ tại HOT14? - Ảnh 5.

Gác Lại Âu Lo giành giải phụ Most Streaming HOT14 trong 5 tuần liền

Chỉ có một đối thủ duy nhất có khả năng đánh bại Gác Lại Âu LoNàng Thơ của Hoàng Dũng. Ca khúc dù đã phát hành hơn 2 tháng nhưng vẫn luôn trụ được hạng cao chung cuộc nhờ điểm số Streaming cao. Vài tuần liền, ca khúc luôn xếp hạng 2 tại mảng này, bám đuổi sát nút Gác Lại Âu Lo

Nàng Thơ – Hoàng Dũng

Ngay lúc này, Mỹ Tâm và Jack đang cạnh tranh nhau top 1, Đức Phúc và Hoài Lâm liệu có làm nên điều bất ngờ tại HOT14? - Ảnh 7.

Nàng Thơ là đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh với Gác Lại Âu Lo ở mảng Streaming

Đức Phúc sẽ bứt phá so với tuần trước?

Người Ơi Người Ở Đừng Về từng debut hạng 3 trong tuần trước. Ca khúc này tiếp tục duy trì số điểm ổn định trong tuần này khi MV đạt thêm gần 5 triệu lượt xem trên YouTube. Tuy nhiên, điểm Streaming không quá nổi bật cùng điểm bình chọn tại HOT14 thấp là một bất lợi lớn cho Đức Phúc để có thể vươn lên những thứ hạng cao hơn. 

Người Ơi Người Ở Đừng Về – Đức Phúc, Suboi, DTAP

Ngay lúc này, Mỹ Tâm và Jack đang cạnh tranh nhau top 1, Đức Phúc và Hoài Lâm liệu có làm nên điều bất ngờ tại HOT14? - Ảnh 9.

Liệu Người Ơi Người Ở Đừng Về có thể bứt phá so với tuần trước?

Hoài Lâm nắm giữ 2 “ngựa chiến” bền bỉ nhất bảng xếp hạng!

Hoa Nở Không Màu Buồn Làm Chi Em Ơi là 2 ca khúc sống dai trên HOT14 nhờ điểm YouTube và bình chọn trên HOT14. 2 ca khúc này từng đem về cho Hoài Lâm 2 thứ hạng trong top 5 ở tuần trước. Cùng chờ xem tuần này thứ hạng đó có được duy trì hay không.

Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm

Ngay lúc này, Mỹ Tâm và Jack đang cạnh tranh nhau top 1, Đức Phúc và Hoài Lâm liệu có làm nên điều bất ngờ tại HOT14? - Ảnh 11.

Hoài Lâm sẽ có thứ hạng như thế nào với 2 “ngựa chiến” cực mạnh của mình?

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ 12 giờ – 21 giờ hôm nay, chủ nhật 11/10 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay!
Ngay lúc này, Mỹ Tâm và Jack đang cạnh tranh nhau top 1, Đức Phúc và Hoài Lâm liệu có làm nên điều bất ngờ tại HOT14? - Ảnh 13.

Clip: YouTube – Ảnh: internet

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/ngay-luc-nay-my-tam-va-jack-dang-canh-tranh-nhau-no1-hot14-tuan-duc-phuc-va-hoai-lam-lieu-co-lam-nen-dieu-bat-ngo-20201011161446187.chn