Jack vừa “thả nhẹ” hai câu vu vơ, fan đã nháo nhác dự đoán đây là lời bài hát “xé nát tâm can” cho màn comeback?

Sau một thời gian “thả thính” về việc sẽ tung ra sản phẩm tiếp theo sau bản hit “Là Một Thằng Con Trai” thì cách đây ít phút, Jack tiếp tục khiến người hâm mộ “nhốn nháo” vì dòng trạng thái khá lạ trên trang cá nhân. Không đậm mùi “rắc thính” như hàng ngày, Jack chỉ âm thầm “thả nhẹ” 2 câu: “Đành lòng sao em xé nát tâm can. Hoạ kỳ thư theo bóng trăng vàng” đã làm các fan đứng ngồi không yên. 

Jack vừa thả nhẹ hai câu vu vơ, fan đã nháo nhác dự đoán đây là lời bài hát xé nát tâm can cho màn comeback? - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân được Jack đăng tải cách đây ít phút.

Dù chẳng nói chẳng rằng thế nhưng dòng chia sẻ này của Jack nhanh chóng khiến các fan đặt nghi vấn về màn comeback sắp xảy ra trong thời gian tới. Dưới dòng bình luận, không ít ý kiến khẳng định đây chính là lời bài hát trong ca khúc mới của Jack. Hay có người dù không biết giai điệu ra cũng mạnh dạn dự đoán đây sẽ là một bản pop/rap thấu tâm can. 

Jack vừa thả nhẹ hai câu vu vơ, fan đã nháo nhác dự đoán đây là lời bài hát xé nát tâm can cho màn comeback? - Ảnh 2.

Hàng loạt dự đoán của người hâm mộ ngay dưới dòng trạng thái của Jack.

Kể từ lần comeback với MV “Là 1 Thằng Con Trai” của Jack cách đây 4 tháng, các fan không ngừng thích thú với diện mạo mới cũng như phong cách âm nhạc hoàn toàn khác với nam ca sĩ trước đây. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận fan vẫn “nhớ nhung” Jack của ngày xưa và mong muốn thần tượng thể hiện những ca khúc mang bóng dáng của loạt bản hit như “Bạc Phận” hay “Sóng Gió”. Chưa biết liệu dòng trạng thái khá bâng quơ này của Jack có phải tín hiệu cho màn comeback hay không nhưng hứa hẹn, sự trở lại lần này sẽ được người hâm mộ vô cùng quan tâm. 

Jack đang chuẩn bị comeback sau bản hit “Là 1 Thằng Con Trai”?

Jack vừa thả nhẹ hai câu vu vơ, fan đã nháo nhác dự đoán đây là lời bài hát xé nát tâm can cho màn comeback? - Ảnh 4.

Jack đang chuẩn bị comeback sau bản hit “Là 1 Thằng Con Trai”?

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-vua-tha-nhe-hai-cau-vu-vo-fan-da-nhao-nhac-du-doan-day-la-loi-bai-hat-xe-nat-tam-can-cho-man-comeback-202007222048547.chn