Hương Giang chặt đẹp Trấn Thành - Người ấy là ai

Khoe từng làm điều xa xỉ này, Trấn Thành bị Hương Giang đá xéo: “MC Việt Nam giờ giàu quá?!”

Trong chương trình Người ấy là ai tập 12, MC Trấn Thành hội ngộ cùng dàn cố vấn gồm Hoa hậu Hương Giang, sự trở lại của diễn viên hài Mạc Văn Khoa cùng 2 gương mặt lần đầu xuất hiện tại chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và diễn viên Mai Thanh Hà.

Tại đây, nam MC cùng dàn nghệ sĩ khiến khán giả bật cười với những màn “chặt chém” nhau vui nhộn. Bên cạnh đó, nhân vật nữ chính làm ở một hàng hàng không Dubai khiến Trấn Thành ấn tượng.

khoe tung lam dieu xa xi nay, tran thanh bi huong giang da xeo: "mc viet nam gio giau qua?!" - 1

Hoa hậu Hương Giang, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, diễn viên Mai Thanh Hà và diễn viên hài Mạc Văn Khoa ngồi ghế cố vấn cùng nhau.

khoe tung lam dieu xa xi nay, tran thanh bi huong giang da xeo: "mc viet nam gio giau qua?!" - 5

Sự xuất hiện của nữ chính Châu Ngọc – nữ tiếp viên một hãng hàng không tại Dubai đã khiến Hương Giang nhớ tới biểu tượng “công chúa tóc mây”.

Chia sẻ về bản thân, nữ chính cho biết mình đã sinh sống và làm việc tại Dubai được 4 năm. Ngoài mối tình “gà bông” thời cắp sách, cô có một chuyện tình yêu xa với chàng trai sống tại Úc. Sau hơn 1 năm quen nhau, cô nhận được lời chia tay qua email không rõ lý do, dù trước đó, giữa cả hai không hề có lầm lỗi hay cãi vã.

khoe tung lam dieu xa xi nay, tran thanh bi huong giang da xeo: "mc viet nam gio giau qua?!" - 6

Nhân tiện đề cập về hãng hàng không ở Dubai, Trấn Thành lại có dịp truyền kinh nghiệm: “Hãng hàng không ở Dubai là hãng lớn đó, là 5 sao luôn đó! Anh đi được 1 lần, rất là tiện nghi, đẹp lắm!”

khoe tung lam dieu xa xi nay, tran thanh bi huong giang da xeo: "mc viet nam gio giau qua?!" - 7

Tận dụng cơ hội, Hương Giang nhanh nhảu “chặt đẹp” A Xìn: “MC Việt Nam giờ giàu quá há? Đi bay hãng hàng không Dubai này kia”.

Tiếp lời Hương Giang, Nguyễn Hồng Thuận cũng “ghen tỵ”: “Đây! 4 cố vấn, 4 người, chưa ai đi”. Trong khi Mạc Văn Khoa lại chua xót: “Em chỉ bay ra tới Hà Nội là hết tiền rồi anh ạ!”

Trong tuần sau, với sự góp mặt của Minh Hằng, Gil Lê, Bùi Anh Tuấn và BB Trần, tập 13 “Người ấy là ai?” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 12/07 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.