Jack tung poster và livestream “nhá hàng” cho MV Đom Đóm, có thái độ đáng chú ý khi được fan đề cập đến “công ty cũ”

Tối 22/12, Jack bất ngờ thực hiện livestream giao lưu với người hâm mộ trước thềm MV mới chuẩn bị lên sóng. Trong lúc giao lưu với người hâm mộ, một khán giả đã đột nhiên đặt câu hỏi: “Anh dạo này ổn không, còn đi làm ở công ty cũ”, Jack đã có một thái độ khá ngập ngừng và lảng tránh, khiến không ít khán giả đặt dấu chấm hỏi.

Jack tỏ thái độ khác lạ, ấp úng khi đọc đến cụm từ “công ty cũ” trong đoạn livestream tối 22/12.

Cụ thể, khi đọc đến câu hỏi trên của người hâm mộ, Jack chỉ đọc những cụm từ đầu: “Anh dạo này ổn không, còn…”, cụm từ “đi làm ở công ty cũ” hoàn toàn được bỏ đi. Thái độ của Jack khi đọc đến bình luận trên cũng khá ngập ngừng, như muốn lảng tránh nhắc đến cụm từ “công ty cũ”.

Chúng ta đều biết Jack từng có một quá khứ khá “bão tố” với công ty cũ của K-ICM và thường xuyên tránh đề cập đến giai đoạn kết hợp với nam producer này kể từ khi về công ty mới. Việc làm của Jack trong buổi livestream tối nay cũng phần nào hiểu được, là động thái của nam ca sĩ để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Jack livestream nhá hàng cho MV mới toanh, có thái độ vô cùng khác lạ khi được fan đề cập đến công ty cũ - Ảnh 2.

Chỉ ít phút sau khi đoạn livestream kết thúc, Jack cũng “đánh úp” khán giả khi tung luôn poster giới thiệu MV mới của mình. Khán giả khá bất ngờ khi nhận ra màn comeback này hoá ra lại là “bình mới rượu cũ”: cho ra lò MV chính thức cho ca khúc Đom Đóm, một bản demo đã được Jack phát hành từ trước.

Trong tấm poster, Jack hóa thân thành hình tượng một chàng yêu tinh (?) ngồi giữa một khu rừng. Tạo hình lần này của Jack tạo cảm giác thanh khiết với mái tóc trắng, trang phục trắng cùng làn da trắng khiến khán giả không khỏi tò mò. Xung quanh anh là rất nhiều chú đom đóm – cũng chính là tựa đề của ca khúc, đồng thời là tên gọi fandom của nam ca sĩ sinh năm 1997.

Jack livestream nhá hàng cho MV mới toanh, có thái độ vô cùng khác lạ khi được fan đề cập đến công ty cũ - Ảnh 3.

Kết hợp với đoạn trailer nhuốm màu sắc huyền bí, hồi hộp được hé lộ trước đó, người hâm mộ lại càng thêm trông ngóng MV Đom Đóm chính thức ra lò. Sản phẩm âm nhạc thứ ba trong năm của Jack sẽ lên sóng vào lúc 20h09 ngày 26/12 sắp tới, hứa hẹn sẽ thiết lập nên loạt thành tích đáng gờm.

Jack – J97 | New MV | Official Teaser

Bản demo Đom Đóm trước đó được Jack tung ra ngay giữa “bão” lùm xùm rời khỏi công ty cũ của K-ICM, một trong những vụ khủng hoảng truyền thông lớn nhất showbiz Việt thời điểm cuối năm 2019. Lúc đó, bản demo Đom Đóm, như lời nhắn gửi mà Jack gửi đến người hâm mộ trong thời điểm đen tối nhất, chỉ gồm 4 câu hát cũng đủ gây bão dư luận.

Bản demo được đăng tải trên kênh YouTube của ViruSs đã debut ngay top 1 trending chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, kỉ lục mà chưa bất kì ai vượt qua tại Vpop. Đến thời điểm hiện tại, bản demo vỏn vẹn 41 giây đã mang về 24 triệu lượt xem và 1 triệu lượt thích.

Clip: YouTube – Ảnh: chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-tung-poster-va-livestream-nha-hang-cho-mv-moi-co-thai-do-dang-chu-y-khi-duoc-fan-de-cap-den-cong-ty-cu-20201222210745885.chn