Dẫu biết điểm yếu là vũ đạo, Jack vẫn tung vũ điệu “mai mái mai mai” cho fan vui, hé lộ phân cảnh phải quay lại nhiều nhất trong MV comeback

Vừa trở lại với MV comeback “Là Một Thằng Con Trai” không lâu, tối 12/3, Jack tiếp tục khiến cộng đồng người hâm mộ được một phen phấn khích khi tung ra hậu trường cảnh quay thực hiện vũ đạo trong MV.

Từng gọi vui đây là vũ điệu có tên “mai mái mai mai” – một câu hát nằm trong ca khúc, dường như các fan rất thích thú với câu hất và động tác vũ đạo này nên anh chàng quyết định cho lên sóng để chiều lòng cộng đồng Đom Đóm. Chia sẻ thêm về phân cảnh này, Jack cho biết đây là cảnh quay lại nhiều nhất và anh muốn dành tặng cho các fan như một món quà nhỏ.

Vì rằng ngày mai mái mai mai | Jack – Là 1 thằng con trai – J97

“Vì rằng ngày mai mái mai mai”…

Toàn bộ hậu trường cảnh quay thực hiện vũ đạo của Jack.

Những động tác vũ đạo mà các fan được nhìn thấy trong MV.

Trước đó, sau thời gian dài “thả thính” về màn comeback, Jack cuối cùng đã có màn trở lại xuất sắc với MV “Là Một Thằng Con Trai”. Sản phẩm không những đánh dấu sự xuất hiện sau 3 tháng lùm xùm mà còn là cột mốc cho sự nghiệp solo chính thức của Jack trong năm 2020. Chính bởi vậy, chỉ sau 9 giờ lên sóng, MV đã nhanh chóng đạt top 1 trending Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại, sau gần 2 ngày phát hành, “Là Một Thằng Con Trai” đang sở hữu hơn 17,5 triệu lượt xem cũng như giữ vững “ngôi vương” trending Youtube.

Dẫu biết điểm yếu là vũ đạo, Jack vẫn tung vũ điệu mai mái mai mai cho fan vui, hé lộ phân cảnh phải quay lại nhiều nhất trong MV comeback - Ảnh 5.

Thành tích MV sau gần 2 ngày lên sóng.

JACK – Là 1 Thằng Con Trai Official MV | J97

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/dau-biet-diem-yeu-la-vu-dao-jack-van-tung-vu-dieu-mai-mai-mai-mai-cho-fan-vui-he-lo-phan-canh-phai-quay-lai-nhieu-nhat-trong-mv-comeback-20200312194756861.chn