Jack tung teaser MV comeback: Xuất hiện như 1 “vị thần” giữa khu rừng cháy nghi ngút, giấu nhẹm tên bài hát

Vừa qua, Jack đã khiến cộng đồng fan Đom Đóm không ngừng phấn khích khi đăng tải dòng trạng thái hé lộ màn comeback. Không để các fan chờ quá lâu, ngay trong tối ngày 19/12, Jack đã tung ra đoạn teaser MV hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong sản phẩm comeback. Đặc biệt, giờ công chiếu MV được Jack thông báo cũng khiến các fan không khỏi thắc mắc – 20h9′ ngày 26/12.

Jack – J97 | New MV | Official Teaser

Trong teaser MV dài khoảng 20 giây, mở đầu là hình ảnh một đám người khá hung hãn đòi đốt cháy toàn bộ khu rừng. Ngay sau đó, Jack xuất hiện cùng ánh mắt phát sáng sắc lẹm khiến nhiều người không khỏi “lạnh sống lưng”. Không biết liệu Jack hoá thân vào nhân vật nào trong MV nhưng giữa khu rừng lửa cháy phập phùng cùng hình ảnh mắt thần phát sáng, các fan không ngại ngần dự đoán anh chàng chính là… “thần rừng”.

Đám người hung hãn đòi đốt cháy khu rừng xuất hiện ở đầu teaser MV

Khoảnh khắc Jack xuất hiện “như một vị thần” với đôi mắt phát sáng khiến nhiều người không khỏi tò mò

Đáng chú ý, teaser MV được Jack công bố trong lần trở lại này chưa hề hé lộ tựa đề ca khúc. Cụ thể, ở tiêu đề teaser MV chỉ được ghi vỏn vẹn dòng chữ “New MV” (MV mới). Như vậy, để biết sản phẩm âm nhạc lần này của Jack có tựa đề như thế nào, các fan bắt buộc phải chờ đợi đến ngày MV lên sóng.

Jack xuất hiện như một vị thần giữa khu rừng cháy nghi ngút, tựa đề MV comeback vẫn được giấu kín - Ảnh 4.

Teaser MV của Jack chưa tiết lộ tựa đề ca khúc comeback

Cùng chờ đón sản phẩm comeback của Jack sẽ được lên sóng vào ngày 26/12 tới đây.

Nguồn: YouTube – Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-tung-teaser-mv-comeback-xuat-hien-nhu-1-vi-than-giua-khu-rung-chay-nghi-ngut-giau-nhem-ten-bai-hat-20201219203128932.chn