Jack tung poster MV đậm chất giả tưởng, tiết lộ tên bài hát và ngày giờ nhập cuộc Vpop tháng 9!

Sau khi hẹn các fan “đúng giờ này ngày mai”, cách đây ít phút, Jack đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi tung ra poster MV đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop. Theo đó, sản phẩm comeback lần này của Jack sẽ được mang tên Hoa Hải Đường. Với tựa đề ca khúc cùng những gì tiết lộ trong poster MV, có thể thấy Jack sẽ mang đến một sản phẩm âm nhạc có phần mang hơi hướng fantasy khác hoàn toàn những dự án trước đó.

Jack tung poster MV đậm chất giả tưởng, tiết lộ tên bài hát và ngày giờ nhập cuộc Vpop tháng 9! - Ảnh 1.

Poster MV được Jack hé lộ trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, quay ngược trở lại với loạt hình ảnh từng được Jack “thả thính” thì Hoa Hải Đường hứa hẹn sẽ còn chứa nhiều phân cảnh hành động võ thuật kịch tính được anh chàng tập luyện trong suốt khoảng thời gian dài “ở ẩn”.

Dù vậy, còn nhớ bản demo từng được Jack “nhá hàng” cách đây không lâu thì rất có thể, Hoa Hải Đường vẫn sẽ là một bản ballad mang đậm màu sắc sở trường của Jack nhưng sẽ không thiếu cao trào để sẵn sàng làm “hạ gục” khán giả.

Clip: Jack thông báo về màn comeback vào tháng 9

Những động tác vũ đạo khá giống với cảnh luyện tập võ thuật trong phim cổ trang được xem là khá trùng khớp với poster MV vừa được hé lộ

Và cả những phân cảnh võ thuật đầu tư hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải bất ngờ

Dù chưa công bố ngày tung MV chính xác nhưng với lời tuyên bố comeback vào tháng 9 cách đây không lâu của Jack thì Hoa Hải Đường sẽ sớm được lên sóng trong những ngày tới đây. Với sự đầu tư về mặt hình ảnh và âm nhạc trong suốt thời gian qua, Hoa Hải Đường hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng mong chờ của Jack kể từ MV Là 1 Thằng Con Trai.

Đặc biệt hơn, chỉ sau khi tung ra poster MV comeback chưa lâu, từ khoá “Hoa Hải Đường” – tựa đề ca khúc sắp ra mắt của Jack đã vươn lên #1 trending Twitter. Đây chính là bằng chứng cho sức hút của Jack và khi MV được lên sóng, Hoa Hải Đường hứa hẹn sẽ còn gây bão hơn nữa ở thị trường Vpop.

Jack tung poster MV đậm chất giả tưởng, tiết lộ tên bài hát và ngày giờ nhập cuộc Vpop tháng 9! - Ảnh 5.

Từ khoá “Hoa Hải Đường” vươn lên #1 trending Twitter

Nguồn: Facebook nhân vật, YouTube

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-tung-poster-mv-dam-chat-gia-tuong-tiet-lo-ten-bai-hat-va-ngay-gio-nhap-cuoc-vpop-thang-9-20200911122414137.chn