Với “Là 1 Thằng Con Trai”, dù vấp phải không ít ý kiến trái chiều, chúng ta vẫn phải thừa nhận đây là màn comeback cực kì thành công của Jack sau loạt lùm xùm với công ty K-ICM. Không chỉ mang về vị trí top 1 trending trong thời gian 9 tiếng đồng hồ, 10,6 triệu view trong 24h đầu (đứng thứ 3 toàn Vpop), “Là 1 Thằng Con Trai” cũng mang về cho Jack gần 1 triệu lượt subscribe chỉ trong vỏn vẹn 1 tuần.
JACK – Là 1 Thằng Con Trai Official MV | J97
MV mới nhất của Jack vẫn giữ nguyên vị trí top 1 trending, đi kèm gần 15 triệu lượt xem và hơn 1.5 triệu lượt thích.
Cụ thể, vào ngày 5/3/2020, số lượt người theo dõi trên trang YouTube của Jack nằm ở con số 1,23 triệu. 1 tuần lễ sau, vào ngày 12/3, tức chưa đến 2 ngày sau khi ra mắt “Là 1 Thằng Con Trai”, kênh YouTube của Jack đã mang về 2,02 triệu lượt subscribe. Nghĩa là, chỉ trong 1 tuần lễ, kênh J97 đã tăng đến gần 1 triệu lượt subscribe, chứng tỏ sức hút của Jack với màn comeback này là rất lớn!
Số liệu ngày 5/3/2020: 1,23 triệu.
Số liệu ngày 12/3/2020: 2,02 triệu.
Trước đó, Jack “gây sốc” khi mang về nút vàng YouTube (tương đương 1 triệu sub) chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày từ khi lập kênh mới. Cụ thể, chỉ với 2 video ngắn với tiêu đề “Jack và Đom 2020” dành cho người hâm mộ trên kênh YouTube chính thức mới của mình sau khi tách ra khỏi công ty K-ICM, Jack đã thu về 1 triệu lượt người đăng kí và giúp anh nhận được nút vàng trong 6 ngày – kỉ lục nhanh nhất tại Việt Nam.
Với việc tăng lượt theo dõi theo tốc độ “phi mã” như hiện nay, việc kênh J97 “san bằng” lượt subscribe với “đồng đội cũ” K-ICM Official là điều hoàn toàn khả thi. Mặc dù hiện tại, kênh K-ICM vẫn có gần 4,3 triệu lượt theo dõi, hơn gấp đôi kênh của Jack, nhưng tốc độ tăng tốc của Jack đang cao hơn rất nhiều K-ICM khiến khoảng cách giữa cả hai ngày càng được rút gọn. Bên cạnh đó, sản phẩm âm nhạc mới nhất của K-ICM – “If You Love Me” – chỉ mới mang về 887 nghìn lượt xem, một con số thấp không thể tưởng tượng nổi.
Kênh K-ICM vẫn có lượt sub khủng: 4.29 triệu.
“If You Love Me” chỉ mang về chưa đến 1 triệu lượt xem sau 10 ngày ra mắt, lượt dislike vẫn gần gấp 4 lần lượt like.
Theo Kenh14
Leave a Reply
You must be logged in to post a comment.