Lan Ngọc bị Trấn Thành tố ‘hôi của’ trên sóng truyền hình

https://www.youtube.com/watch?v=_toc7vyiR24

Lan Ngọc trở lại làm cố vấn cho Người ấy là ai và tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Cô và Trấn Thành không ngại ‘chặt chém’ nhau trên sóng truyền hình.

Tập 9 Người ấy là ai vừa lên sóng thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của nữ chính Phạm Hương và dàn cố vấn Lan Ngọc, Hương Giang, Tiến Luật và Gin Tuấn Kiệt. Bên cạnh những chia sẻ xúc động của nữ chính về câu chuyện tình không thành của mình, những màn “chặt chém” của bộ tứ cố vấn mang lại tiếng cười cho người xem.Trong số 5 chàng trai tham gia chương trình có Hồng Thắng, đạo diễn của nhiều MV nổi tiếng như Rời bỏ, Ta còn yêu nhau… 

Ngay sau clip giới thiệu, Lan Ngọc lên tiếng khẳng định đây là chàng trai độc thân. Nói về lý do đưa quyết định này, diễn viên Gái già lắm chiêu 2 thừa nhận cô từng hợp tác với Hồng Thắng trong một sản phẩm âm nhạc trước đó. Điều này khiến Trấn Thành bất ngờ vì ông xã Hari Won thừa biết về giọng hát của đồng nghiệp. Để chứng minh chất giọng của mình, Lan Ngọc không ngại hát lại đoạn điệp khúc trong bài hát khiến các người chơi bất lực.