MC Hoàng Oanh khoe khéo vóc dáng thon gọn bất ngờ sau sinh, netizen liền thắc mắc: Vậy mà trước đó Jack vẫn chê?

Sau khoảng 3 tháng hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng Tây, MC Hoàng Oanh khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ khi lấy lại vóc dáng nhanh thần tốc. Theo đó, người đẹp luôn dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, ăn uống hợp lý để giữ cho thân hình luôn thon gọn.

Cách đây vài tiếng, Hoàng Oanh đã chia sẻ thêm bức ảnh bên Jack, khoe khéo vòng eo thon gọn cùng body cân đối hậu sinh nở. Khoảnh khắc này ngay khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ cách đây không lâu, Hoàng Oanh từng tiết lộ trên trang cá nhân chuyện bị chồng nhắc khéo về vấn đề vóc dáng, cho rằng cô phải ráng lấy lại body thon gọn như thời còn son. Chính điều này làm nhiều người khiến nhiều người nhầm tưởng rằng cô nàng phải “mũm mĩm” lắm.

MC Hoàng Oanh khoe khéo vóc dáng thon gọn sau sinh, netizen liền thắc mắc: Vậy mà trước đó Jack vẫn chê? - Ảnh 2.

Chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ đón Trung Thu nhưng người hâm mộ chỉ chú ý vào vóc dáng sau sinh quá nuột nà của Hoàng Oanh

MC Hoàng Oanh khoe khéo vóc dáng thon gọn sau sinh, netizen liền thắc mắc: Vậy mà trước đó Jack vẫn chê? - Ảnh 3.

Vậy mà trước đó, chồng Hoàng Oanh còn nhắc khéo cô phải cố gắng lấy lại dáng thời còn son rỗi

Được biết, Jack không thể trở về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch nên Hoành Oanh đã một mình bế con sang nước ngoài để đoàn tụ với chồng. Hiện tại cô và Jack đang cùng nhau chăm sóc con trai nhỏ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

MC Hoàng Oanh khoe khéo vóc dáng thon gọn sau sinh, netizen liền thắc mắc: Vậy mà trước đó Jack vẫn chê? - Ảnh 4.
MC Hoàng Oanh khoe khéo vóc dáng thon gọn sau sinh, netizen liền thắc mắc: Vậy mà trước đó Jack vẫn chê? - Ảnh 5.

Gia đình Hoàng Oanh cuối cùng đã hội ngộ sau thời gian dài xa cách vì dịch Covid-19

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/mc-hoang-oanh-khoe-kheo-voc-dang-thon-gon-bat-ngo-sau-sinh-netizen-lien-thac-mac-vay-ma-truoc-do-jack-van-che-20201003085944542.chn