Mầm non Giải Trí Liên Bỉnh Phát

“Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát tham gia 3 show cuối tuần, dõng dạc khẳng định đều là thế mạnh của mình

Cuối tuần này có thể coi là dịp để Liên Bỉnh Phát tỏa sáng khi “mầm non giải trí” xuất hiện liền tù tì ở tận 3 show thực tế khác nhau. Nếu như khán giả cảm thấy tiếc nuối khi phải chia tay biệt đội “Running Man Vietnam – Chạy đi chờ chi” ở tập cuối mùa 1 thì hãy đón xem ngay “Nhanh như chớp” có Phát chung đội với Quốc Thiên – B Ray được lên sóng ngay sau đó. Hai chương trình đều được chiếu vào ngày thứ 7 (20/7).

Còn nếu chưa đủ thỏa mãn thì khán giả có thể đón xem tiếp “Người bí ẩn” vào tối Chủ nhật với sự tham gia của 4 thành viên “Running Man Vietnam”: Trương Thế Vinh – BB Trần – Liên Bỉnh Phát ở đội khách và Trấn Thành ở đội nhà.

Tự tin như Liên Bỉnh Phát: Tham gia 3 show cuối tuần đều dõng dạc tuyên bố là thế mạnh của mình - Ảnh 1.
Liên Bỉnh Phát sẽ xuất hiện lần lượt trong “Running Man Vietnam”…
Nhanh Như Chớp
Tự tin như Liên Bỉnh Phát: Tham gia 3 show cuối tuần đều dõng dạc tuyên bố là thế mạnh của mình - Ảnh 3.
…và “Người bí ẩn”

Có lẽ thừa hưởng sự tự tin khi tham gia “Running Man Vietnam” nên ở cả 2 chương trình sau, Liên Bỉnh Phát đã dõng dạc tuyên bố: “Những game (trò chơi) thiên về kiến thức hay liên quan đến trí nhớ thì là sở trường của anh”, đối với “Nhanh như chớp”, còn trong “Người bí ẩn” thì lại: “Những game cần vận dụng thông tin để đưa ra suy đoán thì là thế mạnh của anh”.

Nhanh như chớp: Liên Bỉnh Phát cực tự tin về kiến thức khi tham gia chương trình
Trấn Thành, Trường Giang xoắn não với “Mầm non giải trí” Liên Bỉnh Phát

Theo Kenh14.vn