MV Hoa Hải Đường của Jack sau 24h: Thành tích vươn ra quốc tế ấn tượng nhưng chẳng lập nên được kỉ lục nào cả!

Tròn 24h kể từ khi ra mắt, lượt view hiển thị của Hoa Hải Đường của Jack trên YouTube chạm mốc hơn 12,2 triệu lượt xem cùng 1,2 triệu lượt thích, hơn 275 nghìn lượt bình luận, giữ vững vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam. 

Đây đều là những con số đáng nể so với mặt bằng chung các MV tại Việt Nam, Jack đã vượt qua được chính mình với sản phẩm gần đây nhất với “Là 1 Thằng Con Trai”. Tuy nhiên rất tiếc, Jack đã không lập được nhiều kỉ lục hoành tráng như trước kia.

MV Hoa Hải Đường của Jack sau 24h: Thành tích vươn ra quốc tế ấn tượng nhưng chẳng lập nên được kỉ lục nào cả! - Ảnh 1.

Thành tích lượt view 24h của MV Hoa Hải Đường

Hoa Hải Đường – Jack (MV)

Với 12,2 triệu lượt xem trong 24h đầu, Hoa Hải Đường đã vượt Là 1 Thằng Con Trai (10,4 triệu lượt xem) để trở thành MV có lượt xem trong ngày đầu cao thứ nhì của JackThành tích cao nhất mà Jack đạt được trong 24h đầu vẫn là Sóng Gió, sản phẩm kết hợp với K-ICM đã mang về hơn 13 triệu lượt xem trong ngày đầu. Thành tích này cũng đã đưa Hoa Hải Đường vào top 5 MV Vpop có lượt xem cao nhất trong 24h đầu.

Như vậy, ở cột mốc lượt view 24h, Jack vẫn chưa thể đánh bại được thành tích cao nhất của chính mình trong quá khứ chứ khoan nói đến kỉ lục Vpop của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, đây cũng là thành tích đáng nể với riêng Jack khi trở lại sau hơn nửa năm “ở ẩn”.

TOP 5 MV VPOP CÓ LƯỢT XEM CAO NHẤT TRONG NGÀY ĐẦU:

#1 Hãy Trao Cho Anh – Sơn Tùng M-TP – 25,8 triệu

#2 Có Chắc Yêu Là Đây – Sơn Tùng M-TP – 20,8 triệu

#3 Chạy Ngay Đi – Sơn Tùng M-TP – 17,6 triệu

#4 Sóng Gió – Jack & K-ICM – 13 triệu

#5 Hoa Hải Đường – Jack – 12,2 triệu

Sau 24h ra mắt, Jack cũng mang về loạt thành tích tương đối ấn tượng, tuy nhiên rất tiếc: tất cả đều không vượt qua được thành tích cũ của bản thân. Người hâm mộ đã từng vô cùng kì vọng về việc nếu không thiết lập kỉ lục Vpop thì ít ra, Jack có thể vượt qua được những thành tích cũ của chính mình, nhưng sau 24h, Hoa Hải Đường vẫn không vượt qua được bất kì cột mốc nào.

Lượt xem công chiếu của Hoa Hải Đường cán mốc 220 nghìn, xếp sau Sóng Gió (235 nghìn). Đây là thành tích cá nhân cao thứ hai của Jackđứng thứ 4 trên toàn Vpop, xếp sau Sóng Gió, Hãy Trao Cho Anh Có Chắc Yêu Là Đây.

TOP 5 MV CÓ LƯỢT XEM CÔNG CHIẾU CAO NHẤT VPOP:

#1 Có Chắc Yêu Là Đây – Sơn Tùng M-TP – 901 nghìn

#2 Hãy Trao Cho Anh – Sơn Tùng M-TP – 635 nghìn

#3 Sóng Gió – Jack & K-ICM – 235 nghìn

#4 Hoa Hải Đường – Jack – 220 nghìn

#5 Là 1 Thằng Con Trai – Jack – 200 nghìn

Tốc độ đạt top 1 trending của Hoa Hải Đường lên đến 16 tiếng đồng hồ, thua khá xa bản demo Đom Đóm (4 tiếng đồng hồ), thậm chí với sản phẩm gần nhất Là 1 Thằng Con Trai (9 tiếng đồng hồ). Như vậy, với bản demo Đom Đóm, Jack vẫn có chút niềm an ủi khi là nghệ sĩ Vpop sở hữu sản phẩm âm nhạc đạt top 1 trending trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay.

MV Hoa Hải Đường của Jack sau 24h: Thành tích vươn ra quốc tế ấn tượng nhưng chẳng lập nên được kỉ lục nào cả! - Ảnh 5.

Tuy nhiên, sau 24h, Jack vẫn thu về những thành tích ấn tượng mà rất hiếm nghệ sĩ Vpop nào có thể đạt được. Cụ thể, sau 24 giờ phát sóng, MV Hoa Hải Đường vươn lên top trending của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ gồm: Top 11 Canada, Top 31 Đức, Top 30 Hàn Quốc (hiện tại đã rời khỏi), Top 20 Hoa Kỳ, Top 15 Australia, Top 20 Đài Loan… 

Điều này chứng tỏ: dù vẫn chỉ mới “chập chững” bước ra thế giới, Jack và Hoa Hải Đường vẫn gặt hái được những thành tích đáng ghi nhận. Hoa Hải Đường cũng đánh dấu lần đầu tiên, MV của Jack lại vươn ra top trending của nhiều quốc gia đến như vậy.

Bên cạnh đó, ở mặt trận BXH HOT14, Hoa Hải Đường của Jack tiếp tục giữ vững vị trí #1 HOT14 Realtime trong liên tục hơn 22 tiếng đồng hồ kể từ khi ra mắt, “chạm nóc” liên tục 44 lần không hề cách quãng suốt từ tối 22/9 đến thời điểm hiện tại. Liệu với thành tích quá ấn tượng như hiện tại, Hoa Hải Đường của Jack có debut ngay tại vị trí Quán quân BXH HOT14 tuần lễ này? Chúng ta hãy chờ xem.

MV Hoa Hải Đường của Jack sau 24h: Thành tích vươn ra quốc tế ấn tượng nhưng chẳng lập nên được kỉ lục nào cả! - Ảnh 6.
Bình chọn cho ca khúc Hoa Hải Đường của Jack trên BXH HOT14 tại đây.
MV Hoa Hải Đường của Jack sau 24h: Thành tích vươn ra quốc tế ấn tượng nhưng chẳng lập nên được kỉ lục nào cả! - Ảnh 8.

Ảnh: chụp màn hình – Clip: YouTube

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/mv-hoa-hai-duong-cua-jack-sau-24h-thanh-tich-an-tuong-nhung-chang-lap-nen-duoc-ki-luc-nao-ca-20200923193746631.chn